OHN 46
“ No I can ‘t be here.” Bulalas niya,binuksan ang pinto ng kotse at akmang lalabas ng pigilan siya ni Aki. Nabahala ito sa biglang pag-iiba ng kinikilos niya.
“ Where are you going?” Nakakunot ang noong tanong nito,napatingin siya dito . Sinaman niya ito ng tingin. Ngayon lang bumalik sa kanya ang lahat,galit siya dito at naiinis pa rin siya hanggang ngayon. Natabunan lang ‘yon kanina sa pagkapahiya niya, ngayon nasa tamang pag-iisip na siya.
“ Away from from you,what do you think?” Nainis na sagot niya dito,nagtagis ang bagang ni Aki. Lumapit ito sa kanya, inayos ang seatbelt niya at sinara ang pintuan. Napasinghap siya,sinamaan niya lang ito ng tingin.
” What do you think you are doing?”
Nakangising tumingin si Aki sa kanya,inayos nito ang nakatabing niyang buhok sa pisngi. Hinaplos ang pisngi niya,napigil niya ang paghinga dahil doon.
“ Breath baby.” Dahil sa sinabi nito nagpakawala siya ng hininga,sa mismong mukha nito. Sa sobrang lapit nito ay kulang nalang maghalikan sila,napapikit naman ito sa ginawa niya.
“Woah,what did you eat?” Tanong nito na kinainis niya,mabaho ba ang hininga niya. Steak lang naman ang kinain nila. Sinamaan niya ito ng tingin,nakangiti lang si Aki. Naiatras niya ang mukha ng bigla siya nitong kintilan ng halik sa labi. Napasinghap siya,naitikom ang labi. Ngumisi si Aki ,hinalikan pa siya nito ng isang beses bago umayos ng upo .
Hindi makapaniwalang nilingon niya ang lalaki,napatakip sa labi niya.
“ Did you just..?” Hindi niya matapos ang tanong,parang humiwalay ang kaluluwa niya sa kanya. Ngumisi lang si Aki at nagsimula ng magdrive. Napahingang malalim na umayos siya ng upo,itinuon ang mata sa labas. Papadilim na,wala na si Haring araw. Magpapakita na ang mga bituin sa langit at ang buwan.
Tahimik sila sa biyahe,hindi na niya tinanong kung anong nangyari pag alis niya. Maging ang mga bantay,hindi niya alam kung nasaan na. Nang maalala ang kaibigan ay nanlalaki ang matang bumaling siya sa katabi.
” What about Marga?”
Tumingin ito saglit sa kanya,bago ibinalik ang tingin sa daan.
” Ipinahatid ko na sa bahay nila,don’t worry.” Sagot nito,she sighed a relief. Tumango lang siya dito,ipinikit ang mata. Pero napadilat ulit ng mapansin ang dinadaanan nila.
“ Where are we going,this is not the way home?”Naghehestical niyang tanong.
“ Akihiro!” sigaw niya sa pangalan nito ng hindi ito sumagot,napangiwi naman si Aki sa ginawa niya.
Hinawakan nito ang tainga,at kinamot .Hindi pa rin siya sinasagot,bumilis ang paghinga niyang tiningnan ang dinadaanan nila . Nasa syudad pa rin sila pero hindi pabalik sa bahay o penthouse na alam niyang bahay nito.
” Can you please answer me,where the hell are we going ?” Naiinis na tanong niya,bumukas ang labi ni Aki para magsalita pero tinikom din ulit.
” Ahh!” She frustratedly screamed,,she hit his arms . At dahil sa ginawa niya,gumeywang ang sasakyan. Napamura si Aki.
“ Fuck baby,stop. Mababangga tayo.” Inayos nito ang pagmamneho,mabuti nalang at walang masyadong sasakyan sa kalsadang dinadaanan nila.
“Saan ba kasi tayo pupunta,ibalik mo na ako sa’min.” Nanghihinang napsandal siya ,hinawakan ang kanyang tiyan.
Napalingon si Aki sa kanya,dumako din ang mata nito sa kamay niyang sa kanyang tiyan. Umayos siya ng upo at tinggal ang kamay sa tiyan,tumikhim si Aki kaya napatingin siya dito.
BINABASA MO ANG
ONE HELLA NIGHT ( COMPLETED )
Romance" I don't care if your name sounds like hell, I'm willing to enter hell just to bring you to heaven. Because you are my Hella." ONE HELLA NIGHT Hella Alexandrea Mondeñego, just graduated and pass the bar exam on becoming a lawyer. For the last tim...