38. Viên mãn

206 7 0
                                    


654277859

Tác giả: Ngũ cá cốc tử



Cố chấp giá trị MAX đệ đệ vì ca ca tìm kiếm hạnh phúc chuyện xưa.

Tuy rằng kết cục phần lớn tồn tại, nhưng rất nhiều lời nói nên biết đến người không nghe được, viết này thiên hy vọng mọi người đều có thể viên mãn, tư thiết rất nhiều, thận nhập.





01.


Cung xa trưng lật xem một quyển sách nhỏ, này quyển sách là hắn bảy tám tuổi thời điểm bắt đầu viết, chuyên môn dùng để ký lục cung thương giác hỉ ác, nghiền ngẫm hắn khả năng muốn làm sự tình, muốn đồ vật.


Hắn mới vừa làm cung thượng giác đệ đệ thời điểm, thường thường bởi vì không hiểu biết đối phương yêu thích cùng cấm kỵ mà cùng chi phát sinh khắc khẩu. Hắn rõ ràng chính mình tính tình ý tưởng đều cùng thường nhân bất đồng, có khi hắn muốn vì ca ca làm điểm sự, muốn cho ca ca cao hứng, lại ngược lại vượt qua giới, cung thượng giác dưỡng hắn như vậy một cái quái dị hài tử thập phần gian nan, hắn vì không hề phạm, chỉ có thể đem phạm quá sự đều viết xuống tới, lấy này cảnh cáo chính mình. Nhưng tổng cũng còn sẽ làm lỗi, thí dụ như lãng đệ đệ đèn rồng. Hắn sau lại phục bàn thời điểm nghĩ nghĩ, lấy ca ca đối này trản đèn quý trọng trình độ, thực rõ ràng chính là cố nhân chi vật, hắn lại tự chủ trương cầm đi tu bổ, hủy diệt rồi ca ca cùng lãng đệ đệ hồi ức, thậm chí còn vọng tưởng dùng một trản tân đèn tới thay thế.


Hắn thuận tay một cái một cái mà vạch tới mục tiêu, mười năm tới đè ở trong lòng huyết cừu đã báo, cửa cung nội vô phong mật thám nhổ hầu như không còn, cửa cung thanh danh nhất thời vô nhị, giang hồ các môn phái quy thuận, khôi phục khó được bình tĩnh.


Cửa cung nội, tuy rằng cung tử vũ vẫn là sẽ nháo chút chê cười, nhưng cuối cùng cũng có chấp nhận bộ dáng. Cung tím thương cùng kim phồn thành hôn, hắn tặng hai viên giải sơn cốc chướng khí dược làm hạ lễ, không lâu lại có có thai, tựa hồ này mười mấy năm khói mù đã hoàn toàn rời đi cửa cung.


Trừ bỏ giác trong cung màu trắng đỗ quyên hoa mau tạ xong rồi.


Cung xa trưng thường xuyên có thể nhìn đến cung thượng giác nhìn chằm chằm những cái đó đỗ quyên xuất thần, nhưng mà đỗ quyên không giống hoa đăng, khăn mặt, hoa có sinh tử, tuy là dược lý thiên tài như cung xa trưng, cũng ngăn cản không được này hoa rơi tàn bại chi thế. Hắn vốn định loại điểm khác, lại luôn là nhớ tới đêm hôm đó ca ca giống như khấp huyết bi thương chất vấn.

"Ngươi cảm thấy tân liền nhất định so cũ hảo sao?"


Hắn ở quyển sách nhỏ thượng viết thượng thượng quan thiển tên, hắn vô pháp đem linh phu nhân, lãng đệ đệ đổi về tới, nhưng hắn có thể đem thượng quan thiển tìm trở về, kia ca ca liền thật sự sẽ không có tiếc nuối đi.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ