Chương 21: Là Apha Thì Không Được Dỗi À?

9 1 0
                                    

Nam Khánh cảm thấy hình như mình bị thao túng tâm lý. Chả có cái lý do gì mà cậu phải ngồi cùng cái tên Alpha đáng ghét được cái mã đẹp trai học giỏi ngồi ngoài công viên ăn bánh uống trà sữa. Càng chẳng có lý do gì mà cậu phải ngồi cùng hắn tám nhảm chuyện bốn phương, hết chuyện học hành rồi chuyện sở thích, rồi hết sở thích rồi lại sang drama gia đình.

Ơ, rõ ràng cậu có ưa gì hắn đâu.

Đã vậy mấy ngày trước hắn còn dám, má nó, hôn cậu nữa chứ.

Cái thằng Alpha biến thái này tới tuổi là bắt đầu tập tành cua trai cua gái. Đúng là cái đồ xấu xa độc ác, trapboy khốn nạn. Mà dù có sở khanh cở nào thì cũng nên lựa bé Omega xinh xắn nào trap, đằng này đè cậu ra để ghẹo. Hừ hừ, chắc thấy cậu hiền mà làm tới chứ gì.

Mà cũng ngộ, rõ ràng cậu biết thằng này có ý đồ xấu mà vẫn ráng ngồi chung ăn chung.

Chắc chắn cậu bị hắn bỏ bùa mê thuốc lú gì rồi.

Sau khi nghe Kỳ Nghiêm kể về việc mấy con cá Koi nhà mình vì cho ăn quá no nên bội thực con nào con nấy to đùng như mấy con heo trôi lềnh bềnh trên mặt nước dọa mẹ hắn xém xỉu ngang thì lại nhìn cậu bằng ánh mắt dịu dàng. Hắn thở dài nói: "Lúc đó may mà ba tao đi ngang qua thấy được gọi bác sĩ thú y tới cứu, nếu không chắc có cá chiên xù ăn nguyên tuần rồi?"

"Cá chiên trị giá 1 tỷ?" Nam Khánh thật sự không hiểu được người giàu đang nghĩ cái gì.

Kỳ Nghiêm cười ha hả trông có vẻ khoái trá vì trình flex của mình quá đỉnh cao. Hắn đưa tay xoa đầu cậu bị cậu đập cho một phát rồi dùng ánh mắt 'dịu dàng' cảnh cáo hắn không được táy máy chân tay. Dường như hơi thất vọng, Kỳ Nghiêm thở dài rồi cầm ly trà hoa hồng của mình lên uống, chán nản nói rằng:

"Người ta hẹn hò thì ôm ôm hôn hôn, còn tôi hẹn hò với bạn đụng một cái là ăn đập túi bụi."

Nam Khánh xém phun ngụm trà sữa trong miệng ra ngoài, cậu trừng hắn gào lên: "Bố hẹn hò với mày khi nào?"

"Đang nè." Kỳ Nghiêm long lanh lóng lánh nụ cười.

"Dẹp, đi về." Cậu hùng hổ đứng dậy muốn bỏ đi thì bị hắn ôm lại.

Nam Khánh hung dữ nhìn cái thằng đáng ghét đang nở nụ cười đáng ghét không gì bằng đang nhìn mình. Cậu rất rất muốn đấm hắn một phát cho đỡ tức nhưng chẳng biết sao không động thủ được. Thục vào vai hắn một cái, không biết hắn có đau hay không mà miệng vẫn cười hì hì như thằng ngu.

Bực quá cậu cũng phì cười, hỏi: "Mày bị điên hay sao mà cứ cười hoài vậy? Đó giờ có thấy mày cười như bị dại như vậy đâu."

"Tao lúc nào cũng vui vẻ với người thân yêu mà." Thế nên, người lạ hắn luôn cho họ một gương mặt thờ ơ chán ngắt.

Nam Khánh chẳng biết nói gì, cậu ôm lấy mặt hắn, nói: "Nghiêm, mày không có thích tao."

"Sao mày biết được. Lỡ tao thích mày. Mà biết đâu, mày cũng thích tao." Kỳ Nghiêm nhướng mày kiêu ngạo, ánh mắt hắn nhìn cậu chằm chằm, toàn bộ con người đều toàn hình ảnh của cậu.

Thật sự Nam Khánh rất muốn cãi lại, nhưng cậu chẳng biết sao không cãi được.

Là một Beta nam, theo lẽ thường thì xu hướng tình dục của cậu phải là một cô nàng Beta xinh xắn đáng yêu, hoặc tham lam hơn là một cô bé Omega mong manh yếu đuối. Nhưng từ khi dậy thì cho tới bây giờ, Nam Khánh bàng hoàng nhận ra mình hoàn toàn bị thu hút bởi các bạn trai.

Ông Trời Bảo Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ