1. Cửa cung có chỉ tiểu hồ ly
"Cung xa trưng tuyệt đối là chỉ hồ ly tinh!"
"Cung tử vũ ngươi không sao chứ?" Cung tím thương dựa vào kim phồn trên người, toàn bộ không có xương cốt bộ dáng, "Ngươi đầu óc sẽ không bị cửa kẹp đi? Kia chính là cung xa trưng! Cung xa trưng ngươi biết không?! Ngươi một hai phải chọc hắn làm gì?"
"Ta không trêu chọc!" Cung tử vũ đem cái bàn chụp bạch bạch rung động, "Hắn thật là chỉ hồ ly!"
"Chứng cứ đâu? Có chứng cứ sao? Chứng cứ ở đâu?" Cung tím thương đôi tay một quán, "Đệ đệ a, tỷ tỷ vẫn là muốn khuyên ngươi một câu, đừng luôn muốn cùng xa trưng đệ đệ đối nghịch, ngươi cũng không nghĩ chúng ta lúc trước bị cung thượng giác chỉnh có bao nhiêu thảm!"
"Ta nơi nào là đối nghịch! Ta tận mắt nhìn thấy, kia chỉ bạch hồ rõ ràng chính là cung xa trưng!"
"Nga, làm sao thấy được?"
Việc này muốn từ hai ngày trước nói lên.
Vũ cung dược trà uống xong rồi, cung tử vũ nghĩ vân vì sam ngày thường yêu nhất uống này dược trà liền tưởng lại cùng xa trưng đệ đệ muốn chút tới, vì thế xử lý xong công vụ chấp nhận đại nhân dọn dẹp một chút, mang lên ngày hôm qua từ trộm chuồn ra cửa cung mua trở về hoa mai hương bánh, cùng đi trưng cung.
Này hoa mai hương bánh là gần đây tân khai môn cửa hàng, toàn bộ trong cốc liền như vậy một nhà, lại bởi vì điểm tâm ngọt mà không nị, còn có chứa hoa mai hương khí, sinh ý hỏa bạo thực. Cung tử vũ cũng là hoa thật lớn công phu mới cướp được.
Xa trưng đệ đệ còn nhỏ, nghĩ đến loại này đồ ngọt cũng là thích.
Chỉ là tới không quá vừa khéo, cung tử vũ dạo qua một vòng cũng chưa nhìn thấy cung xa trưng.
Này to như vậy trưng trong cung trống rỗng, cung tử vũ cũng chưa thấy được người nào, nhưng thật ra gặp được một con tuyết trắng hồ ly, chính đoàn ở cung xa trưng thường ngồi cái đệm thượng lười nhác phơi nắng.
Cung tử vũ cực nhỏ nhìn thấy như vậy xinh đẹp tiểu hồ ly, cả người tuyết trắng, không có một tia tạp sắc, cặp mắt kia lại đại lại nhuận, hiện tại chính khinh bỉ nhìn chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Tiểu Thuyết ChungCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy