CHAPTER 50

184 1 0
                                    

OHN  50

HELLA

Naramdaman ni Hella ang labi ni Aki sa balikat niya,kumalma na siya at hinayaan lang itong haplusin ang likod niya. Paminsan-minsan na hinahaplos nito ang kanyang mga hita,minamasahe. Umangat  siya sa  pagkakasandal at tiningnan ito,hinawakan niya ang mga pisngi ni Aki at iniharap sa kanya.  Napatingin naman ito sa kanya,namungay ang mga mata.  Tinitigan niya ito saka hinaplos ang kilay nito,ang ilong  ,hanggang sa labi ng lalaki.

Hinaplos niya ito gamit ang ang kanyang hinlalaki,napalunok siya . Ramdam ang init nang kamay nito na humahapos sa beywang niya. Dahan dahan na inilapit niya ang mukha dito,saka inabot ang labi ni Aki .  Pumikit siya at dinama ang labi nito,hindi muna siya gumalaw. Ganoon din ito,nakapikit na dinama ang kanyang labi.

Hawak niya ang magkabila nitong  pisngi,hanggang sa ibaling niya sa kabila ang anggulo niya saka ginalaw ang kanyang mga labi. Tinugon ni Aki ang halik niya,naglaban ang kanilang mga labi. Nagpalitan ng laway ,hinayaan na  maglaro ang kanilang mga dila. Mas inilapit niya ang katawan dito,si Aki  naman ay mas lalo siyang hinapit.

Parang may nagliyab sa pagitan nila,na gustong matugunan ng bawat isa. Puno nang pagmamahal ang bawat hagod ng mga halik ni Aki sa kanya,iniyakap na niya ang mga braso dito. Unti-unti siyang   gumalaw sa ibabaw ng lalaki,napapaungol siya sa sarap na nararamdaman. Napatingala siya at iniwan ang labi nito,bumaba ang halik ni Aki sa leeg niya. Napaliyad siya hanggang sa maabot nito ang kanyang dibdib.

“ Aki.” Hinihingal  na tawag niya dito,matunog na halik lang ang tugon nito  sa kanyang  dibdib. Hinayaan niyang  paglaruan nito ang kanyang  dalawang dibdib,pinagsalitan nito.

Walang kasawaan  ito na nillaro ang kanyang dibdib,napapasabunot siya sa buhok. Bumaba ang hawak ni Aki sa beywang niya papunta sa kanyang pang upo. Napasinghap siya ng hangin ng pisilin nito pareho ‘yon.

“ Fuck!” Aki groaned,pinigilan na nito ang paggalaw niya sa ibabaw nito.

“ Not yet..” bulong nito,saka umakyat ang halik nito sa leeg pabalik sa kanya labi.

Nangangapos na ang paghinga niya,napaungol siya ng sipsipin ni Aki ang kanyang dila. Kapos ang hiningang humiwalay siya dito.

” Please..”  she moaned,grinding her hips continously.

“ Baby…” Aki groaned,he’s grinding back now.

Hindi niya napigilan ang kamay ng bumaba ito sa dibdib ng lalaki,humaplos sa katawan nito. Bumaba pa ang kamay niya hanggang sa abdomen nito,napigil ang paghinga ni Aki sa ginawa niya.

“ No…” Pigil nito sa gagawin niya,umiling siya. Her face contorted in dissagrement,Aki shook his head.

“ I want ..” Parang batang pakiusap niya dito,nakita niya kung paano nagliyab ang mga mata ni Aki sa pagnanasa. Napangiti siya sa  sarili ,pinag-igihan ang paggalaw sa ibabaw.

“ Come on  Aki,take me..” Nang-aakit niyang sabi,napalunok naman si Aki .

Lumapit siya dito at muli itong hinalikan,nagpipigil si Aki . Ramdam niya ‘yon,kaya tinutukso niya ito. Kalaunan ay  napigtas ang pasensya nito,napasigaw siya ng hapitin siya nito palapit saka ito tumayo habang karga siya. Agad na yumakap ang  paa niya sa beywang nito,nangigigil na pinisil nito ang kanyang pang upo. Natawa siya sa ginawa nito,naglakad na si  Aki  papuntang shower ,binanlawan nito ang sarili nila. Pagkatapos ay naglakad palabas ng banyo at pumasok sa kwarto nila saka siya inilapag sa kama.

Walang sabi sabing sinunggaban siya ng halik,napahiga siyang kawit  ang mga braso sa leeg nito. Pumuwesto sa ibaabw si Aki ,tama lang na hindi siya madaganan at  ang kanyang tiyan. Bumaba ang labi ni Aki,sa kanyang dibdib hanggang sa tiyan niya. Doon ay nagtagal itong humalik ,paulit ulit nitong hinalikan ang umbok at may ibinubulong  na hindi niya naman marinig. Kalaunan ay bumaba na ang labi nito sa gitna na kanyang hita.

ONE HELLA NIGHT ( COMPLETED ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon