Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 76 REBIRTH: 867D ( thêm càng 72, 73 )076
Tùng phổ bạc tạo cư trú địa phương cùng hắn chức vị so sánh với phi thường bình thường, là cái ba tầng một hộ kiến, hai cái nhi tử đều đã công tác dọn ra đi, cuối tuần mới có thể trở về thăm, hiện giờ chỉ còn lại có hắn cùng thê tử cùng với tiểu nữ nhi ở nơi này.
Ngự sơn triều đèn nhìn mắt trên xe biểu hiện thời gian, 3 giờ sáng chung, cho dù là thức đêm già thời gian này cũng nên súc ở trong chăn chơi di động, nhưng tùng phổ bạc tạo trong phòng lại đèn sáng.
"Sẽ là bẫy rập sao?" Ngự sơn triều đèn quay mặt đi hỏi bên cạnh Furuya Rei, cấp trên tiên sinh đang ở đối chính mình trên người trang bị tiến hành cuối cùng điều chỉnh, đem liên lạc tai nghe đưa cho hắn một quả, hắn thuận thế tiếp nhận tới nhét vào lỗ tai.
"Mặc kệ có phải hay không, đều phải đi một chuyến." Furuya Rei nói như vậy nói, hắn nhìn về phía ngự sơn triều đèn, "Ngươi lưu lại tiếp ứng ta."
"...... Là." Ngự sơn triều đèn thanh âm có chút rầu rĩ không vui.
Hắn đích xác hẳn là lưu lại, lần này cùng lần trước hai người cùng nhau thăm dò kia gia sản người viện bảo tàng không quá giống nhau, lần trước là tìm kiếm không biết sự vật, hai người có thể chiếu ứng lẫn nhau sẽ tương đối phương tiện.
Nhưng là lần này mục đích rất rõ ràng, chính là muốn đi gặp tùng phổ bạc tạo, mặc kệ là dùng uy hiếp vẫn là khác cái gì phương pháp, muốn cho tùng phổ bạc tạo mở miệng.
Ngự sơn triều đèn trốn ngục sự tình khẳng định đã truyền ra tới, hắn đi đi tìm ngự sơn triều đèn, khẳng định sớm có chuẩn bị.
Đề cập đến lời nói thuật phương diện nội dung luôn luôn là ngự sơn triều đèn nhược hạng, cho nên Furuya Rei một mình đi là lựa chọn tốt nhất.
Đạo lý là như thế này giảng, nhưng là hắn vẫn là tưởng cùng Furuya tiên sinh cùng đi a.
Ngự sơn triều đèn rũ xuống mắt, một bàn tay duỗi lại đây, mềm nhẹ mà nâng lên hắn mặt, hắn nghênh diện đâm vào cặp kia ôn nhu hôi màu tím đôi mắt.
Để sát vào lúc sau, hắn có thể ngửi được Furuya Rei trên người có loại rất dễ nghe hương vị, ngự sơn triều đèn chậm lại hô hấp, làm cái kia hương vị chậm rãi đem chính mình vây quanh lên.
Kỳ thật chính là tắm gội dịch cùng quần áo mới thượng nước giặt quần áo hương vị, hắn cùng Furuya Rei dùng chính là giống nhau, thậm chí quần áo cũng là xuyên cấp trên, nhưng là hắn cố tình cảm thấy Furuya Rei càng tốt nghe.
Furuya Rei đối hắn cong lên đôi mắt, dùng việc công xử theo phép công ngữ khí nói: "Đừng làm nũng."
Ngự sơn triều đèn há miệng thở dốc, tưởng nói chính mình mới không có ở làm nũng, nhưng hắn bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, về phía trước đem đầu củng tới rồi Furuya Rei trong lòng ngực, thậm chí liền thanh âm đều phi thường ngọt nị: "Furuya tiên sinh ——"
"...... Ngươi." Furuya Rei phát ra một tiếng ngắn ngủi đoạn âm, ngữ khí bất đắc dĩ mà thừa nhận chính mình sai lầm, "Là ta nói sai rồi."
Hắn xem ngự sơn triều đèn tự mang theo một tầng lự kính, ngày thường cũng đã đủ làm cho người ta thích, thật sự làm nũng lên tới hắn thật đúng là...... Thực ăn này một bộ.
Ngự sơn triều đèn ghé vào trong lòng ngực hắn lắc lắc đầu, thấp giọng nói: "Chú ý an toàn."
"Ân." Furuya Rei phục hồi tinh thần lại, theo tóc của hắn đi xuống sờ soạng một phen, ôn nhu nói, "Hảo, ta biết."
Bọn họ đối thoại cùng qua đi cũng không có cái gì bất đồng, trước kia yêu cầu cùng nhau ra nhiệm vụ thời điểm, phân biệt thời điểm nói nội dung cũng không sai biệt lắm.
Nhưng là chính là làm nhân tâm càng thoải mái, Furuya Rei ở hắn cái trán hôn một cái: "Chờ ta trở lại."
【 nếu không trở về liền chính mình rời đi 】 loại này phá hư không khí nói hắn chưa nói xuất khẩu, ngự sơn triều đèn cũng phi thường rõ ràng.
Furuya Rei lại đem chính mình di động để lại cho hắn, thừa dịp bóng đêm tiềm nhập kia gian dân trạch.
Thẳng đến nhìn không thấy Furuya Rei
Bóng dáng,
Ngự sơn triều đèn mới thu hồi tầm mắt. Hắn điều chỉnh tai nghe làm nó có thể càng tốt dán sát ở lỗ tai,
Có thể nghe được Furuya Rei khắc chế mềm nhẹ tiếng hít thở, còn có cơ hồ ước tương đương vô tiếng bước chân, làm người phi thường an tâm.
Ngự sơn triều đèn nắm Furuya Rei di động, hắn biết rõ cấp trên có bao nhiêu lợi hại, liền tính thật sự phát sinh ngoài ý muốn, tưởng toàn thân mà lui cũng không khó...... Chính là biết cùng lo lắng lại không xung đột!
Hắn cảm thấy chính mình có lẽ thật sự có điểm luyến ái não, cụ thể biểu hiện vì hắn bản thân đều cảm thấy có điểm quá mức dính người.
Chính là hắn vừa thấy đến Furuya tiên sinh liền cảm thấy vui vẻ, muốn cùng đối phương có càng thân mật tiếp xúc, ôm hôn môi gì đó đều hảo, cho dù là gần ngồi ở cùng nhau đều có thể.
Ngự sơn triều đèn thở dài, chỉ có thể dựa thời gian tới thay đổi, nhưng là hắn cảm thấy chính mình có lẽ sẽ càng ngày càng quá mức cũng nói không chừng.
Dù sao cũng là ở luyến ái trước liền nghĩ tới đem đối phương nhốt lại, làm đối phương chỉ có thể đối chính mình cười người.
Furuya tiên sinh sẽ cảm thấy áp lực sao? Sẽ cảm thấy chán ghét sao? Hiện tại là tình yêu cuồng nhiệt kỳ có lẽ có thể chịu đựng sự tình, về sau còn có thể tiếp tục nhẫn nại sao?
Mặc dù là ở bên nhau lúc sau, ngự sơn triều đèn vẫn là ngẫu nhiên sẽ tưởng này đó kỳ quái sự tình, rõ ràng Furuya tiên sinh đã đối hắn nói qua rất nhiều lần thích hắn, nhưng hắn vẫn là cảm thấy chính mình có lẽ không tốt.
Hắn đem trong đầu kỳ quái ý tưởng rửa sạch đi ra ngoài, nỗ lực đem lực chú ý toàn bộ tập trung đến tai nghe, ngón tay hơi chút động hạ, nắm trong tay Furuya Rei màn hình di động sáng lên.
Ngự sơn triều đèn ngón tay cọ qua vân tay giải khóa vị trí, màn hình lập tức đã bị giải khai.
...... Cũng là đâu, cũng chính là năm nay đầu năm sự tình, hắn cùng Furuya tiên sinh trao đổi quá một lần di động sử dụng, là lệ thường ' tín nhiệm thành lập trò chơi ', không nghĩ tới hiện tại Furuya tiên sinh cũng chưa xóa hắn vân tay.
Di động mở ra là nói chuyện phiếm phần mềm giao diện, tuy rằng ngự sơn triều đèn cùng Furuya Rei chi gian ở phương diện này là không có bí mật, nhưng là ngự sơn triều đèn vẫn là thực chú trọng đối phương riêng tư.
Bọn họ đổi quá rất nhiều lần di động, ngự sơn triều đèn trước nay đều phi thường cẩn thận không thấy quá bên trong bất luận cái gì tư nhân nội dung.
Lần này cũng không ngoài ý muốn, hắn tính toán đem phần mềm hoa đi đóng cửa thời điểm, bỗng nhiên ở danh sách thấy được một cái quen thuộc chân dung.
"......"
Cùng hắn sử dụng miêu miêu chân dung xem như tình đầu màu nâu con thỏ chân dung, vô tội ánh mắt nhìn về phía màn hình ngoại, tựa như cái này chân dung chủ nhân bản nhân —— Sawada Tsunayoshi, thoạt nhìn như vậy ôn nhu chính trực.
Từ màn hình ngoại có thể nhìn đến cuối cùng một câu là Furuya Rei hồi phục "Cảm ơn", ngự sơn triều đèn nheo lại đôi mắt, ngón tay ở bên ngoài do dự một hồi, cuối cùng vẫn là đóng lại nói chuyện phiếm phần mềm.
Đều không phải là hắn không hiếu kỳ, Furuya tiên sinh cư nhiên sẽ cùng thân là Mafia Tsunayoshi nói chuyện phiếm, khởi điểm hắn cho rằng Furuya tiên sinh đối hắn cùng Tsunayoshi kết giao bảo trì trầm mặc cũng đã thực cho hắn mặt mũi.
Hơn nữa thoạt nhìn hình như là Tsunayoshi giúp Furuya tiên sinh gấp cái gì.
Nhưng là hắn không tính toán xem, hai người kia đều là hắn nguyện ý trả giá hết thảy thích người, mặc kệ nói gì đó, tóm lại không phải là không tốt sự tình.
Phần mềm bị rửa sạch sạch sẽ, di động một lần nữa về tới mặt bàn, đang xem rõ ràng kia nháy mắt, ngự sơn triều đèn ngẩn ra một chút: "Ngô......"
Từ tai nghe bên kia lập tức truyền đến Furuya Rei thấp giọng dò hỏi, ngự sơn triều đèn đối chính mình quấy rầy đối phương hành động lòng có áy náy, vội vàng nói: "Không có việc gì, không cẩn thận đụng phải đầu."
Furuya Rei quả nhiên không lại truy cứu, tiếp tục đi trước.
Ngự sơn triều đèn bưng kín miệng,
Làm chính mình không cần lại tiếp tục phát ra âm thanh. Tay không ngăn trở gương mặt tiết lộ ra màu đỏ,
Mặt năng lên.
Màn hình di động vừa mới bị hắn đảo khấu lại đây, lúc này mới thật cẩn thận mà lật qua tới.
Trên màn hình là đầu bạc thanh niên sườn mặt, an tĩnh mà nhắm mắt lại, thoạt nhìn ngủ thật sự thoải mái bộ dáng.
Ngự sơn triều đèn tầm mắt lại tụ tập ở hình ảnh góc, ôm lấy bờ vai của hắn cái tay kia, phi thường dễ dàng phân rõ ra tới là của ai.
Hắn như là làm cái gì không tốt sự tình giống nhau, nhanh chóng mà đóng lại di động, trên mặt duy trì bình tĩnh biểu tình, đôi mắt lại lấp lánh tỏa sáng.
Furuya tiên sinh tựa hồ thật sự, thực thích hắn a.
Hắn cũng phi thường thích Furuya tiên sinh, so với ai khác đều phải thích.
·
Lẻn vào một gian bình thường cư dân trạch cũng không phải kiện việc khó.
Trừ phi cái này phòng ở chủ nhân là vị nổi danh thế giới tiểu thuyết gia, có vị trí danh nữ diễn viên thê tử, còn có cái cao trung sinh danh trinh thám nhưng là tạm thời mất tích trung nhi tử, sau đó ngươi lại là vì xác nhận một cái chết giả FBI có ở đây không bên trong mới đi vào dưới tình huống.
Tùng phổ bạc tạo phối trí liền phải kém rất nhiều, chẳng sợ hắn hiện giờ xem như cảnh sát thính cấp bậc cao nhất chân chính quản sự người, hắn trong nhà cũng sẽ không có cảnh vệ trông coi.
Đương nhiên cảnh vệ cũng phòng không được Furuya Rei, cảnh giáo đệ nhất, bị đặc chiêu tiến cảnh sát thính linh tổ, tại thế giới cấp xú danh rõ ràng Mafia tổ chức thành công nằm vùng bảy năm, ngay cả BOSS bản nhân cũng đến thừa nhận, nếu không đề cập tới trước biết cốt truyện, hắn đại khái căn bản sinh ra sẽ không hoài nghi...... Nam nhân.
Furuya Rei phi thường thuận lợi ẩn vào tùng phổ bạc tạo chỗ ở, kỳ thật hắn cũng không phải lần đầu tiên vào được, ở cướp ngục phía trước, ở tùng phổ bạc tạo cùng Kuroda Hyoue chi gian lựa chọn thời điểm, hắn liền tới quá một lần.
Khi đó nơi này không ai, hắn lẻn vào càng thêm phương tiện.
Chỉ là hắn lần đó lại đây không thu hoạch được gì, nghĩ đến quan trọng đồ vật đều bị tùng phổ bạc tạo tùy thân mang theo, hắn lần này căn bản không phải vì lại đến sưu tầm một lần, mục đích của hắn là cùng tùng phổ bạc tạo gặp mặt.
Có chút lớn mật?
Nhưng đây cũng là tình lý bên trong, tùng phổ bạc tạo là biết hắn thân phận người, hắn liền tính lại như thế nào cẩn thận đề phòng, quyền chủ động cũng là nắm ở đối phương trong tay.
Chỉ cần một câu ' Bourbon tên thật là Furuya Rei ', hắn cùng các đồng sự những năm gần đây nỗ lực liền đều là hư vô, tính cả phía trước liền phi thường nguy hiểm Morofushi Hiromitsu, đại khái cũng không giữ được thân phận.
Cho nên không bằng trực tiếp xuất kích, mặc kệ kết quả là cái gì, hắn đều nhận.
Ở bên ngoài nhìn đến đèn còn sáng lên thời điểm, Furuya Rei liền xác nhận sự tình còn có cứu vãn đường sống, có thể ngồi vào vị trí này tùng phổ bạc tạo cũng tuyệt không phải ngu ngốc.
Chỉ là từ đối phương sẽ tự mình đi tìm ngự sơn triều đèn là có thể nhìn ra một chút, cảnh sát thính thứ trưởng tự mình đi thẩm vấn một cái cảnh bộ cấp bậc công an, chẳng sợ ngự sơn triều đèn đặc thù, nói ra đi đều phi thường kỳ quái.
Furuya Rei đứng ở kia gian thư phòng cửa, tâm tư đảo lộn rất nhiều tầng, lại từ đầu châm chước một lần chính mình lúc sau muốn nói nói, bảo đảm sẽ không xuất hiện vấn đề sau, hắn mới tiểu tâm mà đẩy ra môn.
Ngồi ở án thư mặt sau tùng phổ bạc tạo sắc mặt bình tĩnh, tựa hồ đợi hắn thật lâu. Hắn ngày thường đều là ăn mặc vừa người tây trang, tóc sơ đến không chút cẩu thả, tinh thần quắc thước bộ dáng.
Nhưng hôm nay buổi tối lần này gặp mặt, hắn chỉ xuyên áo ngủ, thoạt nhìn như là mới từ trong ổ chăn bò dậy bộ dáng.
Tùng phổ bạc tạo duỗi tay chỉ chỉ đối diện ghế dựa, đối Furuya
Linh nói: "Mời ngồi, là Furuya quân đúng không." ()
?Giang chi á la nhắc nhở ngài 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 trước tiên ở [] đổi mới, nhớ kỹ [()]?『 tới []$ xem mới nhất chương $ hoàn chỉnh chương 』()
Nhưng là tùng phổ bạc tạo thân phận ít nhất là xem qua hắn ảnh chụp, nhận ra tới thật cũng không phải phi thường khó.
Furuya Rei không cùng hắn khách khí, kéo ra ghế dựa ngồi xuống, thậm chí thoạt nhìn phi thường tự nhiên mà nhếch lên một chân, mang màu đen bao tay tay ở phía trước giao nhau, đối với tùng phổ bạc tạo hơi hơi gật đầu: "Thứ trưởng."
Tùng phổ bạc tạo có chút đột ngột mà nở nụ cười, hắn nhìn Furuya Rei: "Ngươi cùng ngự sơn quân rất giống, không, phải nói hắn rất giống ngươi. Bất quá ngươi so với hắn muốn cao ngạo nhiều."
"Nếu thứ trưởng lại ở chỗ này chờ ta, đối ta lại đây mục đích hẳn là có điều hiểu biết đi." Furuya Rei nói, hắn căn bản không muốn cùng tùng phổ bạc tạo liêu ngự sơn triều đèn.
Hắn là cái so những người khác trong tưởng tượng đều phải mang thù người, chỉ là triều đèn tên từ người này trong miệng nói ra đều làm hắn phi thường khó chịu.
"Chúng ta đi thẳng vào vấn đề nói đi, ngươi phản bội chúng ta, phải không?" Furuya Rei nói, thoạt nhìn căn bản không lo lắng đắc tội tùng phổ bạc tạo.
"...... Đỗ bổn nội mang đi ta nữ nhi, ta có thể làm sao bây giờ?" Tùng phổ bạc tạo đồng dạng đề cao thanh âm, nhưng mà ở Furuya Rei bình tĩnh ánh mắt nhìn chăm chú hạ, khí thế lại càng ngày càng yếu, hắn thở dài, "Ta không nghĩ tới, ta vốn là tính toán từ đây đương người tốt."
Furuya Rei mặt vô biểu tình mà nói: "Ta điều tra quá thứ trưởng ngài, ba mươi năm trước từ cảnh giáo tốt nghiệp, bị cảnh sát thính chinh chiêu, thuận lợi tiến vào linh tổ. Nhưng là từ năm ấy bắt đầu, cảnh sát liên tiếp gặp gỡ vài lần trọng đại án kiện thất lợi, ba năm sau, lúc ấy bị phái ra đảm nhiệm nằm vùng tiền bối thân phận bại lộ, sau đó là liên tiếp thất lợi, thậm chí phái ra nằm vùng còn không có chính thức tiến vào tổ chức, cũng đã trước tiên bại lộ."
"Cảnh sát bên trong tự tra sau, giải tán ngay lúc đó linh tổ, nhưng mà thất bại cũng không có như vậy đình chỉ. Tám năm trước, công an thần nguyên thành công tiến vào tổ chức, vì thế năm thứ hai cảnh sát thính lại đem ta phái đi ra ngoài, cùng với Sở Cảnh sát Đô thị Morofushi, trừ bỏ thần nguyên ý ngoại bại lộ thân phận, ta cùng Morofushi đều thuận lợi ở bên trong đạt được danh hiệu."
Furuya Rei nói chuyện thời điểm, vẫn luôn chú ý nhìn tùng phổ bạc tạo biểu tình, đối phương toàn bộ hành trình đều vẫn duy trì mỉm cười, cũng không có lộ ra sơ hở.
"Ta suy đoán, tám năm trước, hoặc là sớm hơn thời điểm, ngài hẳn là cũng đã rời đi tổ chức đi." Furuya Rei nói, hắn cong lưng, đôi tay ở mặt trước giao nhau, ở trên mặt đánh hạ một mảnh nhỏ bóng ma, như là kéo tơ lột kén vạch trần trinh thám, "Sẽ lựa chọn rời đi tổ chức, tất nhiên là trong cuộc đời xuất hiện tân quan trọng sự kiện. Tổ chức sẽ lựa chọn ngươi nữ nhi tới uy hiếp ngươi, cho nên, là nữ nhi giáng sinh đột nhiên làm ngươi lương tâm phát hiện sao?"
Tùng phổ bạc tạo cuối cùng là lộ ra kinh ngạc biểu tình, cơ hồ toàn đoán trúng.
"Nên nói không hổ là Furuya Rei...... Sao." Tùng phổ bạc tạo vỗ vỗ tay, vì hắn vỗ tay, "Ta nếu có thể làm ngươi bắt được cái này cái đuôi, đã nói lên ta sớm đã chuẩn bị tốt nghênh đón ngày này."
Tùng phổ bạc tạo đứng lên, đi tới cửa sổ, nhìn bên ngoài bóng đêm.
Buổi tối mới hạ quá vũ, bên ngoài sương mù bao phủ, nhưng coi độ phi thường thấp, ẩn ẩn có thể nhìn đến nơi xa quang.
"Ta trẻ người non dạ thời điểm, trở thành cái kia tổ chức một viên, dựa theo bên trong an bài trở thành ở cảnh sát nằm vùng, cho bọn hắn truyền lại như vậy rất nhiều năm tin tức." Tùng phổ bạc tạo thanh âm có vẻ
() có chút già nua, hoãn thanh nói, "Nhìn nhận thức người một đám ở trước mắt chết đi, ta cảm thấy phi thường bất an cùng thống khổ. Nhưng là không có cách nào, cái kia tổ chức đến tột cùng là bộ dáng gì, Furuya ngươi cũng không so với ta biết được thiếu, ta thật sự phi thường thống khổ."
Hắn thanh âm cũng trầm thấp đi xuống, phảng phất thật sự ở vì chính mình đã từng phạm phải hành vi phạm tội sở hối hận.
"Sau lại theo ta thăng chức, cùng với...... Tựa như ngươi nói, ta tiểu nữ nhi sinh ra, ta tìm được rồi phương pháp rời đi cái kia tổ chức, nhiều năm như vậy đi qua, ta cho rằng ta thật sự có thể né tránh ác ma, nhưng là ta danh giai...... Nàng là vô tội a!"
Xoay người lại tùng phổ bạc tạo đầy mặt là nước mắt, thoạt nhìn phi thường thê thảm.
Furuya Rei không dao động, hắn đối đảm nhiệm thần phụ chức trách không có hứng thú, tùng phổ bạc tạo khóc đến lại thảm, nhân hắn mà chết đi người cũng sẽ không lại trở về.
Tùng phổ bạc tạo bỗng nhiên đối với Furuya Rei quỳ xuống, hắn lôi kéo Furuya Rei góc áo, ngày thường thể diện bình tĩnh toàn bộ biến mất không thấy, khẩn cầu nói: "Cầu xin ngươi, cứu cứu ta nữ nhi đi, nàng mới mười lăm tuổi a......"
Furuya Rei mắt lạnh nhìn hắn, ngữ khí đạm mạc đã có chút lãnh khốc trình độ: "Ta thân phận, ngươi nói ra đi sao?"
"Đương nhiên không có!" Tùng phổ bạc tạo trả lời mà phi thường mau, hắn mở to hai mắt nhìn, "Bọn họ chỉ làm ta nhằm vào Bourbon, ta không có nói ra Furuya Rei sự tình, sẽ đối ngự sơn nói cái này, đều chỉ là vì dẫn ngươi ra tới...... Ta tốt xấu cũng là cái cảnh sát!"
Furuya Rei cười một tiếng, đây là hắn tiến vào phòng này tới nay cái thứ nhất tươi cười, nhưng là trong đó cũng không có cái gì lệnh người vui sướng bộ phận, tràn ngập châm chọc ý vị.
Tùng phổ bạc tạo mặt thanh một trận bạch một trận, cuối cùng vẫn là không nói gì thêm, hắn tư thái phi thường thấp, ngữ khí cũng rất là chân thành: "Ta xác thật không tư cách nói những lời này, chỉ cần được đến nữ nhi của ta an toàn tin tức, ta lập tức liền đi tự thú. Bao gồm ta trước kia ở tổ chức nội biết đến sự tình, ta cũng sẽ cùng đăng báo."
"Chỉ cần cứu trở về ta nữ nhi, làm ta chết cũng có thể."
-
Từ tùng phổ bạc tạo chỗ ở ra tới, Furuya Rei lại lần nữa gặp được thoạt nhìn đặc biệt trầm mặc ngự sơn triều đèn.
Từ dày nặng áp lực trung, hắn lập tức sờ soạng tới rồi kia một tia cận tồn nhẹ nhàng, Furuya Rei duỗi tay xoa nhẹ một phen ngự sơn triều đèn tóc, nhẹ giọng hỏi: "Không nghĩ tới hắn là loại người này?"
Ngự sơn triều đèn gật gật đầu, lại lắc lắc đầu: "Lời hắn nói, Furuya tiên sinh tin nhiều ít?"
Có thể nghe ra tới, hắn chỉ nghĩ hỏi Furuya Rei có phải hay không tín nhiệm đối phương nói, không có đem thân phận của hắn để lộ ra đi nói.
Đích xác, những lời này không có biện pháp hoàn toàn tin tưởng, vô pháp chứng thực, hoặc là nói chứng chứng minh đại giới quá lớn, toàn bằng một tổ chức ở cảnh sát thính nằm vùng ' cảnh sát chức trách '.
Nghe tới thực buồn cười không phải sao?
"Ta tương đối có khuynh hướng tin tưởng hắn." Furuya Rei trả lời đến phi thường bảo thủ, hắn cầm ngự sơn triều đèn tay, giơ tay cắn rớt một cái tay khác bao tay, "Nếu phía trước ta trinh thám là chính xác nói, hắn rời đi tổ chức lâu lắm, hắn hiện tại nhìn qua càng như là cái tổ chức thích lợi dụng xong liền ném xuống ' dùng một lần đồ dùng ', duy nhất chính xác cách làm chính là lựa chọn ta."
Ngự sơn triều đèn sắp thích chết hắn cái này nghe tới thậm chí có chút tự phụ lên tiếng, đang ở làm chính mình am hiểu sự tình Furuya tiên sinh, trong ánh mắt giống như đều có quang, phi thường loá mắt, cũng phi thường hấp dẫn người.
Còn tính toán tiếp tục nói một chút chính mình kế hoạch Furuya Rei, chú ý tới ngự sơn triều đèn xem hắn ánh mắt, ngọt độ
Siêu cấp gấp bội tiểu kẹo bông gòn như là nhìn chăm chú thần tượng giống nhau, mắt mang ý cười mà nhìn hắn.
Nguyên bản còn có chút khẩn trương Furuya Rei nội tâm mỗ một khối nháy mắt bị vuốt phẳng.
Ở ngự sơn triều đèn trong mắt, hắn tựa hồ là không gì làm không được, hắn lúc này cũng phảng phất tràn ngập lực lượng, cho dù là vì không cho người yêu thất vọng, hắn cũng nhất định chỉ có thể thành công, sẽ không thất bại.
Hắn giấu đầu lòi đuôi mà ho khan một tiếng, hơi chút dùng sức mà nắm một chút ngự sơn triều đèn tay: "Có thể đi trở về, ngày mai thứ trưởng sẽ triệt rớt trên người của ngươi giam cầm lệnh, cứ theo lẽ thường đi làm cũng có thể, hoặc là ngươi tưởng ở trong nhà công tác cũng có thể. ()"
“?()?[()]『 tới []? Xem mới nhất chương? Hoàn chỉnh chương 』()"
Ngự sơn triều đèn trả lời như cũ là ngọt độ kéo mãn, âm cuối hơi hơi mà có chút thượng kiều, như là cái cái móc nhỏ giống nhau, câu lấy Furuya Rei trái tim.
Sau đó hắn ngón tay xác thật bị câu lấy, dính người mèo con ngẩng đầu lên tác hôn, lộ ra một tiểu khối trên cổ còn có hắn đêm nay từng lưu lại ái muội.
Ăn mặc quần áo của mình, ngồi ở chính mình trên xe, toàn thân đều là hắn đánh dấu cùng khí vị.
Furuya Rei hầu kết trên dưới lăn lộn một chút, thống khổ đồng thời tâm tình lại phi thường sảng, đem lý trí tiểu nhân đánh chết sau, hắn cúi đầu hôn môi đi xuống.
Cuối cùng là sau khi chấm dứt, ngự sơn triều đèn dựa vào ghế dựa thượng bình phục hô hấp, mắt vàng ướt át như là mông hơi nước minh nguyệt, đôi môi khẽ nhếch, đỏ thắm đầu lưỡi đã muộn nửa giây mới phản ứng lại đây hẳn là thu hồi đi.
Furuya Rei nhìn đến hắn như vậy, vươn ngón cái ở tiểu kẹo bông gòn bên môi lau một chút, ôn nhu nói: "Tiểu triều mỗi lần chủ động thời điểm, ta đều cho rằng lần này sẽ cho ta cái gì kinh hỉ, kết quả mỗi lần đều vẫn là chỉ lộ ra loại này vẻ mặt đáng yêu, khi nào có thể có điểm tiến bộ đâu?"
"Hảo hung a, Furuya tiên sinh." Ngự sơn triều đèn rầm rì mà nói, chẳng sợ cấp trên ngữ khí đã hết sức ôn nhu, nhưng còn là phi thường lớn mật mà oán giận nói, "Nhiều luyện tập vài lần không phải có tiến bộ sao, ngài trước kia không đều là như vậy dạy ta sao."
Hắn nhìn về phía Furuya Rei, hướng tới hắn wink một chút, đây là đối phương ngụy trang thường xuyên làm bán manh động tác, ngự sơn triều đèn vẫn là lần đầu ở người khác trước mặt làm ra như vậy hoạt bát biểu tình.
Furuya Rei sắc mặt nghiêm túc lên, kéo lên đai an toàn khởi động xe, đồng thời thúc giục bên người ngự sơn triều đèn chạy nhanh đem đai an toàn hệ hảo.
"?"
Ngự sơn triều đèn không rõ nguyên do mà nhìn về phía hắn.
"Có chút việc, muốn nhanh lên trở về." Furuya Rei nghiêm trang mà nói, "Ở bên ngoài không có phương tiện, rất quan trọng."
......
Mấy ngày nay ngủ quá nhiều giác dẫn tới một chút đều không vây ngự sơn triều đèn, lần này lúc sau là thật sự cái gì cũng không biết ngủ đi qua.
Hắn lần này không mặt mũi lại kêu hệ thống đương chốt mở, nhưng là cảm giác đau che chắn vẫn là thành play một vòng, trừ đi cảm giác đau cũng chỉ dư lại cực hạn vui sướng, hắn cảm giác người đều phải hư rồi.
Rõ ràng thân thể đã khôi phục tới rồi có thể nói là đỉnh thời điểm, bệnh cũng đã hảo, ngự sơn triều đèn cảm thấy chính mình thể lực cũng không kém hơn tư tiên sinh cái gì, nhưng kết quả chính là hắn mệt đến nằm xuống liền ngủ rồi, Furuya tiên sinh còn mang theo hắn đi phòng tắm rửa sạch một phen.
Bất quá ngự sơn triều đèn tỉnh lại phi thường sớm, loại tình huống này ở nhân loại trên người thực thường thấy, tỷ như trước một ngày buổi tối thức đêm nửa đêm, buổi sáng 6 giờ đúng giờ mở mắt ra, tuy rằng mệt đảo cũng không đặc biệt vây.
Hắn mơ mơ màng màng mở mắt ra thời điểm, phi thường khó được Furuya Rei còn ở ngủ, từ đối phương hô hấp tần suất tới xem, xác thật không phải giả bộ ngủ.
Ngự sơn triều đèn nháy mắt liền thanh tỉnh lại đây,
() Furuya Rei ngủ nhan có thể nói là phi thường hiếm thấy cảnh quan, ngay cả hắn cũng rất ít nhìn đến.
Cấp trên tiên sinh ôm hắn, ngủ trên mặt còn mang theo một mạt phi thường thiển ý cười, anh tuấn gương mặt phi thường lệnh nhân tâm động.
Hôm nay lại là từ sáng sớm khởi liền vì Furuya tiên sinh động tâm một ngày đâu!
Ngự sơn triều đèn trên mặt cũng cầm lòng không đậu mà treo lên tươi cười, cong con mắt nhìn người yêu mặt, thiển kim sắc lông mi thoạt nhìn liền rất mềm mại, ngự sơn triều đèn vươn tay muốn đụng vào một chút, nhưng vẫn là lo lắng đánh thức đối phương mà từ bỏ.
Chỉ cần nhìn Furuya tiên sinh liền rất vui vẻ, vô luận là cái dạng gì Furuya tiên sinh, thân là công an Furuya Rei biểu hiện ra nghiêm túc cùng cực hạn bình tĩnh, làm phục vụ sinh khi đối bất luận kẻ nào đều thực thân thiện ôn nhu, thậm chí còn ngụy trang thành Bourbon khi cố ý làm ra lãnh khốc cùng nguy hiểm cảm, cái nào đều thực làm người thích.
Đương nhiên, còn có quan trọng nhất, ngự sơn triều đèn người yêu Furuya tiên sinh, chỉ biết đối hắn lộ ra, vô luận là ai đều nhìn không tới biểu tình.
Ngự sơn triều đèn hướng Furuya Rei phương hướng nhích lại gần, chẳng sợ đã dán rất gần, nhưng là vẫn là có thể càng tới gần một ít.
Hắn bỗng nhiên nhớ tới cái gì, thật cẩn thận mà từ phía sau lấy qua chính mình di động —— ngày hôm qua Furuya tiên sinh trở về thời điểm, là mang theo hắn bị đoạt lại đi lên giấy chứng nhận, thương còn có di động trở về, theo lý thuyết, hắn hôm nay đã có thể phục chức.
Ngự sơn triều đèn kiểm tra rồi một chút camera công năng tiếng chụp hình, trên thị trường di động đều là không cho phép tắt đi thanh âm này, nhưng là hắn là công an, đương nhiên phải có lựa chọn mới tương đối phương tiện.
Điều chỉnh tốt di động, ngự sơn triều đèn đem tay nâng lên, manh chụp mấy tấm ảnh chụp.
Hắn thu hồi tay, kiểm tra hắn vừa mới chụp kia mấy trương ảnh chụp.
Hắn không quá phương tiện dùng loại này ảnh chụp đương bình bảo, nhưng là phóng đi lên nhìn một cái là có thể.
Ngự sơn triều đèn manh chụp vận khí cũng không tệ lắm, mỗi một trương đều chiếu thượng hắn tưởng chụp người.
Furuya Rei ngủ nhan ở di động từ đứng sau cameras trung, soái khí giá trị cũng không hề có giảm bớt, ngự sơn triều đèn mỗi một trương đều phi thường thích.
Này trương miệng hơi hơi có chút mở ra, này một trương góc độ thực hảo, này một trương lộ ra Furuya tiên sinh phi thường đẹp hôi màu tím đôi mắt, này một trương đang nhìn hắn mỉm cười......
Từ từ!
Ngự sơn triều đèn ngẩng đầu, trên ảnh chụp đối với hắn cười Furuya Rei biến thành hiện thực, hắn trên mặt bay lên một mạt màu đỏ, có cái gì so chụp lén bị đương sự phát hiện càng xấu hổ sự sao?
"Buổi sáng tốt lành, tiểu triều." Furuya Rei thanh âm còn mang theo tỉnh ngủ khi mông lung, hơi có chút khàn khàn giọng mũi, phi thường gợi cảm.
Furuya Rei không đề hắn chụp ảnh sự tình, đem súc ở trong chăn hắn vớt trở về trong lòng ngực, cúi đầu dùng cằm cọ cọ hắn mặt, thân mật lại tự nhiên.
Trên cằm có mấy cây ngoi đầu hồ tra, sát ở trên mặt cũng không đau ( đau cũng không cảm giác được ), nhưng là xúc cảm phi thường kỳ quái, ngự sơn triều đèn bị cọ mà sau này né tránh, Furuya Rei lại cố ý ngăn đón hắn không cho hắn đi.
Ngự sơn triều đèn liên thủ chỉ cũng chưa cái gì sức lực, đẩy ở trên người hắn lực đạo mềm như bông, ngược lại như là mời.
Náo loạn không dài thời gian, Furuya Rei cuối cùng là ngừng nghỉ xuống dưới, ôm hắn thở dài: "Đi lên."
Ngự sơn triều đèn vừa muốn trả lời ' hảo ', bỗng nhiên ý thức được đối phương nói giống như không phải rời giường.
"Furuya tiên sinh?" Hắn đỡ Furuya Rei bả vai nhìn đối phương, ngữ khí mạc danh có chút trịnh trọng.
"Đây cũng là không có biện pháp sự sao." Furuya Rei đem mặt chôn ở hắn
Cổ chỗ, giống tinh dã thọ trong tiệm kia chỉ tiểu mèo Xiêm như vậy cọ cọ, "Phía trước nhẫn lâu lắm." ()
“”
▎ bổn tác giả giang chi á la nhắc nhở ngài 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 trước tiên ở.? Đổi mới mới nhất chương, nhớ kỹ [()]▎『 tới []* xem mới nhất chương * hoàn chỉnh chương 』()
......
Furuya Rei thực mau liền thần thanh khí sảng mà rời khỏi giường, ngự sơn triều đèn còn lại là ở hắn tiến phòng tắm phía trước, trước một bước chạy đi vào rửa tay.
Sáng tinh mơ liền như vậy quá mức, hôm nay vốn dĩ không tính toán đi cảnh sát thính, chuẩn bị ban ngày lại nghỉ ngơi nhiều một trận ngự sơn triều đèn cũng ngủ không được, cùng Furuya Rei cùng nhau ăn cơm sáng.
Furuya Rei hỏi hắn tính toán đi làm cái gì thời điểm, hắn cũng không cụ thể tưởng hảo, tóm lại hắn không tính toán nhanh như vậy liền trở về cảnh sát thính...... Lần trước hắn bị bắt lại bị quá nhiều người thấy được, hắn không nghĩ trở về ứng phó các đồng sự quan tâm.
Nhưng thật ra phát bưu kiện cho Kazami cùng lần trước thực chiếu cố hắn vị kia tiền bối thuyết minh chính mình tình huống, dù sao hắn cũng không cần làm việc đúng giờ, chờ đến chuyện này sau khi đi qua, lại không thấy được trở về hảo.
"Hỏi một chút Tsunayoshi đi." Ngự sơn triều đèn nắm nĩa, nói, "Lần trước cùng hắn tách ra không bao lâu, đã bị mang đi, may mắn không phải quá dài thời gian, đi xem hắn bên kia kết thúc không. Furuya tiên sinh có muốn ta làm sự?"
"Tạm thời không có. Yêu cầu nói ta sẽ liên hệ ngươi." Furuya Rei trầm tư một lát, mới nói nói, ngay sau đó đối với ngự sơn triều đèn cong lên đôi mắt, "Nhưng là buổi tối muốn ăn tiểu triều làm liệu lý."
Ngự sơn triều đèn một đốn, nhớ tới chính mình còn thiếu đối phương về hệ thống giải thích, vừa lúc, bữa tối lúc sau nói cho hắn đi.
"Ta đã biết, sẽ hảo hảo chuẩn bị, danna さん." Ngự sơn triều đèn phi thường cung kính mà đối hắn gật đầu, ngay sau đó nở nụ cười.
Furuya Rei bỗng nhiên nhớ tới kia một lần, ngự sơn triều đèn ở trong nhà hắn qua đêm thời điểm, hắn cái kia không thực tế cảm giác quen thuộc.
Nghênh đón lưu Haro trở về hắn, ngự sơn triều đèn đứng ở huyền quan ôn nhu ân cần thăm hỏi hắn ' ngài đã trở lại '.
Danna hàm nghĩa rất nhiều, tiên sinh, lão bản, thậm chí có người còn sẽ như vậy xưng hô cảnh sát.
Cho nên hắn đương nhiên là muốn tuyển chính mình thích nhất cái kia giải thích.
Ảo tưởng trở thành sự thật.
Furuya Rei về phía sau dựa vào lưng ghế thượng, thở dài một hơi, ở ngự sơn triều đèn kỳ quái nhìn qua thời điểm, hắn nhanh chóng đứng lên: "Đột nhiên cảm giác trên thế giới này đã không có gì có thể làm khó ta."
"Ai?"
"Ta ra cửa, tiểu triều." Furuya Rei vớt lên bên cạnh áo khoác, đối ngự sơn triều đèn nói.
"A...... Trên đường thỉnh chậm một chút." Ngự sơn triều đèn có chút không rõ nguyên do, nhưng vẫn là nói như vậy nói.
Furuya Rei đứng ở huyền quan chỗ hôn hôn hắn cái trán, lúc này mới như là nghi thức chính thức kết thúc giống nhau, xoay người ra cửa.
Ngự sơn triều đèn cảm thấy Furuya Rei hôm nay tựa hồ có chút kỳ quái, nhưng có thể cảm giác ra tới đối phương tâm tình thực hảo, liền cũng chỉ là cười cười: "Có tinh thần liền hảo."
Hắn đơn giản thu thập một chút nơi này an toàn phòng, sau đó mới ra cửa đánh xe trở về chính mình trong nhà.
Ngự sơn triều đèn suy tính hạ thời gian, cảm thấy chính mình trở về đổi xong quần áo vừa lúc liên lạc Sawada Tsunayoshi, đang chuẩn bị cấp đối phương phát tin tức thời điểm, trước một bước nhận được đối phương điện thoại.
[ hiện tại vội sao, triều đèn. ]
Osananajimi ôn nhu khiêm tốn thanh âm từ ống nghe kia đoan truyền đến, chỉ cần nghe thanh âm là có thể nhớ tới đối phương tươi cười.
Ngự sơn triều đèn vĩnh viễn đối Sawada Tsunayoshi không vội, hơn nữa hắn hiện tại là thật sự không vội, nói: "Không có việc gì."
[ chúng ta thấy cái mặt
() đi. ] Sawada Tsunayoshi nói,
Thanh âm có chút do dự,
[ hài nói hắn muốn đi tiếp ngươi, nếu đợi lát nữa phát sinh sự tình gì, ngàn vạn không cần kinh ngạc. ]
"Hài?" Ngự sơn triều đèn nghe nói qua tên này, nhưng là giống như cũng không có gặp qua người này.
Tên này tự nhiên cũng ở osananajimi điện thoại cháo phun tào danh sách, ngự sơn triều đèn đối hắn ấn tượng chính là tên phi thường trung nhị.
Đương nhiên, Sawada Tsunayoshi là Italy vượt quốc hải sản phẩm công ty tổng tài khi, hài ở ngự sơn triều đèn trong mắt chính là Italy mỗ vượt quốc hải sản phẩm công ty sản phẩm bộ giám đốc.
[ hắn nếu là làm cái gì kỳ quái sự tình, ngươi trở về cùng ta cáo trạng. Không được, quả nhiên vẫn là không yên tâm, ngươi chờ một lát, ta hiện tại liền qua đi tiếp ngươi ——]
Sawada Tsunayoshi thanh âm đột nhiên im bặt, điện thoại rõ ràng vẫn là chuyển được, cũng đã nghe không được bất luận cái gì thanh âm.
"Tín hiệu không hảo sao?" Ngự sơn triều đèn đối với ống nghe hỏi vài câu có thể nghe được sao, không có trả lời sau, cũng chỉ có thể cắt đứt điện thoại, chuyển vì phát tin tức.
Nhưng là phát tin tức đi ra ngoài phía trước vòng tròn bàn bàn vẫn luôn ở chuyển, giống như toàn bộ tín hiệu đều bị ngăn cách.
Ngự sơn triều đèn nhìn về phía ngoài cửa sổ xe, từ đêm qua sau cơn mưa, liền nổi lên sương mù, buổi sáng thời điểm còn không có tán, hiện tại tựa hồ sương mù càng đậm.
Buổi sáng tốt lành giống không có lớn như vậy sương mù?
"Kỳ quái......"
Câu kia ' chẳng lẽ là thẻ bài Clow ở quấy phá ' diễn tinh lời kịch bị hắn ở trong lòng niệm một lần, rốt cuộc trên xe còn có xa lạ tài xế, nếu hắn hôm nay là chính mình ra cửa, khẳng định muốn nói xuất khẩu.
Ngồi ở hàng phía trước tài xế bỗng nhiên cười một tiếng, liền ở trong lòng hắn mặc niệm xong kỳ quái lời kịch sau, tiếp phi thường xảo, ngự sơn triều đèn đều tưởng chính mình không cẩn thận nói ra.
Bất quá vị này tài xế tiên sinh tiếng cười thật đúng là đủ độc đáo, ngự sơn triều đèn ở trong lòng nghĩ, nhưng là hắn đương cảnh sát, gặp qua không ít kỳ quái biến thái, gần là tiếng cười kỳ lạ cũng còn không tính là cái gì.
Hắn đưa điện thoại di động đảo khấu ở đầu gối, dáng ngồi đoan chính mà nhìn phía trước. Sương mù tựa hồ càng ngày càng dày đặc, thậm chí lan tràn tới rồi bên trong xe, toàn bộ xe toàn bộ đều biến mất, nhưng là hắn cùng tài xế vẫn cứ là ' ngồi ' ở trên xe trạng thái.
Từ từ, này tuyệt đối không bình thường đi!
"Khách nhân, làm sao vậy?" Tài xế đại thúc thanh âm tràn ngập quan tâm, dò hỏi.
Hắn tựa hồ tiến vào một mảnh sương mù dày đặc bên trong, đem tất cả đồ vật đều ăn mòn hầu như không còn, chỉ còn lại có chính hắn còn có ngồi ở phía trước tài xế.
Ngự sơn triều đèn vừa định dò hỏi tài xế, tài xế lại đồng dạng bị sương mù dày đặc bao vây lại.
"......"
Ngự sơn triều đèn ngược lại bình tĩnh xuống dưới, hắn nhớ tới vừa mới Sawada Tsunayoshi đối lời hắn nói, này đại khái chính là đối phương nói ' kỳ quái sự ' đi.
"Hài...... Tiên sinh?" Ngự sơn triều đèn thử mở miệng nói, hắn từ không khí trên xe đứng lên, lựa chọn một chỗ, nhìn qua đi.
Tài xế lại kỳ quái mà nở nụ cười, chỉ là phía trước thành thật hàm hậu thanh âm, trộn lẫn thượng một tầng càng có khuynh hướng cảm xúc âm sắc, dần dần, nguyên bản tài xế đại thúc thanh âm biến mất sạch sẽ, chỉ còn lại có một cái khác thuần hậu ưu nhã thanh tuyến.
"Thật không nghĩ tới."
Từ màu tím sương mù dày đặc trung đi ra có màu xanh biển tóc dài dị đồng thanh niên, hắn hướng về ngự sơn triều đèn phương hướng đi tới, lộ ra ý vị thâm trường tươi cười: "Người kia đệ đệ, cư nhiên là loại này loại hình."
Ngự sơn triều đèn chớp chớp mắt, tựa hồ có chút không rõ nguyên do.
"Không, không cần để ý ta nói." Thanh niên nở nụ cười, ngữ khí ôn hòa, "Lần đầu gặp mặt, ta là lục đạo hài."
Ngự sơn triều đèn cảm thấy vị này hài tiên sinh, tóc đỉnh chóp nhếch lên tới bộ phận hình như là trái thơm lá cây a.!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanfictionTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan