wokedecp-bube.
Tác giả: Ta cắn CP không BE.
Đệ đệ nên bị sủng!
Là một cái đệ đệ tưởng cùng đại gia thân cận kết quả ca ca ghen toại hãm hại ngưu ngưu 🐮 chuyện xưa
Đại đoàn viên kết cục, khả năng có tư thiết, hy vọng mọi người xem cái nhạc a ~
Cung xa trưng bưng lên trên bàn mới vừa phao tốt Tín Dương Mao Tiêm, thổi thổi nhiệt khí, ở đối diện công tử vũ chờ mong ánh mắt hạ, chậm rì rì uống một ngụm, khóe môi hé mở, phun ra hai chữ: "Khó uống."
Cực cực khổ khổ phao nửa canh giờ trà chấp nhận đại nhân cũng không tức giận, xoay người lại cầm một túi lá trà ra tới: "Này trà hơi khổ, xa trưng đệ đệ sợ là uống không quen, ta cho ngươi đổi một loại, lại thêm chút thạch hộc được không?"
Cung xa trưng hừ nhẹ một tiếng tỏ vẻ "Hảo đi".
Từ khoảng thời gian trước cửa cung cùng vô phong đại chiến lúc sau, các cung quan hệ hòa hoãn rất nhiều, có lẽ là ở cường địch trước mặt gia tăng rồi lực ngưng tụ, cũng có thể là ở sống còn trước phát hiện, liền tính ngày thường ồn ào nhốn nháo, đối phương cùng chính mình vẫn như cũ là đánh gãy xương cốt còn dính gân thân nhân. Tuy rằng nói không đến mức giống giác cung cùng trưng cung giống nhau chặt chẽ chẳng phân biệt, nhưng cũng so trước kia hảo không ít.
Trưng cung tại đây tràng đại chiến trung công không thể không. Cung xa trưng không chỉ có cùng cung thượng giác hợp lực chém giết áo lạnh khách, còn vô tư lấy ra ra vân trọng liên cứu đại gia mệnh, chính mình cũng chưa có thể lo lắng, đại chiến sau còn ngày đêm ngao chế thuốc mỡ cung các cung trị thương. Các ca ca tỷ tỷ đau lòng hắn, lễ vật dược liệu nước chảy dường như hướng trưng cung đưa. Sau núi phảng phất trước mặt sơn thi đấu giống nhau, làm hoa công tử một ngày năm tranh đi trước sơn tặng đồ.
Cung tím thương: Tiểu hắc, mấy ngày không thấy ngươi như thế nào gầy nhiều như vậy?! Mau giáo giáo ta!
Cung xa trưng là cái không yêu thiếu nhân tình, đối mặt ca ca tỷ tỷ hảo ý, tự nhiên cũng chuẩn bị đáp lễ, có khi tâm tình hảo, trên đường gặp còn sẽ chủ động chào hỏi, nhưng giống hôm nay như vậy chủ động tới vũ cung làm khách, vẫn là đầu một hồi. Cung tử vũ mão đủ kính, thế tất muốn cho xa trưng đệ đệ cảm nhận được đến từ tử vũ ca ca ấm áp.
Cung tử vũ: Ta muốn cho xa trưng đệ đệ có gia cảm giác!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Ficção GeralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy