CHAPTER 27

203 1 0
                                    

“ Autumn…”

Tawag niya sa pangalan nito,ang kamay niya ay sinuklay ang buhok ng lalaki.

“ Yes baby?”

Sagot ni Autumn ,hindi tumigil sa pagbibigay ng halik sa kanya ng matunog. Mariin siyang napapikit,napaliyad nang mahina nitong kagatin ang balat niya sa leeg.

“ hmm..”

Autumn continued kissing her,roaming his hands on her body. Hanggang sa pumasok na ang kamay nito sa damit niya. Naisubsuob niya ang mukha sa leeg nito,ang halik ni Autumn ay nalipat sa balikat niya. Habang ang kamay nito ay nasa dibdib na niya,at dahil wala na siyang suot na panloob ay madali nito nahanap ang kanyang nipple. Mariin siyang napakagat labi ng pisilin at paglaruan nito ang kanyang dibdib.

He started massaging her bossom,playing with it and slightly pinch that gives her shivers. His other hands is on works to reach her down,to her lady part. Napahiwalay siya ng yakap ng sapauin nito ang kanyang kaselanan,mariin na napakapit sa balikat nito. Marahan na humahaplos ang kamay nito, parang inaakit siya at mas napabukaka siya sa kandungan nito.

Sinunggaban siya nito ng halik ,pagkatapos ay humiwalay din saka ipinasok ang daliri nito sa loob ng suot niyang pantulog na shorts. Napasinghap siya,napatingala at napapikit nang magsimula na itong gumalaw.

Hindi niya mawari kung saan babaling ,sobrang sarap sa pakiramdam at parang ayaw niya munang matapos. Hindi niya alam kung kailan naitaas ni Autumn ang kanyang damit,nakita niya nalang na nakataas na ang damit niya sa dibdib. Exposing her breast,and Autumn is now there sucking and nibbling her bossom.
The sentaion she’s feeling was too much,her hands gripped his shoulder harder. Swinging her head to left and right,her lower body started to moved while his hands is on the moved.

Autumn ‘s hands was moving in and out of her,while she ‘s moving her lower body to meet his hands.

“ Autumn…ohh..ahh…yes like that yes!”

She was delirious because of the feeling,inhibitions was long gone and left her already. Hindi na niya alam kung ano’ng lumalabas sa bibig niya,patuloy lang sa pag ungol dahil sa sarap.

Nagtaas baba na ang dibdib niya,sumasabunot ang kamay sa bunok ni Autumn at pinagduduldulan ang kanyang dibdib dito. Mariin siyang napapapikit,at gustuhin man na pagdaupin ang mga hita ay hindi niya magawa dahil nasa kandungan siya nito. Mabilis na ang paglabas pasok ng daliri ni Autumn sa kanya,at nararamdaman niya na din na malapit na siya.


” Autumn ,I’m near!”

Hinihingal na sambit niya,gripping his hair hard. Autumn just groaned and keep sucking her breast. Until she felt her release,she was panting as her toes curled and her hands hug his head.

Pagod na niyakap niya ito,umakyat na din ang halik ni Autumn papunta sa mukha niya. Giving her wet kisses,until it reached her lips. Gumanti siya ng halik dito,hanggang sa naging malalim ang halik nito. Naghiwalay lang ang kanilang mga labi ng siya na ang unang kumalas sa kawalan ng hangin.Pinagdaop nila ang kanilang noo,parehong hinihingal.

“ Where are we going ?”

Tanong niya ng tumayo si Autumn at dinala siya sa banyo.

“ Clean you up.”

Sagot nito saka dinampian siay ng halik sa labi,bilib talaga siya dito na kahit madilim ay alam nito kung nasaan ang kanyang labi.Pinaupo siya nito sa lababo,hindi ito humiwalay sa kanya at nasa beywang pa rin niya ang kamay nito. Ang isang kamay ay may inabot,namangha siya na alam nito kung saan nakalagay ang wet wipes niya.

“ Hanggang ngayon hindi pa rin ako makapaniwala na kaya mong makakita sa dilim,habang ako nangangapa. Tinggnan mo nga at alam mo kung saan nakalagay ang wipes,sabihin mo nga sa’kin kung ano’ng sekreto mo.”

ONE HELLA NIGHT ( COMPLETED ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon