Vừa họp xong, Kỳ Nghiêm bất ngờ nhận được cuộc gọi của chị Thảo, bên kia đầu dây lo lắng hỏi hắn rằng Nam Khánh có tới chơi không. Hắn thấy quái lạ, vội nói:
"Không có, mấy nay em hơi bận. Nó sao vậy chị?"
Trúc Thảo bên kia lo ơi lo, nói: "Tối rồi mà nó chưa về, điện thoại gọi không nghe. Không biết nó có làm sao không."
Ba mẹ rất lo, họ hỏi hết người này tới người nọ nhưng không ai biết Nam Khánh đi đâu. Thằng Minh ở nhà chiều giờ nói nó cũng không thấy cậu, bọn họ thấy lạ lắm, bình thường dù đi đâu cậu cũng sẽ nhắn cho ba mẹ hoặc chị hai. Sao nay lại im ru như vậy được?
Trúc Thảo nghi ngờ nhưng cố trấn an ba mẹ: "Chắc nó không sao đâu, đi dạo đâu đó ấy mà."
Ba mẹ cũng cố nghĩ thế nhưng không biết do trực giác hay gì mà họ vẫn rất rất lo. Nhìn đồng hồ, đã gần 9 giờ tối rồi mà vẫn không thấy đi đâu hết. Xe thì để ở nhà, điện thoại gọi không được, họ bực hết cả mình.
Kỳ Nghiêm lần nữa gọi đến, hắn hỏi chị Thảo đã kiểm tra lại camera chưa, chị đáp: "Xem rồi, nhưng lạ lắm, thấy nó ra khỏi nhà nhưng thấy rất kỳ."
"Chị đưa đoạn video đó cho em đi, ở ngoài cổng luôn." Kỳ Nghiêm vừa lái xe vừa nói.
Trúc Thảo gửi video qua cho hắn, chị không nghi ngờ người trong nhà, nhưng cứ làm còn hơn không. Lần nữa liên hệ với bạn bè thằng em xem có đi đâu chơi hay thấy ở đâu không.
Kỳ Nghiêm nhận được tin nhắn thì ngay lập tức xem, hắn cũng thấy lạ nên gửi cho bên anh Quyền nhờ xử lý giúp. Hắn gọi cho ba mình báo việc cậu tự nhiên biến đi đâu, hệ thống tìm kiếm người của ông chắc chắn sẽ lần ra được dấu vết. Giờ hắn chỉ mong cậu đi chơi, điện thoại hết pin, đừng xảy ra chuyện gì.
Điện thoại lại reo, Thuần Đạt bên kia bán cầu thấy tin nhắn của hắn thì gọi đến, hỏi: "Vẫn chưa tìm được hả?"
"Ừ." Hắn đáp.
"Tao nhờ anh chị tao rồi, chắc sẽ có thông báo sớm thôi. Nhờ bên ông Kiểm thử xem, lỡ có 'này kia' thì sớm biết càng tốt." 'Này kia' trong ý của cậu ta là 'bắt cóc', vì ngại xui rủi nên không nói thẳng. Cái việc bị bắt cóc tống tiền ở cái giới này nó xảy ra thường xuyên, đến mức có một tổ chức dịch vụ chuyên truy lùng.
Kỳ Nghiêm gật đầu, hắn nhanh chóng liên lạc với bên đó nhưng anh Hiếu đã liên hệ trước rồi. Họ nhận thông tin đồng thời nhận video nhà cậu, hiện tại đang đến nhà Nam Khánh để hỏi thăm. Kỳ Nghiêm cũng đến nhà cậu, bây giờ việc quan trọng nhất là xác nhận có ai tiếp tay hay không.
Tính hiệu theo dõi trong điện thoại vẫn nằm im trong nhà, Kỳ Nghiêm cảm thấy hơi hối hận, biết thế hắn đã tặng cho cậu cái vòng hay gì đó bất ly thân.
Vừa đến nhà cậu, thấy trong nhà rất đông. Bên phía công ty tìm kiếm người làm việc rất nhanh nhẹn, hiện tại đã hỏi thăm từng người về việc cậu mất tích lạ thường. Phía anh quyền cũng đã phân tích và phục hồi được video.
Tới lúc này thằng Minh khỏi chối, nó đang bị thẩm tra.
Vừa vào nhà hắn đã thấy không khí im bặt, thằng Minh run rẩy ngồi trong góc run như mới thấy thấy quỷ thấy ma, nó đâu tin được tiến độ làm việc kinh khủng của đám nhà giàu. Chị Thảo nhận được tin sốc này không tin được, chị đỏ hoe mắt nhìn thằng Minh, tức tối gào lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Trời Bảo Yêu [HOÀN]
HumorKỳ Nghiêm và Nam Khánh quen biết nhau từ cái thời mới chập chững bước vào lớp 6, hai đứa từng tranh đua thi cử, từng ngồi ở góc sân trường để chí chóe nạnh họe nhau. Ai nhìn vào cũng tưởng hai đứa cả đời không thể đi chung đường được, ngờ đâu vào nă...