Băng cơ lãnh diễm ai có thể so với, ngọc cốt nhu tình ta tự biết.
—— thượng tiếp 《 quảng hàn 》Chương 18 ——
Nhũ phiến tuyến triển khai
Một mở màn, cung nhị liền tiếp cái trong khi mười năm đi công tác nhiệm vụ
Thật không sai?
Tân hố tức khai
===========================
· 01 ·
Trở về núi khi, cung tím thương rõ ràng cảm giác được cửa cung trên dưới quỷ dị không khí, nơi chốn đều tràn ngập một loại giương cung bạt kiếm cảm giác.
Nàng vốn nên đi trước trưởng lão viện hội báo lần này đi ra ngoài, thương cung đúc ra binh khí pháo, xuất nhập bao nhiêu, kế tiếp, lại nên hướng phương hướng nào ban cho nghiên cứu phát minh.
Chỉ là hành đến nửa đường nàng liền nghe nói một đám người "Bức vua thoái vị" tin tức.
Chi tiết nàng còn không có nghe được, chỉ nghe nói, giác cung hai cái, trưng cung cái kia, còn có hậu sơn vài vị thạch sùng người, hết thảy đều quỳ tới rồi vũ cung chấp nhận chỗ ở trước.
Trong lòng kinh ngạc nàng chuyển chân liền đi vũ cung, tránh đi kia một đống người, lập tức đi cung tử vũ phòng.
Tưởng phác cái kim phồn thất bại, cung tím thương thuận thế dựa vào tiểu trên giường, hỏi cung tử vũ bên ngoài kia một đại bang tử người là muốn làm gì, không nói đến sau núi người như thế nào phá giới chạy trước sơn, liền nàng nhận tri cung thượng giác đầu gối ngạnh chân đánh gãy đều không thể quỳ xuống, như thế nào còn dẫn đầu chạy tới quỳ chấp nhận?
Cung tử vũ thủ sẵn chén trà, khó xử trên đầu đai buộc trán đều oai đến một bên, do dự một phen, vẫn là đem tiền căn hậu quả cùng cung tím thương nói một phen.
Từ hắn cha xin chỉ thị trưởng lão viện đạt được đối luyện cho phép, làm đại ca hòa thượng giác ca ca đánh nhau, đến đánh nhau trên đường tiểu nguyệt trưởng lão đột nhiên gia nhập, lại đến đại ca ngộ thương, kết quả ra tay quá nặng đem nguyệt trưởng lão đánh mệnh đều mau không có, lại đến cung thượng giác bọn họ đoàn người biết được, nguyên lai Nguyệt Cung có phó nhưng vượt sinh tử kỳ dược, nhưng theo lý chỉ có thể để lại cho cửa cung khoá trước chấp nhận, ngay cả trưởng lão đều không thể thỉnh ra, vì thế liền có hiện tại cái này tình huống.
Cung thượng giác sáng sớm liền tới rồi vũ cung, lập tức đi tìm chấp nhận, thỉnh hắn ra tay kỳ, làm Nguyệt Lão cung chủ có thể cho phép đem tục mệnh tám hoàn thỉnh ra cấp nguyệt xa chữa thương dùng.
Hắn sẽ ở chỗ này quỳ đến chấp nhận gật đầu mới thôi.
Cung lãng giác cùng cung thanh trưng là đệ nhị cái thứ ba đến, không nói hai lời liền quỳ tới rồi cung thượng giác phía sau, lý do thoái thác cũng là giống nhau, thỉnh chấp nhận nhả ra, xin thuốc đi cứu nguyệt trưởng lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Ficção GeralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy