1. Nấu rượu
Cung thượng giác truy một đợt cung xa trưng 🌚
Thời gian tuyến: Cửa cung đại chiến sau khi kết thúc ( cùng nguyên cốt truyện quan hệ không lớn )
ooc‼️ đựng tư thiết ( không nhiều lắm, vì thỏa mãn cốt truyện yêu cầu )
——
Ngày cũ tình tố sinh, xưa nay định chung thân.
——
Cung xa trưng không biết là lần thứ mấy nhìn đến ca ca nhìn chằm chằm bạch đỗ quyên phát ngốc.
hắn nhẹ nhàng buông trong tay dược thiện, rời khỏi phòng trong.
tới gần đại môn khi lại bỗng nhiên bị gọi lại.
"Xa trưng, đêm nay tết hoa đăng, ngươi tưởng như thế nào quá?"
"Ca ca như thế nào an bài, đệ đệ đi theo đó là."
không đợi bên dưới, cung xa trưng liền rời đi giác cung.
rõ ràng là hết thảy đều trần ai lạc định an ổn nhật tử, hắn hẳn là may mắn chính mình có mệnh đi nhìn đến đại chiến sau ánh sáng mặt trời.
như niết bàn giống nhau, đã trải qua một chuyến quỷ môn quan, còn có thể nhặt về một cái mệnh.
nhưng hắn vui vẻ không đứng dậy, hắn trước nay không để ý sống hay chết, liền tính vì cung thượng giác chết ở đại chiến trung hắn ngược lại sẽ càng vui vẻ.
"Ca, ngươi xem ta là vì ngươi mà chết, ngươi có thể hay không đem ta nhớ rõ lâu một ít."
nhưng hiện tại, sở hữu chuyện cũ đều như mây khói, phiêu tán qua đi, hắn có thời gian suy nghĩ chính mình cảm tình.
vì cung thượng giác chắn kia một đao, là bởi vì ái vẫn là bởi vì hắn là ca ca?
nhật tử lâu rồi, hồi tưởng từ trước, đáp án như đáy ao bảo tàng ở thủy tẫn khô khốc lúc sau hiện ra ra tuyệt mỹ bộ dáng.
nếu bởi vì ái, ta đây liền không thể gặp người yêu thương vì người khác tưởng niệm.
nhưng cung xa trưng làm không ra cái gì, hắn làm không được bức ca ca ái chính mình, hắn cũng không dám hỏi, hắn chỉ dám yên lặng nhìn kia bồn màu trắng đỗ quyên, nhìn trước bàn chén rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy