☆Nếu xa trưng ngộ thương rồi ca ca
☆Một phát xong đại đoàn viên kết cục
01.
Tự ngày ấy cùng vô phong một trận chiến sau, cửa cung tuy thành công tiêu diệt tứ phương chi võng, hơn mười với yêu quái, tự thân lại cũng nguyên khí đại thương. Cung xa trưng ra vân trọng liên xưng được với là lớn nhất công thần.
Dù cho phía trước lại như thế nào đối chọi gay gắt, nhưng cũng chính như cung thượng giác theo như lời, cửa cung mũi đao cũng không sẽ hướng vào phía trong.
Cung xa trưng chặt đứt gân tay, trong khoảng thời gian ngắn vô pháp tiến hành chính xác xứng độc phối dược, nhưng hắn từ trước đến nay không muốn chịu thua, cho dù miễn cưỡng cũng muốn tận lực một bác, cung tím thương cầm điểm tâm tới khi ánh mắt đầu tiên liền nhìn thấy đối thụ tương vọng thiếu niên, cung xa trưng không có đeo bất luận cái gì đai buộc trán cùng vật trang sức trên tóc, chỉ một thân huyền sắc áo ngủ, một gốc cây hoa quỳnh đứng sừng sững này thượng, cô tịch trung bay lả tả chính là độc thuộc về hắn quật cường.
Cung tím thương nhẹ nhàng phất tay ngăn lại muốn thông báo hạ nhân, chính mình điểm mũi chân nhỏ giọng sờ soạng đi vào. Cung tử vũ lấy chấp nhận chi danh áp chế hắn muốn đem cung xa trưng hống hảo, nếu không liền đi cùng kim phồn cáo trạng nàng lại đi thị vệ doanh, cung tím thương vẻ mặt đau khổ hỏi hắn vì cái gì không tìm cung thượng giác, hắn mới hẳn là nhất thích hợp người đi.
Cung tử vũ lắc đầu, A Vân nói chính là bởi vì cung thượng giác, xa trưng đệ đệ mới như thế để ý, nàng sợ hoàn toàn ngược lại. Cung tím thương là tâm tư tỉ mỉ người, nhiệm vụ này nàng là nhất chọn người thích hợp.
Cung xa trưng thấy nàng tới chỉ thấp thấp kêu một tiếng tỷ tỷ, cung tím thương âm thầm thở dài, ngồi vào cung xa trưng đối diện cho chính mình đổ một ly trà.
Như thế nào là lạnh, lớn như vậy trưng cung tìm không ra một cái trà nóng người sao. Cung xa trưng đứng dậy cho nàng cầm một hộp khiếp sẹo cao, thanh âm không có phập phồng trả lời, ta ngại bọn họ sảo liền đều đuổi đi.
Cung tím thương duỗi tay tiếp nhận, triều nàng làm mặt quỷ ra vẻ cảm động, liền biết xa trưng đệ đệ đối ta tốt nhất, đây là cái gì a, cấp tỷ tỷ lễ vật?
Cung xa trưng bị nàng bộ dáng đậu cười, mạnh miệng trả lời nàng, đây là khư sẹo, một ngày bôi tam hồi, liền tính là bao tay đáp lễ.
Cung tím thương đại nạn không chết, trên người lại để lại rất nhiều vết sẹo, nữ hài tử luôn là ái mỹ. Cung tím thương đôi mắt nóng lên suýt nữa rơi lệ, cảm động rất nhiều bỗng nhiên nhớ tới còn có chính sự không làm, thử tính nhìn xem cung xa trưng sắc mặt mới tiếp tục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
Ficción GeneralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy