Ngọc cốt 21 - 30

101 1 0
                                    



· 21 ·

Cung nhị còn không có hồi cung môn

Tiểu tổ tông cũng còn không có hồi

————


Đến dịch khu khi đã là một tháng về sau, tàu xe mệt nhọc, địa phương lĩnh chủ này đây tối cao quy cách tiếp khách lễ tiếp đãi một đám người.

Chỉ là tham dự tiếp phong yến sẽ thượng, cũng không có nguyệt xa.

"Giác nhị công tử, trưng công tử, không biết...... Vọng thư trưởng lão vì sao không có tham dự?" Lĩnh chủ như vậy hỏi đến.

Cung lãng giác ở trên giang hồ càng nguyện ý người khác xưng hô chính mình vì giác nhị công tử mà không phải cửa cung thiếu chủ, bởi vậy này tùy hắn ý lĩnh chủ xưng hô làm hắn tâm tình không tồi hòa hoãn ngữ khí: "Nguyệt trưởng lão không thích loại này ầm ĩ cảnh tượng, hơn nữa, hắn càng muốn sớm chút vì lĩnh chủ tìm được này dịch bệnh ngọn nguồn, cho nên ở nơi đặt chân nghỉ tạm nửa ngày sau, vừa mới một người đi các ngươi vẽ ra cách ly khu."

"Một người? Không mang theo thị vệ không được! Giác nhị công tử ngài có điều không biết, được này quái bệnh người bệnh, sẽ cảm xúc mất khống chế xúc động dễ giận, thậm chí công kích những người khác, vọng thư trưởng lão một mình tiến đến sợ là sẽ có sinh mệnh nguy hiểm."

"Điểm này lĩnh chủ đừng lo," cung lãng giác ở trong bữa tiệc ngồi bát phương bất động, "Cửa cung ba vị trưởng lão bên trong, tuy rằng nguyệt trưởng lão chủ kỳ hoàng chi thuật, nhưng......"

Hắn là trước mắt cửa cung trên dưới nhất có thể đánh một cái.

Trên đường buồn một tháng, nguyệt xa yêu cầu hoạt động hoạt động gân cốt.

Có kim khảm ở, an nguy điểm này hắn là thật sự không lo lắng.

"Bất quá nếu lĩnh chủ nói lên này quái bệnh, không biết có hay không dựa theo cửa cung phía trước truyền tin trung nói như vậy, quy hoạch chỗ sớm nhất xuất hiện dịch bệnh khu vực?"

"Vẽ vẽ, giác nhị công tử, trưng công tử thỉnh chờ một lát." Lĩnh chủ nói xong, sai người đem lãnh địa bản đồ lấy tới, báo cho hai người, trên bản đồ dùng màu đỏ bút son điểm quá địa phương, chính là xuất hiện dịch bệnh địa phương, một cái điểm đại biểu đồng loạt bệnh hoạn.

"Này...... Đã có gần trăm người bị bệnh?" Cung thanh trưng đại khái đảo qua trên bản đồ điểm đỏ, tính ra một chút sau hỏi đến.

"Trước mắt đã có chín thức bốn người xuất hiện rõ ràng bệnh trạng, điểm đen đại biểu tử vong ca bệnh, tích lũy đến nay cũng có 33 người."

"Vẫn là nhiều là trẻ nhỏ cùng lão nhân, không có thanh tráng năm cùng phụ nhân sao?"

"Tử vong nhiều là lão ấu, hiện giờ, người trẻ tuổi trung, cũng lục tục xuất hiện chứng bệnh, tiểu nhi......" Khuôn mặt u sầu bò lên trên lĩnh chủ khuôn mặt, "Nửa tháng trước, cũng xuất hiện thất thần mất ngủ, khẩu viêm bệnh trạng."

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ