27. Gắn bó

140 7 0
                                    


yebixiaoyin08740.

Tác giả: Mật trấp nhi



Vẫn là một ít não động một ít não động một ít não động, vẫn là tư thiết tối thượng tư thiết tối thượng tư thiết tối thượng, như cũ là bốn võng cùng cửa cung một trận chiến lúc sau, nhưng đệ đệ vì cứu mọi người thân vẫn......



"Từ nay về sau, ngươi chính là ta đệ đệ."





— — — — — chính văn phân cách tuyến — — — — —





Cung xa trưng như thường lui tới sạch sẽ đẹp, sấn đến kia trương vốn liền không có chút máu mặt càng thêm trắng bệch.

Đây là vì hắn túc trực bên linh cữu ngày thứ ba.

Cung tím thương nhân liền khóc vài ngày, đôi mắt như cũ sưng đỏ, kim phồn ở một bên khuyên nàng đã lâu làm nàng trở về nghỉ một chút, nàng lại quật không chịu.

"Xa trưng đệ đệ là bởi vì chúng ta... Hắn mới 16 tuổi, ta ngày ngày đêm đêm đều áy náy." Cung tím thương biểu tình có chút hoảng hốt, kim phồn ôm lấy nàng bả vai, vỗ nhẹ an ủi, "Trưng công tử cũng không muốn nhìn đến ngươi suốt ngày khổ sở, hắn muốn cho chúng ta đều hảo hảo tồn tại."

Cung tím thương không nói chuyện, chỉ là nhìn chăm chú vào mộc quan nằm người, hy vọng này hết thảy đều là hắn vui đùa chọc ghẹo, giây tiếp theo liền sẽ khỏe mạnh đứng ở nàng trước mặt, như thường lui tới vẻ mặt kháng cự kêu tỷ tỷ.

"Ngươi thay ta đi xem cung thượng giác đi, đã nhiều ngày hắn vẫn luôn đem chính mình vây ở trong cung không ra." Cung tím thương thanh âm rất nhỏ.

"Đừng lo lắng, chấp nhận đã qua đi. Có chấp nhận cùng chấp nhận phu nhân ở... Hẳn là sẽ không có việc gì." Kim phồn an ủi nói.

Một ngữ thành sấm.

Chờ đến cung tử vũ cùng vân vì sam đuổi tới giác cung khi, mãn phòng mùi máu tươi trực tiếp xông lên.

"Ngô..."

Hai người đồng loạt che lại miệng mũi.

"Nhị ca! Cung thượng giác!" Cung tử vũ vọt vào phòng trong, lại nhìn không thấy một bóng người, vân vì sam ánh mắt khắp nơi sưu tầm, ngay sau đó vội vàng triều một chỗ bình phong chạy tới.

"Giác công tử ở chỗ này!"

Cung tử vũ vội vàng qua đi xem xét, cung thượng giác ngã vào một bãi vũng máu bên trong, mặt không có chút máu.

May mắn vân vì sam ở vô phong nhiều năm, sớm đã nhìn quen loại này trường hợp, nàng lập tức tìm khối sạch sẽ băng gạc thế cung thượng giác băng bó miệng vết thương, cung tử vũ cũng lập tức gọi đến tới dược y.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ