26. Nấu trà

141 1 0
                                    


alexelle.

Tác giả: Áp lê sơn đại đích thỏ gia



Đại quyết chiến lúc sau, chân tướng đại bạch phía trước, trong đại điện một ít việc vặt.

Một chút chính mình giải thích, về giác trưng chiến võng, về tam đóa ra vân trọng liên, về đại điện khi cung nhị vì cái gì ngồi ở cung tam bên cạnh hầu trà vị.

Liền tương



—— chính văn ——




Cửa cung bên trong, giác cung chủ ngoại, cung thượng giác hàng năm nhân ngoại vụ bôn ba, chịu quá lớn lớn nhỏ tiểu nhân ngoại thương nội thương, nhiều đếm không xuể.

Vết thương nhẹ tiểu thương, phần lớn ở hắn trở lại cửa cung phía trước, là có thể khỏi hẳn hoàn hảo, mà liền tính là trí mạng nội thương, cũng đại để ở chạy về cửa cung phía trước, bị nội lực thâm hậu cung thượng giác điều tức không sai biệt lắm.

Cho nên này đại khái là cung xa trưng, lần đầu tiên nhìn đến hắn ca chịu như thế trọng thương.


Cho dù vì phương bắc chi võng, đối chiến cung thượng giác khi, áo lạnh khách vẫn cần nhắc tới mười hai phần cảnh giác, tuyệt không khinh địch, là hắn có thể trở thành tứ phương chi vương nguyên nhân chi nhất, nội công thượng thiếu cung xa trưng gần người không đáng sợ hãi, mà hắn tử mẫu huyền nguyệt đao đúng lúc khắc cung tam nhất am hiểu tôi độc ám khí. Với vô phong, với hắn áo lạnh khách, cung xa trưng đã phế.


Bởi vậy hắn sát chiêu đều là hướng về cung thượng giác đi.

Đối mặt cung xa trưng như vậy nội lực thượng thiếu nhân vật, chỉ cần tam thành công lực liền có thể đánh hắn nội tức không xong khí huyết cuồn cuộn.

Nhưng cung thượng giác không giống nhau, có thể trở thành vô phong sở sợ hãi tồn tại, áo lạnh khách sẽ không cũng không dám khinh địch.

Hắn lần đầu tiên tìm được sơ hở trọng thương cung thượng giác, là ở một chân đá cung xa trưng miệng phun hiến máu lúc sau.

Vô phong tình báo rốt cuộc là hữu dụng.

Uy hiếp.

Mà hắn lợi dụng uy hiếp cho chính mình chế tạo cơ hội, chặt đứt cung thượng giác đao đồng thời, một kích chặt đứt hắn số căn xương sườn.

Xác thật uy hiếp.

Liếm huyết giang hồ lâu như vậy, áo lạnh khách tất nhiên là biết bổ đao tầm quan trọng.

Hắn thu hoạch này chậm mười năm mệnh đao đã giơ lên, cung thượng giác trốn không thoát.

Chỉ là hắn không nghĩ tới cung xa trưng sẽ nhanh như vậy vọt đến bọn họ chi gian tay không tiếp được lưỡi dao.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ