Ấm áp ( huyền huyễn ) hằng ngày hướng
Cửa cung một nhà thân, mang một cái vân vì sam đừng để ý
Toàn văn miễn phí, cầu một chút tiểu hồng tâm tiểu lam tay
ooc tạ lỗi
Cung xa trưng gần nhất xứng một bộ dược, nhưng hiệu quả vẫn luôn không đúng, rối rắm hồi lâu vẫn là quyết định chính mình đi một chuyến sau núi. Vì thế vội vàng cùng người hầu công đạo một chút, liền đi sau núi.
tuyết hạt cơ bản thấy cung xa trưng liền sẽ nhớ tới, bị cung xa trưng dẫm hư cùng bị cung tử vũ lừa đi sau đó cấp cung xa trưng tuyết liên, do đó đau đầu không thôi.
lại lần nữa mở to mắt thấy đạp lên chính mình trong ao trong tay cầm tuyết liên cung xa trưng, tuyết hạt cơ bản nhiều hy vọng chính mình lại vừa mở mắt cung xa trưng là có thể biến mất, nhưng không như mong muốn
"Ngươi nơi này còn có cái gì khác thực vật sao? Ta có thể mang đi sao?"
"Đã không có, ngươi nếu không đi tìm nguyệt trưởng lão hỏi một chút đi."
tuy rằng cung xa trưng không biến mất, tuy rằng tuyết liên cũng vẫn là bị cung xa trưng hái được, nhưng là, Nguyệt Cung cũng đừng nghĩ trốn quá. Tuyết hạt cơ bản nghĩ như thế, sau đó mỉm cười nhìn cung xa trưng
"Ngươi nếu không đừng cười, ngươi hảo dọa người"
tuyết hạt cơ bản lập tức thu hồi tươi cười
"Ngươi chừng nào thì đi?"
cung xa trưng méo miệng mang theo tuyết liên liền đi Nguyệt Cung, kết quả nguyệt trưởng lão đi trưởng lão điện, hắn liền đến chỗ đi một chút nhìn xem, thật đúng là thấy được một gốc cây lớn lên thật xinh đẹp thực vật, nhưng là bởi vì chưa thấy qua đành phải hỏi Nguyệt Cung người hầu, bị cho biết này cây thực vật là không thể hiểu được mọc ra tới, nguyệt trường ngày gần đây cũng ở tra điển tịch, nhưng còn không rõ ràng lắm là cái gì thực vật.
cung xa trưng trong lòng vừa động, tính toán thử xem, vì thế làm trò Nguyệt Cung người hầu mặt đem thực vật hái được xuống dưới. Người hầu nhóm hai mặt nhìn nhau hành lễ liền lui xuống. Trong đó một cái rời đi cung xa trưng tầm mắt sau liền bắt đầu chạy như điên, đương nhiên chạy như điên phương hướng chính là nguyệt trưởng lão nơi trưởng lão điện.
cung thượng giác cùng Nguyệt Cung người hầu một trước một sau đến trưởng lão điện, cho nên cung thượng giác còn chưa ngồi định rồi liền nghe được cung xa trưng không chỉ có rút tuyết cung tuyết liên còn rút đi rồi Nguyệt Cung không biết tên thực vật tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy