Đoạn ngắn

116 4 0
                                    




Diễn tinh tiểu trà xanh đệ đệ


Một cái đệ đệ ghen não động, thả xem tiểu trà xanh như thế nào dùng thấp kém kỹ thuật diễn diễn hắn ca ~

————————————————————


Bởi vì trảo vô phong gian tế, cung thượng giác cùng thương cung hợp tác. Cung tím thương kia trọng nam khinh nữ cha, thừa dịp lần này cơ hội đem nhi tử đưa cho cung thượng giác quản giáo. Hy vọng cung thượng giác có thể nâng đỡ hắn nhi, sớm ngày trưởng thành, ngồi trên thương cung cung chủ chi vị.

Vừa lúc trong khoảng thời gian này cung thượng giác không tính vội, liền đáp ứng rồi.

Cung thượng giác đồng ý.

Cung tím thương cũng đồng ý.

Cung tím thương nàng cha, nàng đệ đều đồng ý.

Nhưng là cung xa trưng không đồng ý.

Chẳng những không đồng ý, hắn quả thực mau khí tạc.

Bởi vì điều phối một loại kiểu mới độc dược, cung xa trưng có ba bốn thiên không có tới giác cung. Này tân độc dược uy lực thật lớn, đối hắn ca có đại tác dụng, bởi vậy cung xa trưng cố ý phân phó không cho bất luận kẻ nào quấy rầy, chuyên tâm bế quan chế độc.

Đương hắn chế độc thành công sau, trước tiên liền chạy đến giác cung tìm hắn ca tranh công. Không nghĩ tới vừa đi liền gặp được cung thượng giác ở chỉ giáo thương cung kia phá tiểu hài nhi kiếm thuật.

Nghe kia tiểu hài nhi thân mật kêu "Thượng giác ca ca, thượng giác ca ca", cung xa trưng có loại bị trộm gia cảm giác.

Bất quá mấy ngày, giác cung liền trụ vào tân đệ đệ?

Cung xa trưng cơ hồ lập tức liền tưởng đem này tiểu hài nhi đưa về thương cung! Cung thượng giác là hắn ca ca, cung thượng giác chỉ có thể có hắn một cái đệ đệ!

"Thật bổn, này đều sẽ không." Cung xa trưng cơ hồ khống chế không được chính mình cảm xúc, hắn phiết miệng triều hai người đi đến.

Lời tuy là phun tào tiểu hài nhi, nhưng cung xa trưng đôi mắt nhưng vẫn nhìn chằm chằm cung thượng giác, "Ca ca, ngươi muốn tân độc dược ta điều phối ra tới. Các ngươi đang làm gì đâu?"

Này không rõ biết cố hỏi sao, hắn rõ ràng đều thấy.

Cung thượng giác muốn cười, hắn hiểu biết cung xa trưng tính tình, mà khi nhìn đến cung xa trưng ghen tiểu biểu tình hắn liền nhịn không được cảm thấy buồn cười, tưởng đậu hắn.

"Ngươi không thấy sao? Giáo đệ đệ luyện kiếm đâu."

Đệ đệ?!!

Cung xa trưng thật sự quá hảo đắn đo, một câu đệ đệ khiến cho hắn cảm xúc hoàn toàn mất khống chế. Trong khoảnh khắc cung xa trưng liền đỏ hốc mắt. Hắn là đệ đệ, kia chính mình là ai? Hơn nữa ca trước nay đều là kêu chính mình xa trưng đệ đệ... Chưa từng có như thế......... Hừ!

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ