Song trọng sinh, tư thiết báo động trước
Mười năm trước cung xa trưng bị vô phong mang đi
01,
Thượng nguyên ngày hội, cung thượng giác một khối mảnh sứ vỡ thật sâu đâm vào cung xa trưng trong lòng.
"Ca, cháo có độc...... Cháo...... Có độc" cung xa trưng nói xong liền buông lỏng ra bắt lấy cung thượng giác tay.
Ca, xa trưng không thể tiếp tục bồi ngươi, về sau chính ngươi phải cẩn thận.
"Sát ——"
Cung xa trưng còn làm không rõ ràng lắm hiện tại tình huống như thế nào, hắn không phải đã chết sao.
"Trưng công tử nhanh lên đi thôi, lập tức liền phải đến mật đạo, lại không đi vô phong liền đuổi theo" lúc này một cái thị vệ ở bên cạnh thúc giục cung xa trưng.
Mật đạo, vô phong, cung xa trưng vội vàng nhìn chính mình đôi tay, là mười năm trước chính mình, trước mắt này hết thảy đều là thật vậy chăng.
Nếu là giả, cũng coi như ở trước khi chết lừa một lừa chính mình, nếu là thật sự...... Nghĩ vậy cung xa trưng xoay người liền trở về chạy.
"Trưng công tử, trưng công tử"
Cung xa trưng dùng hết toàn thân sức lực trở về chạy, lần này cho hắn một lần nữa lựa chọn cơ hội, hắn sẽ không đi mật đạo, hắn không đi mật đạo, mật đạo liền sẽ không lại lần nữa mở ra, lãng đệ đệ cũng liền sẽ không trộm đi ra tới, lãng đệ đệ sẽ không phải chết, linh phu nhân cũng sẽ không chết, ca cũng liền sẽ không như vậy thống khổ.
"Ai, tiểu hài tử" là vô phong
Cung xa trưng biết chính mình chạy không được, dứt khoát đứng ở tại chỗ.
"Này không phải trưng cung cái kia không được sủng ái tiểu hài tử sao" "Như thế nào liền chính ngươi một người tại đây, không phải là bị vứt bỏ đi a, ha ha ha ha" vô phong người vui cười, bọn họ biết cung gia người già phụ nữ và trẻ em đã sớm trốn đi, lúc này còn một người ở bên ngoài không phải bị vứt bỏ vẫn là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6
قصص عامةCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) QT * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy