21.
Lại qua chút thời gian, cung tử vũ đã qua Nguyệt Cung thí luyện, trở lại trước sơn. Trong khoảng thời gian này cung xa trưng trừ bỏ bị cung úc trưng buộc luyện công ngoài ý muốn, mặt khác sự tình đều thực thuận lợi, liên quan nghiên cứu độc dược hiệu suất đều cao không ít. Hôm nay buổi tối hắn từ giác cung dùng xong cơm, chuẩn bị ở cửa cung đi dạo lại hồi trưng cung, một dạo liền tới tới rồi vũ cung.
Đi vào vũ cung nhóm khẩu, hắn thấy kim phồn lén lút địa chi đi thị vệ, hắn nhảy đến vũ cung viện trước đại thúc thượng, muốn nhìn một chút bọn họ rốt cuộc làm cái gì tên tuổi. Theo sau, hắn thấy vân vì sam ở huân hương rải không biết tên thuốc bột, bọn thị vệ nghe thấy sôi nổi té xỉu, lúc này nguyệt trưởng lão vào giác cung.
Cung xa trưng ngồi xổm trên cây, vận công lẳng lặng nghe người trong phòng đang nói chút cái gì, từ hắn luyện cung úc trưng cho hắn Côn Luân quyết, cảm giác không riêng thân thủ càng nhanh nhẹn chút, liền cảm quan cũng càng nhạy bén. Nghe được trong phòng mấy người nói đến hai năm trước hắn bắt được cái kia vô phong, xác nhận vân vì sam là vô phong, hắn từ trên cây nhảy xuống, chuẩn bị trảo bắt cả người lẫn tang vật.
Hắn mới vừa đi vài bước, kim phồn liền che ở trước mặt hắn, hai người kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt, trực tiếp động khởi tay tới, cung xa trưng một bên động thủ còn một bên trào phúng: "Như thế nào, lần trước kia một chưởng còn không có phế đi ngươi?"
Trong khoảng thời gian này kim phồn vẫn luôn nằm ở trên giường dưỡng thương, nếu không phải cung tử vũ làm tuyết cung lấy ra cực phẩm tuyết liên, hơn nữa nguyệt trưởng lão tận tâm trị liệu, hắn đích xác sẽ như cung úc trưng theo như lời gân mạch tẫn phế! Nghe được cung xa trưng dẫm hắn chỗ đau, kim phồn trong lòng thầm hận, xuống tay cũng ác hơn.
Cung xa trưng tuy rằng luyện tập Côn Luân quyết sau võ công có điều tiến bộ, nhưng là vẫn là khó có thể chiến thắng hồng ngọc thị vệ, hắn nhìn chuẩn cơ hội ném ra ám khí, ám khí trực tiếp đánh trúng kim phồn cánh tay, nhưng là kim phồn lại không có bất luận cái gì phản ứng, cung xa trưng hiểu rõ: "Ngươi quả nhiên ăn bách thảo tụy!"
Kim phồn rút ám khí, lại lần nữa hướng hắn công tới, lúc này trong phòng mọi người cũng nghe đến động tĩnh, cung tử vũ thấy kim phồn nhất thời khó có thể bắt lấy cung xa trưng, gia nhập chiến cuộc. Hai đánh một, cung xa trưng rõ ràng chống đỡ khó khăn, mấy chục chiêu sau liền bị kim phồn bắt tay phải, đè nặng quỳ rạp xuống đất, cung xa trưng lập tức lấy ra sau eo tên lệnh.
Màu đỏ tên lệnh từ vũ cung dâng lên, giác cung đang ở tắm gội cung thượng giác lập tức mặc quần áo khoác cái áo choàng liền hướng vũ cung chạy đến, trưng cung đang ở phê duyệt công văn cung úc trưng nghe được tên lệnh, ánh mắt ám ám, mệnh lệnh nói: "Tứ hải, kiểm kê trưng cung thị vệ, mang lên chúng ta người, đem vũ cung vây quanh, hôm nay không có mệnh lệnh của ta, vũ cung một con muỗi đều đừng thả ra!" Tùy cơ bóng người chợt lóe, đã biến mất không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Художественная прозаCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy