Eo nhỏ

180 11 0
                                    





Cung thượng giác thực thích sờ xa trưng đệ đệ eo, niên thiếu như thế, hiện giờ cũng chưa từng sửa.

   xa trưng đệ đệ thích lông xù xù quần áo, eo phong chỗ luôn là khâu vá mềm mại mượt mà hồ nhung, vào đông duỗi tay gặp phải một chạm vào, luôn là làm hắn trăm công ngàn việc mỏi mệt hơi túng lướt qua.

  

   cái này thói quen là như thế nào dưỡng thành, cung thượng giác chính mình cũng không rõ lắm. Chỉ nhớ mang máng, có một năm mùa đông, hắn ra ngoài xử lý cửa cung sự vụ, đi qua vô nhai sơn khi bị người đánh lén, cố kỵ trưởng lão mệnh lệnh mang về có thể liền cung gọi vũ mệnh Thiên Sơn tuyết, nhất thời không tra, bị kẻ xấu độc tiễn bắn trúng, trúng hàn độc.

  

   một hồi cửa cung, hắn chống đem dược thảo giao cho trưởng lão sau, liền đóng cửa không ra.

  

   khi đó, cung xa trưng bất quá bị hắn mang về giác cung nửa năm, mọi việc đều vẫn là một bộ vâng vâng dạ dạ bộ dáng, nghe nói ca ca ra ngoài đã trở lại, vui mừng chạy đến mặc trì ngoài cửa, lại ăn hảo một chuyến bế môn canh.

  

   nhưng hắn thụ hàn độc tra tấn, thần chí không rõ, cả ngày mơ màng sắp ngủ, tỉnh lại cũng như là ở vào băng thiên tuyết mật, đông lạnh đến phân không rõ nay tịch năm nào, nào biết đâu rằng ngoài cửa thủ cái quật cường tiểu tể tử.

  

   trời giá rét, không đến hắn bên hông cung xa trưng mỗi ngày thiên không lượng liền đến hắn ngoài phòng ngồi, vẫn không nhúc nhích ngồi vào chạng vạng. Lại chính mình không rên một tiếng trở về.

  

   cung thượng giác đem hàn độc ngạnh sinh sinh bức ra bên ngoài cơ thể sau, dùng hai ngày điều chỉnh mới thức dậy thân, ra cửa ngày ấy vừa lúc là thượng nguyên tết hoa đăng, cửa cung lệ tới quạnh quẽ, ngăn cách với thế nhân lâu rồi, này đó tập tục không hề giống người ngoài như vậy coi trọng.

  

   hắn mở cửa khi, cung xa trưng như cũ ngồi ở cửa.

  

   nghe được động tĩnh, quay lại đầu.

  

   ngửa đầu một đôi mắt gợn sóng bất kinh nhìn cung thượng giác.

  

   gương mặt bị đông lạnh đến đỏ bừng, trên người quần áo đơn bạc. Căn bản không đủ để như thế tuổi nhỏ hài tử ngồi ở thâm đông ngoài cửa. Cung thượng giác nhấp môi, cùng cung xa trưng đối diện thật lâu sau, cuối cùng bại hạ trận tới.

  

   "Không lạnh sao? Vì sao không tìm kim thị vệ cho ngươi sưởng y?"

  

   cung xa trưng lắc đầu, nhưng rõ ràng, nho nhỏ tay súc ở không hợp thân quần áo trong tay áo, thở ra nhiệt khí đều ở lông mi thượng bịt kín một tầng bọt nước. Không biết ở chỗ này đợi bao lâu.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ