Bối cảnh: Cửa cung đại chiến sau
Giả thiết: Cửa cung hòa thuận, đoàn sủng đệ đệ hằng ngày
Xem kịch thời điểm phát hiện tiểu cung chủ như vậy tiểu nhân tuổi coi như thượng trưng cung cung chủ, chính mình luyện dược bắt trùng, đọc sách học tập, còn muốn chính mình đương dược nhân, nhận hết thống khổ, các ca ca tỷ tỷ lại không biết, thật sự hảo tâm đau
Thiên tài thật sự không phải dễ làm, chúng ta xa trưng đệ đệ trả giá rất nhiều rất nhiều, mới trở thành như vậy ưu tú thảo dược thiên tài.
Cho nên hy vọng về sau đại gia có thể bồi đệ đệ cùng nhau luyện dược, có rất nhiều người quan tâm cùng ái, cảm thụ gia đình ấm áp
Một phát xong
——————
Thế sự vô thường, ái có thể chiến thắng hết thảy.
Cửa cung đại chiến sau, trưng cung.
Bàn thượng thư tịch hỗn độn, trên mặt đất các loại chai lọ vại bình nghiêng lệch ngã vào quanh thân, nhậm người tùy tay một trảo đó là một mặt dược thảo. Nồng đậm phức tạp chua xót dược vị hóa thành vô hình sương khói, không hề cố kỵ bao phủ toàn bộ phòng.
Trong phòng còn có một người.
Cung xa trưng thân hình gầy ốm vài phần, xinh đẹp trên mặt dính năm sáu nói hoặc nùng hoặc đạm hôi, đẹp đẽ quý giá ống tay áo chiết lại chiết, ngân ấn áp rõ ràng, lại bị lưu loát cao cao vãn khởi, lộ ra trắng nõn kiều nộn thủ đoạn.
Thiếu niên đáy mắt phiếm hắc, tựa hồ là thật nhiều thiên không có nghỉ ngơi quá, thiếu điểm tinh khí thần, nhưng cố tình người này hai mắt sáng lấp lánh, an tĩnh ghé vào một bên, không chớp mắt nhìn dược trong nồi lộc cộc lộc cộc mạo phao hắc màu nâu chén thuốc, nghiêm túc lại chờ mong.
Lượn lờ dâng lên dược yên phiêu đãng ở trong phòng, ở tới một cái thời khắc, lặng yên chuyển biến thành một cổ mang theo vài phần hoa sơn chi mùi hoa hương úc hương vị.
"Đúng rồi, là cái này hương vị!" Cung xa trưng hân hoan nhảy nhót nhảy dựng lên, mặt mày lượng lệ mê người.
Đây là hắn nghiên cứu gần một tháng cổ dược bách ngọc Thương Lan phối phương.
Cung thượng giác trước đó vài ngày ra cửa xử lý quét sạch vô phong dư đảng khiến cho giang hồ phân loạn, cơ duyên xảo hợp dưới được đến một quyển tàn quyển, mặt trên thình lình ký lục thất truyền đã lâu cổ phương thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Ficção GeralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy