29. Nếu lãng đệ đệ không có chết

267 6 0
                                    


jingjingdehuizi.

Tác giả: Thanh thanh tử câm



Nếu hết thảy đều không có biến

Cung thượng giác có mẫu thân cùng đệ đệ

Nhưng cung xa trưng là một mình một người

Là ngọt



——





01.

Cung xa trưng từ nhỏ liền minh bạch, ở cửa cung, không có người sẽ cùng hắn trạm một cái tuyến thượng, cho nên, hắn cẩn thận chặt chẽ, nỗ lực biến cường. Vì thế gần 16 tuổi hắn, liền thành một cung chi chủ, phải biết rằng, cung thượng giác cùng cung tử vũ cập quan sau mới phân biệt tiếp nhận giác cung cùng vũ cung.


Trưng cung vẫn luôn thực an tĩnh, bọn hạ nhân biết trưng công tử không mừng nháo, liền sẽ không lộng đại động tĩnh. Chỉ có một người, hồi cả ngày tới trưng cung, hơn nữa sẽ xa trưng ca ca, xa trưng ca ca mà kêu.



Cung lãng giác tung tăng nhảy nhót mà đi vào trưng cung, hạ nhân nhìn thấy không có ngăn trở, bởi vì nhà hắn cung chủ giống như thực thích cái này đệ đệ.


"Xa trưng ca ca, ta tới rồi!"


"Lãng giác tới rồi, vào đi" cung xa trưng ôn nhu mà nhìn hắn, cũng mời hắn cùng chính mình cùng nhau uống trà.


"Xa trưng ca ca, ngươi cảm thấy ca ca ta thế nào a?" Cung lãng giác tượng trưng tính mà uống ngụm trà, nhớ tới ngày hôm qua ca ca cùng lời hắn nói, hắn tiểu tâm hỏi hỏi.


"Giác công tử là cái thực ưu tú người, như thế nào hỏi cái này?" Cung xa trưng cười tủm tỉm mà nhìn hắn, cung lãng giác sợ nhất hắn cái dạng này, dường như ở thẩm người giống nhau.


"Ách... Không có gì, chính là tò mò mà thôi" cung lãng giác chạy nhanh nói sang chuyện khác. Sợ cung xa trưng phát hiện cái gì.


Buổi tối, cung thượng giác trước sau như một mà tới mời hắn đi giác cung dùng bữa tối.


"Thượng giác ca ca, ta còn có chút dược không có xứng hảo, vẫn là không đi, ngươi chạy nhanh trở về bồi linh phu nhân lãng giác đệ đệ"

Cung xa trưng cố ý né tránh cung thượng giác, bởi vì hắn phát hiện chính mình đối người này có không giống nhau tình cảm.


Cung thượng giác nhìn chằm chằm hắn không bỏ, cung xa trưng đi đến nào hắn theo tới nào. Đem cung xa trưng làm cho đều phiền.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ