WARNING : SPG
"It's gray..."
Ulit nito.“Really?”
“ Hmm.”
Tumatangong sagot nito,patuloy pa rin ang paghalik sa leeg niya. Siya naman ay niyakap ang mga hita dito,habang hinahaplos ang buhok nito.Ang kamay ng lalaki ay humahaplos na rin sa likod niya,sa batok niya .Her breathing became uneven when he reaches for her brassiere and unclasp it still with her clothes on.
Hinaplos haplos nito ang likod niya,trailing his hands on her backbone until he reaches her waist.Pinisil pisil nito ang beywang niya,ang halik ay umakyat na sa baba niya hanggang sa labi niya. Hindi na siya tumutol at gumanti na lang ng halik. Napapasabunot ang mga kamay niya sa buhok nito,habang marahan na ginagalaw ang katawan sa ibabaw nito.
“ Hmm!”
The man bit her lower lips,and put his tongue inside her mouth. Nimbling her lips,bitting and sucking it. His hand are now traveling in her body,to her abdomen until it reaches her bossom and fondled it. He started massaging her bossom ,his index and thumb playing her nipple and it’s instanly hardened at he contact. Nanginig ang hiningang binitawan niya,bumaba ulit ang halik nito sa leeg niya at napaliyad siya para bigyan ito ng laya sa gusto nitong gawin.
“ This feels good…”
Hindi niya mapigilan ang sarili,humaplos ang kamay niya sa katawan nito at hinanap ang hem ng damit nito at tinulungan na mahubad ‘yon sa lalaki. Matapos mahubad ang damit nito,humiwaly siya saglit at mabilis na hinubad din ang damit niya. Hinablot ng lalaki ang bra niya at ito na mismo ang naghubad sa kanya at basta na lang ‘yon hinagis sa kung saan. Natawa na lang siya inabot ang pisngi nito at hinalikan.
She started grinding her hips on him,slowly dry humping on top of him. Hinawakan nito ang beywang niya at pinigilan siya,nagrerekalamo siyang kinagat ang labi nito na kinatigil ng halik nila.
“ Please don’t do that baby,I might come in this state.”
Natawa lang siyang itinulak ito pahiga,umayos siya ng upo sa ibabaw ng lalaki at dahan dahan na gumalaw sa ibabaw nito. Itinapat niya ang pagkababae sa gitna ng mga hita nito habang ang mga kamay niya ay humahaplos sa hubad nitong katawan.
Her hand found his nipple and pinch it,napasigaw ang lalaki na hinawakan ang kamay niya para pigilan siya.
“ Baby,you’re turturing me !”
“ Na -uh!”
Sagot na lang niya bago yumuko at sinunggaban ng halik ang labi nito,pero sa pisngi lumanding ang labi niya na ikinatawa nilang dalawa.Hinawakan ng lalaki ang mukha niya at itinapat mismo sa labi nila na natatawa pa rin.
“ This is really unfair!”
Reklamo niya,saka kinagat ang labi nito at pinagpatuloy ang halik habang gumagalaw ang ibabang katawan niya paurong sulong.
The man breathing hitch,it became uneven just like her . Their lower body was moving ,pilit na pinagtatagpo ang mga maseselan na parte nang katawan habang may mga saplot pa. Bumababa ang kamay ng lalaki ,humaplos sa katawan niya hanggang sa pang upo niya at nanggigil na pinisil ‘yon.
Napaungol siya sa ginawa nito,binilisan niya ang paggalaw ng balakang niya . The man groaned and she moaned while they’re still kissing . Naghiwalay lang ang kanilang labi ng makaramdam na parang maubusan na nang hininga. But her lower body was still humping on top of him,naging mabilis na din ang kanilang paghinga.
Pinagdugtong niya ang kanila noo habang mabilis na gumagalaw at ang kamay ng lalaki ay tinutulungan na din siyang gumalaw sa ibabaw nito. Hanggang sa naramdaman niyang may lumabas na katas sa kanya,nanghihina na bumagsak siya sa dibdib nito, pero hindi pa din tumigil ang lalaki hanggang sa pareho silang hinihingal na nagyakap.
BINABASA MO ANG
ONE HELLA NIGHT ( COMPLETED )
Romance" I don't care if your name sounds like hell, I'm willing to enter hell just to bring you to heaven. Because you are my Hella." ONE HELLA NIGHT Hella Alexandrea Mondeñego, just graduated and pass the bar exam on becoming a lawyer. For the last tim...