Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - tử vong đếm ngược: 6D
Chương trước
Mục lục
Chương sau
005
Ngự sơn triều đèn tự bế suốt mười phút mới lấy hết can đảm đối mặt nhân sinh, chẳng sợ hắn cảm thấy chính mình hành vi kỳ thật phi thường hợp lý, từ chức phía trước có thù báo thù, này rõ ràng là toàn thế giới công nhận chân lý......
Nhưng đối tượng là Furuya Rei nói, hắn vẫn là sẽ sinh ra như vậy một chút chột dạ.
Nhưng chỉ có một chút điểm!
Ngự sơn triều đèn đẩy ra WC cách gian môn, phi thường có khí thế mà đi ra ngoài, mới vừa bán ra một bước, khóe mắt dư quang liền thấy được nào đó phi thường thấy được thiển kim sắc tóc nam nhân, hoàn toàn không hề do dự, hắn gần hơn vận tốc ánh sáng về tới vừa mới cách gian, hoàn toàn bỏ lỡ như có cảm giác nhìn về phía bên này người kia tầm mắt.
Khóa kỹ môn, ngự sơn triều đèn trên mặt biểu tình trở nên có chút cổ quái, nhưng hắn liền vì chính mình hành vi tìm được rồi giải thích hợp lý.
"Từ từ lại đi hảo...... Ta lại nghỉ ngơi từng cái."
......
Ngự sơn triều đèn từ ở nào đó ý nghĩa tới nói, là cái hành động lực rất mạnh người.
Trước một ngày buổi tối mới vừa đối Sawada Tsunayoshi nói qua muốn đi Italy thăm đối phương, ngày hôm sau buổi chiều thời điểm, người khác cũng đã ở sân bay.
Chỉ thu thập hai kiện thay đổi quần áo, cầm giấy chứng nhận quần áo nhẹ ra trận. Ngự sơn triều đèn đối thân thể của mình trạng huống cũng không tự tin, hắn chỉ là tưởng ở cái kia thời khắc đã đến trước thấy chính mình bạn tốt cuối cùng một mặt, cũng không muốn cho bất luận kẻ nào nhìn đến chính mình lâm chung khi chật vật bộ dáng, cho nên còn trước tiên đính hảo hai ngày sau vé máy bay, chuẩn bị lấy cớ công tác nói tái kiến.
Ngự sơn triều đèn ngồi ở chờ cơ trong phòng, bưng lên trước mặt cà phê, chặn chính mình biểu tình.
Hắn chưa thấy qua phụ mẫu của chính mình, người giám hộ tính cách cũng thực vi diệu, ở hắn có thể sinh hoạt tự gánh vác sau chính là nửa biến mất trạng thái, sau khi thành niên hoàn toàn biến mất không thấy.
Tiền nhưng thật ra một tháng hai bút đúng giờ đánh lại đây, ở hắn sau khi thành niên cũng là. Ngự sơn triều đèn ở trở thành công an sau, cũng có đi tra quá cho hắn chuyển khoản người thân phận, chỉ là ngay cả dùng phía chính phủ thủ đoạn đều không có kết quả.
Ngự sơn triều đèn những năm gần đây đều là một mình sinh hoạt, chỉ có từ vườn trẻ liền nhận thức Sawada Tsunayoshi một cái bằng hữu.
Cho nên, lần này gặp qua bạn tốt sau, hắn nhân sinh cuối cùng tâm nguyện hẳn là cũng......
"Quấy rầy một chút, bên kia tiểu ca ~"
Ngự sơn triều đèn suy nghĩ bị một tiếng nhẹ nhàng đến gần đánh gãy, hắn hướng tới thanh âm nơi phát ra xem qua đi, là ngồi ở hắn cách vách thanh niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanfictionTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan