Tư thiết thời gian tuyến là đại chiến lúc sau, trần ai lạc định, ca ca cùng đệ đệ đã cho thấy cõi lòng ở bên nhau.
Chính văn:
Khoảng thời gian trước cửa cung bên ngoài một ít lui tới mậu dịch ra sai lầm, cung thượng giác đi ra ngoài hơn một tháng, trước hai ngày mới trở về.
Hai người từ ở bên nhau sau liền không có tách ra quá thời gian dài như vậy, cung xa trưng tưởng hắn tưởng không được, cung thượng giác cũng tưởng hắn, cho nên vừa trở về liền cùng cung tử vũ tố cáo giả, muốn nghỉ ngơi một đoạn thời gian.
Cung tử vũ nào dám phản bác, vội vàng xua tay tỏ vẻ hẳn là hẳn là, thượng giác ca ca vất vả, hẳn là nghỉ ngơi một chút.
Cung thượng lõi sừng tình không tồi, khó được không có phản bác hắn xưng hô, xoay người rời đi trở về giác cung.
Hai ngày này cung xa trưng một khắc cũng không muốn cùng ca ca tách ra, hai người từ trên giường dính đến dưới giường, cung xa trưng trên người bị dính xanh tím một mảnh không có một chỗ hảo địa phương, eo chân đều bủn rủn không được.
Cung thượng giác trên người cũng hảo không đến nào đi, đặc biệt là phía sau lưng, tẫn đều là móng tay gãi ra tới vết thương.
Một ngày sáng sớm, cung xa trưng theo thường lệ oa ở hắn ca trong lòng ngực ngủ ngon lành, ngày mùa hè thời tiết khô nóng, hai người trên người chỉ có một giường chăn mỏng cái ở bên hông, lộ ra tảng lớn trắng nõn ngực cùng tinh xảo xương quai xanh, mặt trên là liên miên xanh tím dấu vết.
Cung tử vũ mơ mơ màng màng tỉnh lại, hắn ngày hôm qua uống lên chút rượu, ngủ đến có điểm trầm, đôi mắt còn không có mở liền cảm giác trong lòng ngực có cái hoạt hoạt lưu lưu xúc cảm thực người tốt hình sinh vật, cung tử vũ sờ soạng đem hình người sinh vật ôm vào trong ngực.
Cung xa trưng bị hắn làm cho có điểm muốn tỉnh lại, phản xạ có điều kiện hướng ca ca trong lòng ngực toản.
Cung tử vũ cảm thấy có chút kỳ quái, A Vân không phải về nhà mẹ đẻ sao? Hơn nữa này xúc cảm, cũng không giống A Vân a, cho nên, đây là ai!?
Cung tử vũ bá mở to mắt, rồi sau đó liền thấy trong lòng ngực một cái an tĩnh ngoan ngoãn ngủ nhan, "Ta thảo!"
Cung tử vũ sợ tới mức hồn thiếu chút nữa không có, sau này vừa ra lưu rầm lập tức rớt tới rồi trên sàn nhà.
Lớn như vậy động tĩnh, cung xa trưng cũng bị đánh thức, hắn xoa đôi mắt từ trên giường nửa ngồi dậy, trên người vốn là không cái tốt chăn càng là trực tiếp chảy xuống.
Cung tử vũ dọa tròng mắt thiếu chút nữa trừng ra tới.
"Ca ca, ngươi làm sao vậy?" Cung xa trưng thanh âm còn có chút khàn khàn, lại bởi vì mới vừa tỉnh nguyên nhân có chút mềm mại.
Hắn thấy hắn ca trên người chỉ ăn mặc quần lót, vẻ mặt hoảng sợ ngồi dưới đất, loại vẻ mặt này như thế nào sẽ xuất hiện ở ca ca trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Genel KurguCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy