Phù Tang tiện 11 -

61 1 2
                                    


—— ca đệ HE hướng cung nhị thị giác kiếp trước người yêu ngọt sủng





11.

—— tiền duyên lại tục, cung thượng giác hư hư thực thực khôi phục ký ức



Cung thượng góc nếp gấp não tới khi, cung xa trưng đã trường cao rất nhiều. Hắn rời đi khi cửa cung vẫn là vài giờ lục ý dạt dào, hiện giờ trở về giác cung trước thụ đã là cao vút như cái.

   cửa cung mở rộng ra, cung thượng giác thân kỵ cao mã tự nơi xa mà đến. Phía sau là mênh mông cuồn cuộn, thắng lợi trở về đội ngũ.

   thanh thanh lọt vào tai giác công tử đến hướng cửa cung tuyên cáo hắn trở về, cung thượng giác lãnh lệ biểu tình nhìn phía thềm đá chỗ cao khi hòa hoãn không ít, cung xa trưng đang đứng ở nơi đó chờ hắn.

   hắn lãnh đệ đệ trở lại giác cung, không kịp nghỉ khẩu khí chấp nhận cùng trưởng lão liền đem người gọi vào vũ cung.

   "Thượng giác, ta cùng ba vị trưởng lão thương nghị. Ngươi cùng gọi vũ ngày mai liền cùng sấm tam vực, lập thiếu chủ." Cung hồng vũ nhìn như ôn hòa kỳ thật không dung cự tuyệt.

   cung thượng lõi sừng không biết tưởng cái gì, giương mắt nhìn về phía cung hồng vũ, nửa ngày chỉ có một câu "Đúng vậy."

   cung gọi vũ đứng ở hắn bên cạnh, nghe vậy liếc hướng hắn. Trên mặt ôn nhuận nhĩ nhã, trong lòng lại khinh thường cung thượng giác kia phó không oán không hối hận phụng hiến cửa cung bộ dáng. Năm đó nếu không phải cung hồng vũ mềm yếu, cô sơn phái như thế nào bị diệt, nếu không phải hắn hộ vệ bất lợi, vô phong như thế nào dễ dàng đánh vào sơn môn.

   cung thượng giác đối chấp nhận cùng trưởng lão an bài không có gì phản ứng, cứ việc hắn phong trần mệt mỏi trở về, thể xác và tinh thần mỏi mệt. Nhưng hắn cũng không có nói ra kêu hắn hoãn mấy ngày lại tham dự thí luyện, chỉ là bình tĩnh tiếp thu chấp nhận cùng trưởng lão an bài.

   hắn thật sự là trong lòng đè nặng rất nhiều đồ vật, nhưng từ nhỏ đến lớn tiếp thu quan niệm, đạo nghĩa cùng giáo dưỡng làm hắn làm không ra yếu thế người trước hành động, cung thượng giác tựa như trong thoại bản không gì làm không được vai chính, nhậm là thiên đại chuyện tới trong tay hắn bất quá dễ như trở bàn tay.

   lãnh ngạnh cung thượng góc nếp gấp não đến giác cung, trong mắt rốt cuộc không hề kiên cường có một tia mềm yếu.

   nhưng nhìn đến cung xa trưng khi, hắn lại lần nữa biến trở về cái kia không gì chặn được huynh trưởng.

   cung xa trưng thấy ca ca, đi lên trước, người này thanh âm mang theo chút vô thố cùng lấy lòng, "Ca, ngươi đã trở lại." Lời này giống như không nói chuyện tìm lời nói, nhưng cung thượng giác dáng vẻ này, cung xa trưng giống như cũng chỉ có thể nói này đó.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ