Cấm kỵ

274 11 0
                                    





   "Ca ca"

   "Xa trưng"

Tất cả một cùng gian, cung thượng giác lúc trước ở giác cung hành lang dài chỗ gặp được cái kia bảy tuổi tiểu hài tử hiện giờ đã năm mãn mười bảy, thân cao từ cập hắn phần eo đến cùng hắn bình cao thậm chí mơ hồ có vượt qua xu thế, vóc người từ nhỏ xinh liên người đến ngô gia có nhi sơ trưởng thành, mặt mày gian thoát ra tính trẻ con chuyển vì thiếu niên anh khí, trên trán đeo tốt nhất tài chất đai buộc trán, phát gian bện tiểu xảo tinh xảo chuông bạc. Cung xa trưng từ mọi người trong miệng khó có thể thân cận, tính cách đạm mạc đến hơn nữa mặt nếu phù dung. Càng lớn lên càng tuấn tiếu, này mắt như nước hạnh, cơ tựa mỡ dê, môi không điểm mà hồng, mi không họa mà thúy.

   trừ bỏ cung xa trưng bản thân sinh đẹp ngoại, quần áo trang điểm tráng lệ càng là cho hắn bằng thêm một phần quý khí, mà hắn kia phồn đa xinh đẹp quần áo, vật phẩm trang sức trên cơ bản đều đến từ chính cung thượng giác bên ngoài ra nhiệm vụ riêng cho hắn mang về tới. Cung thượng giác chính mình đều chưa từng chú ý tới hắn ham thích với đem nhìn đến đồ tốt toàn bộ mang về cấp cung xa trưng, hắn cho rằng đây là theo lý thường hẳn là, hắn đệ đệ chính là muốn có được tốt nhất, hắn đệ đệ cũng là tốt nhất người.

   ở cung thượng giác xem ra, hắn đệ đệ, trưng cung cung chủ vốn nên là một cái trời quang trăng sáng, không nhiễm trần thế, tâm tính thiên chân, trăm năm khó gặp một lần dược lý thiên tài. Nhưng sự tổng cùng nguyện vi, hắn đệ đệ có cậy tài khinh người tư bản lại không có đoán trước tương lai năng lực, cung xa trưng sẽ không nghĩ đến hắn sẽ bị hắn yêu nhất nhất tôn kính ca ca ở tết Thượng Nguyên kia một ngày trọng thương, hắn sẽ không nghĩ đến cung gọi vũ trộm đi hắn một con tơ vàng bao tay khiến cho hắn gân tay đứt gãy, sẽ không nghĩ đến cùng áo lạnh khách đánh nhau bị thương cập vết thương cũ khó có thể khép lại, càng sẽ không nghĩ đến cuối cùng một đóa ra vân trọng liên cuối cùng lại là cứu cung tử vũ một mạng.

   chờ hết thảy sự tình trần ai lạc định, cung xa trưng mới phát hiện lúc trước thương cập tâm mạch kia chỗ thương trầm kha đã lâu, lại thêm chi hắn nhiều năm lấy thân thử độc, thân thể càng là không bằng từ trước, như sắp chết đi khô mộc. Nhưng hắn không nghĩ làm ca ca phát hiện, không nghĩ làm cung thượng giác vì hắn lo lắng, vì thế hắn bắt đầu thâm cư trưng cung, đối ngoại nói là ở nghiên cứu chế tạo tân dược vật không cho bất luận kẻ nào quấy rầy.

   cung thượng giác đã nhiều ngày không có nhìn thấy cung xa trưng, hắn trong khoảng thời gian này vẫn luôn ở trợ giúp cung tử vũ xử lý cửa cung bình phục sau lớn nhỏ sự vụ, chờ vội xong sau mới phát giác hắn đã thật lâu không có nghe được cung xa trưng lục lạc thanh, thanh lãnh cô tịch cảm quanh quẩn ở giác cung bốn phía, cũng quanh quẩn ở cung thượng giác trong lòng. Nếu xa trưng không cho người quấy rầy, hắn liền quyết định trộm đi xem.

   cung thượng giác ngựa quen đường cũ đi vào trưng trong cung bộ vòng đến cung xa trưng thảo dược phòng. Cửa phòng cũng không có hoàn toàn đóng cửa, lưu ra một cái phùng vừa vặn có thể nhìn đến đứng ở ấm thuốc trước ngao chế chén thuốc cung xa trưng, chỉ thấy hắn xoay người đi lấy trên bàn dược liệu tiếp theo phóng tới trước người thiên cân thượng, lượng hảo chuẩn xác cân lượng lại phóng tới ấm thuốc trung, từ đầu đến cuối hắn đều chỉ dùng tay phải, tay trái vẫn luôn bối ở sau người. Chờ dược liệu nấu không sai biệt lắm hắn liền thịnh ra một chén phóng tới bên miệng nhẹ nhàng thổi tiện đà uống xong, một chén xuống bụng làm như cảm thấy liều thuốc không đủ, theo bản năng dùng tay trái lấy muỗng muốn lại múc một ít, không ngờ muỗng gỗ còn không có có thể ở trong tay nắm chặt vốn nhờ thoát lực lập tức rơi xuống ở trên mặt đất. Thanh thúy thanh âm vang lên, nguyên lai là cung xa trưng tay phải lấy chén thuốc theo hắn buông tay quăng ngã nát. Cung thượng giác thấy thế liền phải đẩy cửa ra đi vào, nhưng cung xa trưng quỳ xuống tới động tác nhanh hắn một bước, này một động tác làm cung thượng giác trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người không có động tác.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ