Chương 38: Khám Bệnh Thì Phải Nghe Bác Sĩ

9 2 0
                                    

Hôm nay trường Thanh Khâm có một buổi kiểm tra sức khỏe định kỳ. Khác với những trường khác, trường Thanh Khâm rất quan tâm đến các học sinh của mình, nhất là Alpha và Omega, nên mỗi học sẽ có một ngày tổ chức kiểm tra sức khỏe toàn trường. Trước đây chỉ có thăm khám những học sinh là Omega và Alpha nhưng sau khi nghiên cứu và nhận được rất nhiều lời phản ánh của phụ huynh và học sinh, trường cũng cho Beta kiểm tra luôn.

Với lại, theo như bộ y tế thì có rất nhiều học sinh đã phân hóa nhưng không có biểu hiện như bình thường, những bạn này không vượt qua kỳ phân hóa nặng nề như những người khác, lại không được kiểm tra nên cứ nghĩ bản thân là Beta bình thường. Như vậy thì đến kỳ mẫn cảm sẽ rất nguy hiểm vì không có sự chuẩn bị trước.

Mỗi kỳ kiểm tra sức khỏe, trường Thanh Khâm phát hiện ít nhất một trường hợp biểu hiện ẩn như trên. Bởi vậy các phụ huynh rất chú trọng vì vấn đề này, đơn giản không phải gia đình nào cũng có thời gian và khả năng cho con em mình kiểm tra định kỳ vấn đề sinh lý đó.

Sáng thứ 5 toàn trường triển khai khám sức khỏe, sáng sớm đám học sinh đã kéo nhau đến rồi.

Tụi nó khá thích thú vụ kiểm tra này, đơn giản là tụi nó được nghỉ mà không cần học bù. 

Nghe thôi đã thấy sướng.

Có mấy đứa đang bệnh cảm thấy may, xíu nữa có bác sĩ chuyên nghiệp khám rồi lấy thuốc luôn, khỏi ra bệnh viện đỡ tốn đống tiền.

Đương nhiên cũng có mấy đứa cảm thấy nhàm chán chẳng muốn tới nhưng bị bắt tới, đứa đại biểu cho vụ này là Nam Khánh.

Cậu thấy mình khỏe như trâu như bò, trừ mấy tháng trước bị quính cho què tay què chân thì có bị cái gì đâu. Nhìn cái đám nhóc nha lóc nhóc chạy tưng tưng mặt mày phấn khởi vì sắp được khám bệnh free mà phát phiền. Bộ mê có bệnh lắm hay sao mà thấy khám là khoái dữ vậy.

Cậu ngồi thù lù một góc, hậm hà hậm hực bực cả mình.

Trà My đi đa đí đởn chạy tới chỗ cậu, nhỏ này chả biết ăn thuốc gì mà ngày nào cũng cười hí hí chẳng khác gì con ngựa điên. Nhìn nhỏ miệng nhai singum nhồm nhà nhồm nhoàm chẳng nữ tính chút nào. 

Cậu cau mày mỉa mai: "Coi kìa, sao bình thường mày ăn uống thảo mai điệu đà lắm mà."

"Đó là trước mặt người ngoài, chứ mày cũ rích rồi giả bộ làm gì." Nhỏ làm mặt quỷ như thể chứng minh mình chẳng có hứng làm màu với cậu.

Nam Khánh chê rõ ra mặt.

Thanh Khương đằng xa xa thấy hai người họ thì vẫy tay phấn khởi, bên cạnh là Kỳ Nghiêm cũng cười cười đi tới. Nam Khánh ngó ngó không thấy Song Kỳ, đợi hắn vừa tới, cậu liền hỏi: "Anh Kỳ đâu?"

"Ảnh không cần đến." Chắc sợ cậu hỏi nữa nên hắn giải thích rằng, "Tháng trước ảnh vừa khám sức khỏe rồi. Định kỳ ba tháng ảnh sẽ khám sức khỏe xem có bệnh hay vấn đề gì không nên không cần tới đây nữa."

Ồ, thì ra là vậy.

Đúng kiểu bệnh yếu trong gia đình giàu có ha.

Trà My sặc nước miếng ho khụ khụ đập ngực bịch bịch như điên, Thanh Khương tới vỗ lưng giúp bạn gái. Cậu chê hai đứa này, ném cho cô chai nước rồi quay sang hắn, hỏi tiếp: "Vậy mày không khám à?"

Ông Trời Bảo Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ