Cung xa trưng đem cuối cùng một bộ phương thuốc sao chép xong, ngẩng đầu xem ngoài cửa sổ sắc trời đã là mặt trời lặn thời gian, hoàng hôn dục lui, bóng đêm gần, hắn đem hôm nay tân nghiên cứu chế tạo ra dược sửa sang lại ra tới cùng phương thuốc đặt ở cùng nhau, tính toán ngày mai làm kim phục đi một chuyến trưởng lão viện, lập hồ sơ chỉnh lý.
bởi vậy ra y quán khi, sắc trời đã hoàn toàn tối sầm.
"Ca?" Cung xa trưng bước ra y quán đại môn, liền thấy cung thượng giác phủng áo khoác đứng ở y quán ngoại, trường thân ngọc lập, cơ hồ cùng bóng đêm hòa hợp nhất thể, nghe hắn ra tới mới lấy lại tinh thần đi tới.
"Xử lý xong rồi?" Cung thượng giác đi tới đem áo khoác khoác ở trên người hắn, lại sửa sửa hắn bị áo khoác ngăn chặn tóc, trên tóc lục lạc ở chạm vào đánh bên trong leng keng rung động, ở trong bóng đêm có vẻ đặc biệt thanh thúy động lòng người.
"Ân, ngày mai sáng sớm làm kim phục đưa đi trưởng lão viện lập hồ sơ." Cung xa trưng gật gật đầu, ngay sau đó lại hỏi:
"Ca ca tại đây đợi bao lâu? Như thế nào không đi vào." Hắn nhìn cung thượng giác một thân hàn khí, hiển nhiên là đợi có trong chốc lát.
"Liệu lý giác cung sự vụ liền tới đây, sợ nhiễu ngươi luyện dược, liền không dám vào đi."
cung xa trưng luyện dược thời điểm, ghét nhất có người quấy rầy, cung thượng giác luôn luôn biết đệ đệ tính tình, cho nên tự nhiên là sẽ không đi vào.
"Đó là đối người khác." Cung xa trưng cau mày nói.
cung thượng giác nghe được lời này xoa xoa đệ đệ đầu:
"Ai đều không thể quấy rầy ngươi luyện dược, ai nếu nhiễu ngươi, ta liền đem hắn đưa tới trưng cung làm dược nhân."
ở cung thượng giác trong mắt, cung xa trưng quan trọng nhất, cho nên hết thảy cùng hắn có quan hệ sự tình đều phải xếp hạng mặt khác sự tình lúc sau, cho dù là chính hắn cũng không ngoại lệ.
"Đi thôi, trở về ăn cơm, ta làm phòng bếp làm ngươi thích ăn hoa quế sữa đặc cùng Văn Tư đậu hủ, đói bụng một buổi trưa, chờ hạ ăn nhiều một ít."
"Hảo." Cung xa trưng gật gật đầu.
hai người cứ như vậy sóng vai hành tẩu ở cũ trần sơn cốc trong bóng đêm, nhìn tuần tra thị vệ huấn luyện có tố mà canh giữ ở các nơi, cung xa trưng đột nhiên nhớ tới cái gì, mở miệng hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Художественная прозаCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy