CHAPTER 11

260 4 0
                                    



The man started kissing her aggressively ,torridly . She groaned when the guy bit her lower lip,and then started kissing inside her mouth,exploring .

Ang kamay niyang nasa leeg nito ay umakyat sa ulo ng lalaki at doon humahaplos. Ang kamay ng lalaki ay humahaplos na sa katawan niya,sa beywang niya at pumipisil. They were kissing like there’s no tomorrow,as if their life defendson it.

Suminghap siya ng hangin ng lubayan na nito ang labi niya,bumaba ang halik nito sa baba niya hanggang sa leeg. Nagtataas baba ang dibdib niya,feeling the softness of the strangers hair in her hand.

He was kissing ,licking her neck and bitting it a little that gives a hot sensations to her whole body. Umaalon na ang katawan niya sa antipasyon,nang magsawa ang lalaki sa leeg niya  naglakbay ang halik nito sa balikat niya. Tracing her collar bones,giving her a kisses with sound.Nakakabaliw na ang mga halik nito,mariin niyang itinikom ang labi.

Ang kamay ng lalaki ay pababa na ngayon sa hita niya,pahaplos pababa at pataas.  Napapapikit siyang nakagat ang ibabang labi,nilakbay ng labi nito ang bridged ng kanyang dibdib. Napadilat si Hella,nahugot niya ang hininga ng makitang nakatitig pala sa kanya ang lalaki.  Hinaplos niya ang pisngi nito,malabo pa rin.

“ I wish I could see your face.”

Pabulong niyang sabi,napahinto saglit ang lalaki sa sinabi niya. Umangat ang isang kamay  papunta sa mukha niya. Napapapikit siya at dinama ang palad nito.


“ Are you sure you wanna do this?”

His husky voice bring shivers to her,mapupungay ang matang tumango siya habang hawak pa rin ang palad nito sa pisngi niya.

“ I’m sure!”

Determinadong sagot niya,hinalikan ang palad nito.

“ Hold on then. This  will be a one hella night!”

Pinisil nito ang balakang niya,kinintilan siya ng halik sa labi. Natawa siya,ikinawit ang dalawang kamay sa leeg nito.

“ Go on ,rock me. Rock my world,Mister !”

Nakangising ani’ya,naramdaman niya ang paninigas nito sa ibabaw niya kaya tinampal niya ang pisngi nito.

“ Are you okay?”

Para naman itong natauhan ,natawa na hinaplos ang pisngi niya.

“ You just turned me on, my  su—my baby!”

Sinunggaban na siya nito ng halik,halik na nakangiti niyang tinaggap . Hanggang sa naging malikot na ang kamay nito,papunta sa likod niya at humahaplos. Until his hand reached the zipper of her dress,unzipping it.

Ang kamay niya ay nasa katawan ng lalaki at hinawakan na ang dulo ng damit nito at itinaas pahubad. Umangat ang kamay ng lalaki,tinulungan na siyang mahubad ng tuluyan ang damit nito. His  kisses return to her ,to her shoulder while pulling down her dress.

And then he started palming her breast,still with her brassiere.  Nahawakan niya ang kamay nitong humahaplos doon. Nakikiliti siya,and then his lips kiss her breast bare skin. Hot sensations spread all through her body like a raging fire.

Nagtataas baba ang dibdib niya,her body is dancing in anticipation .Until he unhook her brassiere, throw it somewhere in the room.And then ,dived in to take her pearls into his mouth. Teasing it,licking her  already taut nipples.

“  Oh god!”

The stranger keeps on licking and bitting her taut nipples,alternately while the other hand is playing it. Putting  her nipples between his fingers,pressing it that gives her more electrifying pleasure.
The man’s kisses went down,but his one hand stays at top still playing.

ONE HELLA NIGHT ( COMPLETED ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon