Manh - Tiểu kẻ điếc

160 8 0
                                    




01. Manh


Cung xa trưng trong lòng vẫn luôn có một cái kết, là lãng đệ đệ, là thượng quan thiển, là sợ hãi chính mình không bị thiên vị rúc vào sừng trâu.

Cung xa trưng rất nhỏ liền mất đi người nhà, cung thượng giác xuất hiện tựa như một cây cứu mạng rơm rạ, cung xa trưng chật vật mà hung hăng bắt lấy. Lúc đó, cung thượng giác chính mình đều là cái choai choai hài tử, lại đem nho nhỏ cung xa trưng giáo thực hảo. Vừa mới bắt đầu thời điểm, cung xa trưng trước sau nhớ rõ cung thượng giác không phải chính mình thân ca ca, cũng không dám thân cận, hắn vẫn luôn nhớ rõ cung thượng giác yêu nhất thân nhất là lãng đệ đệ.

Sau lại lại qua mấy năm, cung thượng giác thật sự đối hắn thật tốt quá, hảo đến hắn dần dần có chút đã quên chính mình là như thế nào trở thành cung thượng giác đệ đệ. Cung thượng giác mỗi lần ra cửa trở về đều sẽ cho hắn mang đẹp vật trang sức trên tóc, những cái đó leng keng leng keng tiểu lục lạc chuế mãn cung xa trưng phát gian, cung thượng giác rảnh rỗi thời điểm cũng sẽ giúp cung xa trưng chải đầu, đem chính mình chọn lựa tiểu lục lạc biên tiến xa trưng đệ đệ bím tóc. Cung xa trưng thích nhất chính là này đầu tiểu lục lạc, hắn đi đường, leng keng leng keng, một mặt có thể hướng cửa cung khoe ra đây là ca ca đưa, một mặt có thể cho ca ca đại thật xa liền nghe được chính mình tới.

Thẳng đến tết Thượng Nguyên, kia trản bị chính mình tu hảo đèn rồng làm cung xa trưng minh bạch, lãng đệ đệ vẫn luôn sống ở ca ca trong lòng, nhiều năm như vậy, ca ca vẫn luôn không có đi ra năm đó bóng ma. "Y không bằng tân, người không bằng cũ." Cung xa trưng nước mắt xoạch xoạch rơi xuống, "Nhưng ta không phải quần áo." Đúng vậy, nếu này hết thảy là một kiện quần áo mới liền có thể giải quyết sự thì tốt rồi. Lúc này, hắn cũng không tiếc nuối chính mình không bằng lãng đệ đệ, hắn chỉ là tiếc nuối ca ca vẫn là như vậy thống khổ, hắn vì ca ca đau lòng.

Cung thượng giác đem cung xa trưng giáo thực hảo, vô luận như thế nào, cung xa trưng luôn là đem ca ca cảm thụ đặt ở đệ nhất vị.

Lại sau lại, lại là một năm tết Thượng Nguyên. Tết Thượng Nguyên khả năng thật sự cùng cung xa trưng tương hướng, cung xa trưng hưng phấn dẫn theo đèn rồng trở về, lại bị hạ nhân báo cho ca ca cùng thượng quan thiển đã ở dùng bữa. Dĩ vãng mỗi một năm, đều là hắn cùng ca ca hai người cùng nhau dùng bữa.

Cung xa trưng mờ mịt tưởng, nhất định là ta không tốt, nếu ta cũng đủ quan trọng, cũng đủ có giá trị, ca ca trong mắt liền có ta.

Hắn thề phải làm cung thượng giác trong tay nhất sắc bén một cây đao.

Sau núi người đều khen ngợi trước sơn cung xa trưng là cái thiên tài, hắn tuổi tác nhẹ nhàng đã ở y độc phương diện này có hiểu rõ không dậy nổi thành tựu. Nhưng này còn chưa đủ, hắn tưởng, ta muốn ca ca trong mắt chỉ có một mình ta.

Hắn chưa bao giờ trách cứ ca ca, hắn chỉ hận chính mình không tốt.

Hắn tưởng nghiên cứu chế tạo một khoản ghê gớm độc dược, lại bởi vì tâm thái thất hành, ngược lại đem chính mình độc mù. Này quá buồn cười, cửa cung độc dược thiên tài đem chính mình độc mù, hắn tưởng chứng minh chính mình, nhưng kết quả là, thế nhưng chứng minh rồi chính mình là cái phế vật.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ