Trong lòng thương

224 4 0
                                    


Bối cảnh đại chiến lúc sau, tư thiết đệ đệ nội thương chưa lành, thượng quan thiển tồn tại thành hắn trong lòng một cây thứ.


Thống nhất nói một chút, sẽ không be, tuyệt đối sẽ không be, ta không viết be





THƯỢNG


Vô phong chi chiến rơi xuống màn che, tuy rằng không có thể hoàn toàn tiêu diệt vô phong, nhưng cũng làm này bị thương nguyên khí, tỏa nó mũi nhọn, trong khoảng thời gian ngắn không thể lại gây sóng gió.

Cửa cung cũng nghiêm nghị một thanh, cung tử vũ lên làm chấp nhận, cũng cuối cùng thành có đảm đương có thể ỷ lại người.

Bất quá vân vì sam lại rời đi, vẫn luôn không biết tung tích.

Cung tử vũ vẫn luôn không có từ bỏ tìm kiếm vân vì sam, chỉ là vẫn luôn không có nàng tin tức.

Thượng quan thiển đồng dạng chạy thoát đi ra ngoài, cùng với nói trốn, chi bằng nói là, cung thượng giác mặc kệ nàng rời đi, nhưng mà, nàng rời đi trước lưu lại nói, lại làm hắn trước sau tâm thần không yên.

Một hồi đại chiến, cửa cung cũng là thương vong thảm trọng, nếu không phải có cung xa trưng ra vân trọng liên, chỉ sợ lần này cửa cung liền cơ bản phế đi.

Hai đóa ra vân trọng liên, hắn vốn là một đóa cũng chưa tính toán cho chính mình lưu, vốn dĩ đều là để lại cho ca ca.

Nhưng ở cung tử vũ gần chết thời điểm, hắn vẫn là không chút do dự đem ra.

Cung thượng giác vốn tưởng rằng, kia đóa ra vân trọng liên cung xa trưng là ăn, không nghĩ tới hắn thế nhưng tưởng để lại cho chính mình, hiện tại lại chuyển tặng cung tử vũ.

Cung thượng giác lo lắng nhìn cung xa trưng, hắn nhớ rõ xa trưng cũng là bị nội thương, còn có tay trái bị thương gân tay.

"Xa trưng." Cung thượng giác nhíu lại mi đi kéo cung xa trưng tay.

Cung xa trưng nhìn ra hắn ca quan tâm, lộ ra một cái mỉm cười ngọt ngào, "Không có việc gì, ca, ta thương đã sớm hảo, tay cũng không có việc gì."

Cung thượng giác mím môi, cằm căng thẳng, hắn sao có thể không lo lắng, nhưng cũng biết cung xa trưng nếu là thật sự không nghĩ nói, hắn hỏi cũng vô dụng.

Chỉ có thể trong lén lút nhiều chú ý một ít, không thể xác định cung xa trưng không ngại, hắn luôn là dẫn theo tâm.

Cung xa trưng xác thật là nội thương chưa lành, áo lạnh khách một chưởng sao có thể là đơn giản.

Đến nỗi trên tay thương liền càng không cần phải nói, gân tay chặt đứt, không phải như vậy hảo tiếp, hơn nữa hắn lúc ấy không có thể kịp thời cứu trị, hiện tại miệng vết thương đã khép lại, nhưng gân mạch vẫn là đoạn.

Cung xa trưng có tin tưởng đem tay trái khôi phục thành nguyên lai bộ dáng, chỉ là muốn chịu chút đau khổ.

Cung xa trưng nhìn trên tay còn không có hoàn toàn khép lại miệng vết thương, thật sâu mà thở dài.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ