8. Trưng cung tiểu công chúa dưỡng thương nhật ký

284 7 0
                                    


baimingchalou.

Tác giả: Như mộng tam phân



Bối cảnh cửa cung đại chiến lúc sau, đoàn sủng hướng

Giả thiết cửa cung không người tử vong, đại đoàn viên báo động trước, vân vì sam lưu lại đương chấp nhận phu nhân, cung nhị cùng thượng quan thiển chỉ là hợp tác quan hệ, cửa cung trên dưới chuyên sủng đệ đệ

Ai sẽ không thích thông minh, ngạo kiều, xinh đẹp lại hảo hống trưng cung tiểu công chúa đâu ✧٩(ˊωˋ*)و✧






01,


Hảo muốn cướp đi xa trưng đệ đệ......

Cung tử vũ: Không được, ta

Cung tím thương: Không được, ta  

Cung thượng giác:? Ta ta ta. Như thế nào đi ra ngoài hai ngày gia bị trộm.


--------------------------


Trưng cung.

Đây là cung tử vũ lần đầu tiên gần gũi quan sát hắn xa trưng đệ đệ.

Trên giường thiếu niên tóc dài rối tung, mặt mày nhắm chặt, lông quạ hàng mi dài ở mí mắt đánh hạ mảnh nhỏ bóng ma.

Hắn bàn tay đại khuôn mặt nhỏ nhẹ nhàng hãm ở gối trong chăn, an tĩnh lại vô tội, lộ ra làn da tái nhợt trung mang theo vài phần hiếm thấy yếu ớt, sấn đến cả người tinh xảo đến tốt đẹp, thiếu niên độc hữu tính trẻ con hỗn tạp bừng bừng sinh cơ xoa nhập huyết mạch, chảy xuôi ở trong cơ thể, phảng phất tản ra câu nhân hương phân.

Chưa kịp nhược quán.

Vẫn là cái hài tử.

Người bình thường gia tiểu hài tử, tuổi này chỉ sợ còn ở cùng cha mẹ làm nũng, ăn đồ chơi làm bằng đường, cùng trong nhà huynh đệ tỷ muội cãi nhau ầm ĩ, vô ưu vô lự, hạnh phúc mỹ mãn.

Nhưng cung xa trưng tiểu hài tử này, lại quá sớm gánh vác khởi vốn không nên thuộc về hắn trách nhiệm cùng gánh nặng. Y độc song thuật, một cung chi trách, đao thương kiếm kích, huyết vũ tinh phong, minh sát tên bắn lén.

Hắn cũng chỉ là cái hài tử, lại chưa từng thể hội hài tử nên có thơ ấu.

Cung tử vũ không cấm nhớ tới, cung xa trưng tuổi nhỏ bộ dáng.

Khi còn nhỏ cung xa trưng lớn lên tuyết ngọc đáng yêu, thanh âm mềm mềm mại mại, ôm vào trong ngực liền như vậy nho nhỏ một con, trắng bóng lông xù xù cổ áo đem kia trương nhìn liền mềm mụp khuôn mặt nhỏ vây vòng lên, chỉ lộ ra một đôi tinh lượng như nai con đôi mắt, ướt dầm dề nhìn trước mắt mỗi người cười không khép được miệng các đại nhân, không sảo không nháo, đặc biệt ngoan ngoãn.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ