Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - 32. REBIRTH: 25D cấp trên: Tuy rằng nhưng......
Chương trước
Mục lục
Chương sau
032
"A."
Furuya Rei bỗng nhiên cười khẽ một tiếng, hắn lắc lắc đầu, ở ngự sơn triều đèn không biết làm sao trong ánh mắt nở nụ cười.
"Furuya tiên sinh?"
Furuya Rei đỡ bờ vai của hắn, thần thái cùng ngữ khí đều thực ôn nhu: "Vì cái gì phải xin lỗi."
Ngự sơn triều đèn không nói gì.
Furuya Rei thân thể hơi khom, làm chính mình cùng phó quan duy trì ở không sai biệt lắm cao vị trí, có thể rõ ràng từ cặp kia xinh đẹp mắt vàng nhìn thấy chính mình ảnh ngược.
Liền tính là giả cũng hảo, làm bộ ngự sơn triều đèn trong ánh mắt chỉ có chính hắn.
Ở xác nhận chính mình cảm tình mấy ngày nay, Furuya Rei từ bận rộn hằng ngày trung cũng rút ra một ít thời gian, tới tự hỏi hắn cùng ngự sơn triều đèn quan hệ.
Phó quan rõ ràng là đối hắn không có cảm giác, bằng không ngày đó ở bệnh viện, cũng sẽ không như vậy trực tiếp cự tuyệt hắn vui đùa, thậm chí nói không chừng sẽ thực phản cảm chuyện như vậy.
Phía trước vì hắn ở Gin trước mặt nói ra cái loại này lời nói, thật là phi thường nỗ lực.
Nếu thật sự đuổi theo người, Furuya Rei cho rằng, liền tính phó quan hắn căn bản là không thích nam nhân, lấy hắn thủ đoạn, chưa chắc không thể thành công.
Nhưng hắn cũng không nguyện ý dùng cái loại này luyến ái thủ đoạn, đặc biệt là chính mình là cấp trên, bọn họ quan hệ bản thân liền bất bình đẳng, dưới tình huống như vậy, ngự sơn triều đèn căn bản không có cự tuyệt quyền lực.
Hắn thích một người, hy vọng chính là hắn có thể trở nên càng tốt, mà không chỉ là đơn thuần hy vọng hắn có thể lưu tại chính mình bên người.
Dù cho như thế, Furuya Rei cũng muốn thử tới thay đổi một chút bọn họ hai người quan hệ.
Cho dù là làm bằng hữu, hắn cũng tương đối hy vọng chính mình có thể trở thành Vongola Juudaime cái loại này, chẳng sợ ở nhân sinh cuối cùng, cũng muốn muốn đi thấy một mặt bằng hữu.
Đương nhiên, nếu có thể, hắn càng hy vọng phó quan có thể khỏe mạnh. Hắn so với chính mình nhỏ 6 tuổi, so với chính mình sống được lâu cũng là theo lý thường hẳn là đi?
Tóm lại, nếu muốn cải thiện bọn họ hai người quan hệ, hắn cái này cấp trên thân phận liền phi thường dư thừa. Nhưng hôm nay lại muốn dựa vào cái này thân phận áp ngự sơn triều đèn đi bệnh viện, hắn chỉ có thể thử thay đổi bọn họ hai người ở chung phương thức.
hiro phía trước nói qua, muốn hắn đối hậu bối ôn nhu một ít, kết quả đem đối phương sợ tới mức trực tiếp chạy mất.
Hiện tại ngẫm lại, là hắn chấp hành xảy ra vấn đề.
Ở phó quan trong mắt, là ngày thường vẫn luôn đối hắn phi thường nghiêm khắc cấp trên đột nhiên đối hắn cười đến như là bị đoạt xá, sợ hãi cũng là đương nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanficTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan