Đương cùng cung tử vũ cãi nhau khi trưng công tử đột nhiên té xỉu

285 13 0
                                    


ooc báo động trước, các loại tư thiết, thời gian là cung xa trưng khi còn nhỏ, đáng yêu ngạo kiều tiểu đoàn tử

Mảnh mai trưng công tử ở cửa cung làm trời làm đất báo động trước

Hằng ngày hãm hại cung tử vũ

Vô logic, chính là ngọt sủng hướng

  

  

  

  

  

  

  

  

Chính văn như sau

  

  


Cung thượng giác thừa nhận ở kim phục hoang mang rối loạn vọt vào chấp nhận điện thời điểm, hắn tâm lộp bộp một chút.

   quả nhiên, giây tiếp theo.

   "Giác công tử, trưng công tử đột nhiên té xỉu!"

   kim phục thở hổn hển rảo bước tiến lên ngạch cửa, quỳ gối cung thượng giác mặc án trước nói.

   một trận gió mạnh chợt lóe lại đây, kim phục cổ lạnh lùng, giác công tử phóng đại giận nhan trong khoảnh khắc hiện ra ở trước mặt hắn.

   cung thượng giác dùng đủ sức lực khẩn bóp kim phục bả vai, nhìn lắp bắp kim phục giận không thể át.

   "Nói! Sao lại thế này!"

   "Là, là bị vũ công tử......"

   bang ——

   lời nói còn chưa nói xong kim phục bị cung thượng giác không chút khách khí ném đến đại sảnh trung ương, cùng đằng trước trưởng lão cùng chấp lưỡi dao tướng mạo liếc.

   mà cung thượng giác sớm đã chạy không ảnh.

   chấp nhận chùy chùy cái bàn, lắc đầu thở dài nói: "Hiện tại cửa cung con cháu, làm khởi sự tới luôn là cứ như vậy vội vàng hoảng, như thế nào có thể đảm đương nghiệp lớn."

   "Đúng rồi, ngươi vừa mới nói cái gì?"

   kim phục rơi lệ: "Trưng công tử đột nhiên té xỉu."

  !!!

   chấp nhận đột nhiên đứng lên: "Cái gì?! Ai làm hại, người tới ta muốn đuổi giết hắn mãn môn!"

   kim phục chớp đôi mắt: "Là vũ công tử chọc đâu."

   "......"

   chấp nhận ngồi xuống lại đứng lên, dùng sức đem trong óc đã biết tin tức hoảng ở bên nhau.

   sau đó, hắn bừng tỉnh đại ngộ vỗ vỗ tay.

   theo sau, trong điện truyền ra một đạo cuồng loạn thanh âm.

   "Cung tử vũ ngươi cái nghịch tử!!!"

  

  

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ