Hella was panting,catching her own breathe as she lie down next to Aki. Agad na hinapit ni Aki ang katawan niya palapit sa katwan nito at niyakap siya. Habol nila pareho ang hininga matapos ang ilang oras na pagtatalik. Ramdam niya ang pagod sa katawan,lalo na sa bandang gitna ng hita niya. She can still feel him inside her,their mixed juices in between her thigh.
Hinalikan ni Aki ang kanyang noo bago ito humiwalay sa yakap at tumayo,saka nagtungo sa kanyang banyo. Pagbalik ng lalaki ay may dala na itong pampunas sa kanya,deretso ito sa kanyang mga hita at pinunasan ang kanilang bakas. She stilled,hindi siya nakagalaw. His gesture warm her heart.
Hindi pa rin siya makapaniwalang pumayag siyang makipagtalik dito,kung kailan nagdesisyon na siyang kalimutan ito.Nag angat ng tingin si Aki sa kanya,bahagya itong ngumiti sa kanya. Namumungay ang mga mata nito,paminsang hinaphaplos ang kanyang hita at minamasahe nito. Napapikit siya sa sarap na nadama,biglang lumalim ang kanyang paghinga at gusto na lang niyang matulog dahil sa pagod. Naramdaman niyang tumayo si Aki,pero nagtataka pa rin na hindi niya marinig ang yapak nito. Sa inaantok na diwa,naramdaman na lang niyang tumabi si Aki sa kanya . She stirred and turn her back at him,but Aki just hug her from behind and kissed her nape before he say,” Sleep tight baby.”
Nagising si Hella na mag isa ,wala na ang katabi niya. Napakamot siya sa noo niya,iginala ang tingin sa paligid. Wala na ang bakas na may ginawa sila kagabi,wala na ang nagkalat na mga damit nila sa sahig,nakadamit na din siya. Napangiti siya ng makitang damit ni Aki ang suot niya,inamoy niya pa ito saka nagpasyang bumangon at maligo. She can still feel pain in between her thighs,but bearable. Matapos maligo ay nadatnan niya ang walang tao sa sala,dumeretso siya sa kusina at nagsalin ng tubig sa baso saka uninom.
She gasped when she saw the table with food,ng makita ang isang note sa gilid ng mesa ,kinuha niya ‘yon saka binasa ang nakasulat.
“ Good morning my Sushine,hindi na kita ginising sa sarap ng tulog mo at alam kong pagod ka . So rest,I’ll be back by dinner,I just have to do something. My Sekai!”
Uminit ang pisngi niya sa nabasa,alam nito kung gaano siya kapagod sa ginawa nila, at may init na humaplos na mainit na bagay sa puso niya dahil sa mga ginagawa nito para sa kanya. Kalaunan ay napangiti siya sa nakitang huling sinulat nito. My Sekai,she knows that word. Aki always tell her about that before,and Aki call her mom like that. My world,nakadama siya ng pag init ng puso niya. Pero ng maalala si Autumn,her smile faded. Hindi na din talaga nagpaparamdam ang lalaki sa kanya,lalo na at palaging nakaaligid si Aki sa kanya. She heaved a deep sigh before she started eating,she remove her thoughts of Autumn.
Hella was back at her office,but with Aki as her body guard. Pinayagan na siya ng kapatid at uncle niya. Nangako naman si AKi na hindi siya nito pababayaan. Maayos na din sila ng mga magulang at nagkapatawaran na . And she feels delighted, gumaan ang pakiramdam niya. Nawala ang tila mabigat na bagay sa kanyang dibdib.
Ngayon balik na sa dati ang lahat,her chaotic day began as a lawyer. Week passed,so far naging maganda naman ang mga pangyayari sa buhay niya. Lalo na ng ibinalita ng pinsang si Adrian na naayos na nito ang kaso ni Stella Choi,dahil ipinasa na niya ito sa kasamahang abogado mula ng may mangyaring hindi inaasahan sa kanya.AKI was busy on heis phone talking to one of his men ,when he heard Hella groaning in the bathroom. Napakunot ang noo niyang kinatok ang pinto,nandito sila ngayon sa penthoouse at kaka gising lang nito.
“ Hella,are you okay?” He ask worried,Hella just groaned. Nagsusuka ito ,pilit niyang binubuksan ang pinto pero naka lock ito. Aalis na sana siya para kumuha ng susi ng biglang bumukas ang pinto . lumabas si Hella na parang nanghihina,nag aalalang nilapitan niya ito at inalalayan na makarating sa kama nito.
BINABASA MO ANG
ONE HELLA NIGHT ( COMPLETED )
Romance" I don't care if your name sounds like hell, I'm willing to enter hell just to bring you to heaven. Because you are my Hella." ONE HELLA NIGHT Hella Alexandrea Mondeñego, just graduated and pass the bar exam on becoming a lawyer. For the last tim...