Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 83 REBIRTH: 866D083
Trong lén lút đem quan trọng chứng vật làm ơn cho Sawada Tsunayoshi bảo quản, ngự sơn triều đèn lập tức liền cùng hắn tách ra, chế tạo ra đồ vật còn ở chính mình trên người biểu hiện giả dối.
Hắn không có biện pháp, chỉ có thể như vậy lựa chọn. Vừa mới cùng linh thôn đối thoại chứng minh rồi, hắn tồn tại đã bị tổ chức sở biết rõ, rất nhiều người đều đã nhận thức hắn.
Loại tình huống này hắn cũng không có biện pháp tiếp tục giả trang người thường thăm viếng, thậm chí Morofushi Hiromitsu thay thế hắn đi đều khả năng muốn càng bí ẩn một ít.
Rốt cuộc tổ chức nhất quán đều là thần bí chủ nghĩa, nhận thức Scotch người rất có khả năng so nhận thức ngự sơn triều đèn người muốn giảm rất nhiều.
Đến nỗi đem vật chứng cấp Sawada Tsunayoshi có thể hay không cấp đối phương tăng thêm phiền toái...... Khẳng định là sẽ, nhưng là mặc kệ nói như thế nào, bạn tốt đều là Vongola mười đại mục, những người đó đối Sawada Tsunayoshi xuống tay khẳng định phải có sở cố kỵ.
Giống như là không lâu trước đây hắn đi Italy lần đó, ở trên phi cơ Gin không có đối hắn động thủ là vì tránh cho phiền toái, tới rồi Italy vẫn là không có đối hắn động thủ, chính là Vongola uy hiếp lực, đối phương vô pháp xác nhận hắn cùng Vongola quan hệ.
Nếu không ở Furuya tiên sinh an toàn trong phòng, hắn nói cái kia ' nghe tới thực thái quá nhưng là lại có điểm đạo lý ' lý do sao có thể thuyết phục Gin buông tha hắn, mặc kệ nói như thế nào hắn là công an chuyện này đều đã xác định.
Liền tính Bourbon thật là vì tình báo mới cùng công an kết giao, Gin đại khái cũng sẽ không dễ dàng buông tha hắn.
Nói không chừng còn muốn bức Bourbon thân thủ giết hắn linh tinh.
Nếu mang đến hậu quả sẽ không đặc biệt nghiêm trọng, ngự sơn triều đèn cũng liền sẽ không quá vì phiền toái bạn tốt mà cảm thấy bất an...... Tuy rằng hắn cũng biết mặc kệ thế nào, Sawada Tsunayoshi đều sẽ vui vẻ tiếp thu.
Không hiểu nhà hắn bạn thân có bao nhiêu người tốt vĩnh biệt! Hắn nói chính là cung thành nhuận!
Còn không biết xấu hổ nói Tsunayoshi không đủ ưu tú, cung thành lại có bao nhiêu ưu tú sao? Liền đông phần lớn thi không đậu.
Dù sao ngự sơn triều đèn đối nhà mình osananajimi ( hoặc là nói Reborn) có tin tưởng, nếu thật sự muốn khảo tuyệt đối là khảo được với.
Trí nhớ phi thường tốt ngự sơn triều đèn ở trong lòng đem cung thành nhuận cùng bạn tốt từ đầu đến chân so một lần, thấy thế nào cung thành đều kém Sawada Tsunayoshi 800 con phố.
Ngự sơn triều đèn cúi đầu hướng trong đi, hắn có chút hối hận hôm nay không có mặc chụp mũ áo khoác, tuy rằng nên nhận ra người của hắn như cũ có thể nhận ra tới —— rốt cuộc Nhật Bản cái này địa phương, tóc bạc người vẫn là tương đối thiếu, nhưng là ít nhất tâm lý thượng là có chút an ủi.
Cũng khó trách Morofushi tiền bối luôn là thích mua mang mũ choàng áo gió áo khoác, che khuất nửa khuôn mặt xác thật rất có cảm giác an toàn.
Hắn cúi đầu cũng có chú ý phía trước lộ, nhưng là mặc dù lại cẩn thận, vẫn là đụng vào có tâm người.
"Ai nha, cẩn thận!"
Ngự sơn triều đèn bị đỉnh lui về phía sau hai bước, bị nam nhân kia đỡ bả vai, hắn ngẩng đầu nhìn qua đi, quả nhiên lại là tinh dã thọ.
Xích đồng thanh niên đối hắn lộ ra ôn hòa tươi cười, tóc dài bị biên thành bánh quai chèo biện rũ ở sau đầu, đây là bọn họ lần thứ ba ' không cẩn thận ' đụng vào cùng nhau, nói là ngoài ý muốn cũng sẽ không có người tin.
Ngự sơn triều đèn nhớ tới vừa mới ở bên ngoài đánh trúng linh thôn kia phát đạn, hắn nhìn về phía tinh dã thọ, đã biết được đối phương là tổ chức thành viên, như vậy vừa mới sẽ là hắn sao?
Chính là tinh dã thọ là từ bên trong ra tới, trừ phi viên đạn sẽ quẹo vào, bằng không căn bản không có khả năng đánh trúng linh thôn.
Nhưng là không phải hắn nói, căn cứ tổ chức trong tình huống bình thường sẽ phái ít nhất hai người cho nhau
Giám sát chấp hành nhiệm vụ, tổ chức phái tới người cũng đã có Bourbon cùng Scotch, tinh dã thọ, cùng với không biết tên tay súng bắn tỉa...... Ít nhất bốn người. ()
“”
?Muốn nhìn giang chi á la 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 sao? Thỉnh nhớ kỹ [] vực danh [()]?『 tới []+ xem mới nhất chương + hoàn chỉnh chương 』()
Tinh dã thọ lại bỗng nhiên để sát vào hắn, cái mũi cơ hồ đều phải cùng hắn chạm vào cùng nhau, hơi hơi mở màu đỏ tươi hai tròng mắt, mang đến phi thường cường cảm giác áp bách.
"Có người khi dễ ngươi sao?" Tinh dã thọ cười tủm tỉm hỏi, ngữ khí lại có loại, nếu hắn trả lời 'Đúng vậy', hắn nói không chừng sẽ trực tiếp nổ súng giết tên kia âm trầm cảm.
"Sao có thể." Ngự sơn triều đèn về phía sau lui nửa bước, bảo trì một cái an toàn xã giao khoảng cách, "Không có loại sự tình này."
"Xin lỗi, nhưng là vừa mới ở thang máy bên kia thời điểm, ta liền ở bên cạnh." Tinh dã thọ khóe miệng gợi lên một cái nhợt nhạt độ cung, "Những người đó là ngươi đồng học? Thật là không xong tột đỉnh, cư nhiên dám xem thường ngươi. Ta đem khách sạn này mua tới tặng cho ngươi thế nào? Đưa bọn họ toàn bộ đuổi ra đi."
Ngự sơn triều đèn không phải thực lý giải tinh dã thọ mạch não, cảm giác đối phương có thể là cùng Sawada Tsunayoshi nhìn cùng loại quái đồ vật.
Hơn nữa, mua rượu cửa hàng vả mặt loại sự tình này cảm giác không nên phát sinh ở Beika, hẳn là ở ca đàm.
Tuy rằng cảm giác Beika phạm tội suất cùng ca đàm khả năng cũng không có gì khác nhau là được.
"Không cần." Hắn tận khả năng lễ phép mà nói.
"Ai, không cần cùng ta khách khí." Tinh dã thọ nói.
Ngự sơn triều đèn trực tiếp dời đi đề tài, chủ động hỏi: "Tinh dã tiên sinh là một người tới sao? Hiện tại muốn đi đâu?"
Bị hợp với hỏi mấy vấn đề tinh dã thọ cũng không cảm thấy mạo phạm, tính tình phi thường tốt trả lời nói: "Ta là tới tham gia phiến sơn tiến sĩ tân phẩm cuộc họp báo, có điểm đồ vật dừng ở trong xe, hiện tại muốn đi thu hồi tới. Triều đèn quân có thể bồi ta cùng nhau sao?"
Tựa hồ là vì phòng ngừa ngự sơn triều đèn không biết phiến sơn tiến sĩ là ai, tinh dã thọ lấy ra một trương thân phận tạp, cùng Akai Shuichi cho hắn kia trương giống nhau như đúc.
Ngự sơn triều đèn hiện tại cảm thấy ít nhất có thể xác định ngày mai cái kia cuộc họp báo khẳng định là cùng tổ chức có quan hệ, ít nhất tổ chức cũng ở chú ý chuyện này.
Phải nghĩ biện pháp bộ ra càng nhiều tình báo, rốt cuộc hắn bên này còn đối cái này cuộc họp báo tình huống hoàn toàn không biết gì cả, cảnh sát một chút tình báo cũng chưa được đến.
"Bồi ta đi sao, bên ngoài thiên hảo hắc, ta một người đi ngầm gara sẽ sợ hãi. Lúc sau chúng ta còn có thể cùng nhau ăn cơm chiều, liền đi lầu 17 nhà hàng buffet, tuổi lớn luôn là sẽ cảm thấy tịch mịch a, nột?" Tinh dã thọ còn nói thêm.
Tổ chức người sợ hắc, cái gì chuyện cười.
Hơn nữa đây là gia tinh cấp khách sạn, ngầm gara khẳng định là có đèn.
Ngươi còn chưa tới 40 tuổi, cư nhiên liền nói chính mình tuổi lớn.
......
Tinh dã thọ cơ hồ mỗi câu nói đều phi thường đáng giá phun tào, cuối cùng toàn bộ đều hội tụ thành một chữ: "Hảo."
"Hảo gia!" Tinh dã thọ giơ lên tay hoan hô lên, một chút cũng không giống một cái mau 40 tuổi thành niên nam nhân, hắn lôi kéo ngự sơn triều đèn đi ra ngoài, còn đang nói, "Quả nhiên, triều đèn quân tốt nhất! Thật không hổ là ta...... Hàng xóm."
Hắn mạnh mẽ sửa miệng, ngự sơn triều đèn có chút tò mò hắn nguyên bản là muốn nói cái gì, bất quá lập tức đã bị tinh dã thọ tần suất càng cao toái toái niệm đánh gãy.
Hai người cùng nhau tới rồi gara, tinh dã thọ ngay trước mặt hắn từ ô tô trên ghế phụ cầm lấy một cái túi giấy, ôm vào trong ngực chuẩn bị rời đi.
() nhìn đến ngự sơn triều đèn có chút tò mò mà nhìn cái kia đồ vật, tinh dã thọ cong cong đôi mắt, đem bên trong nội dung vật cấp ngự sơn triều đèn xem: "Xem." ()
?Giang chi á la nhắc nhở ngài 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 trước tiên ở [] đổi mới, nhớ kỹ [()]?『 tới []* xem mới nhất chương * hoàn chỉnh chương 』()
Ngự sơn triều đèn ngón tay theo bản năng mà đỡ túi giấy bên cạnh, hướng chính mình phương hướng kéo một chút, không quá xác định mà lại nhìn về phía tinh dã thọ.
Hắn một giây đồng hồ có thể nghĩ ra tám dùng cuộn len tự sát phương pháp, tổ chức thành viên mang theo loại đồ vật này xuất hiện tại như vậy nguy hiểm địa phương, khẳng định là bởi vì......
"Là bởi vì tưởng dệt một cái khăn quàng cổ." Tinh dã thọ từ bên trong lấy ra một cái màu trắng cuộn len, phủng ở lòng bàn tay nhéo hai hạ, thoạt nhìn tiện tay cảm hảo, "Mấy ngày hôm trước nhìn đến một cái cách nói, khăn quàng cổ đại biểu trường thọ, dệt đến càng dài, sống được cũng có thể càng lâu."
Ngự sơn triều đèn trầm mặc.
"Tinh dã tiên sinh, mạo muội hỏi một chút......"
"Ân?"
"Cái này cách nói là ai nói cho ngươi."
"Mấy ngày hôm trước tới cửa đẩy mạnh tiêu thụ len sợi tiêu thụ viên nga."
...... Ngươi bị lừa đi! Mới tháng 9, nhiệt độ không khí cũng chưa rớt xuống 25 độ đâu! Phản mùa tiêu thụ len sợi, còn biên ra loại này lời nói ra tới, ngươi đến tột cùng có phải hay không tổ chức thành viên a, này đều có thể tin!
Tinh dã thọ biểu tình trở nên lo lắng lên: "Làm sao vậy, ta bị lừa sao?"
"Không, không có." Ngự sơn triều đèn nỗ lực làm chính mình có vẻ bình thường một chút, che lại lương tâm đối tinh dã thọ nói, "Đi ăn cơm chiều đi."
"Nếu liền cảnh sát tiên sinh đều nói như vậy, ta đây liền an tâm rồi, ta còn tưởng rằng ta bị lừa đâu." Tinh dã thọ phi thường sang sảng mà nở nụ cười.
Hiện tại đúng là dùng cơm cao phong kỳ, nhà ăn người không ít, ngự sơn triều đèn tùy tiện lấy điểm đồ vật liền qua đi ngồi xuống, cùng tổ chức thành viên cùng nhau hắn cảm thấy chính mình ăn không vô thứ gì, hơn nữa hắn sẽ đáp ứng chủ yếu là vì tới nơi này dò hỏi đối phương cuộc họp báo sự tình.
Tinh dã thọ nhưng thật ra không tàng tư, hoặc là nói này đó đều là tương đối cơ sở công khai tin tức, phi thường khẳng khái mà nói cho hắn: "Phiến sơn tiến sĩ trước kia là nghiên cứu ô tô, nhớ không lầm nói, phía trước hắn đầu đề là ' như thế nào lợi dụng con kiến cung năng tới thúc đẩy ô tô khởi động '."
"Con kiến?"
"Không sai. Tỷ như con kiến có thể giơ lên vượt qua tự thân 400 lần trọng đồ vật, hắn muốn đem loại này năng lượng chuyển hóa vì động lực...... Tóm lại là phi thường không đáng tin cậy nghiên cứu lạp." Tinh dã thọ dùng nĩa cắm khởi một tiểu khối bò bít tết, tiếp tục nói, "Nhưng là hai năm trước, hắn đột nhiên thay đổi nghiên cứu phương hướng, bắt đầu nghiên cứu tinh thần loại dược vật."
Ngự sơn triều đèn nheo mắt, hắn nhìn về phía tinh dã thọ.
Tinh dã thọ dừng ăn cơm động tác, đối với ngự sơn triều đèn vẫy vẫy tay, làm hắn tới gần một ít, chờ đến cũng đủ gần mới tiếp tục nói: "Cũng chính là thông thường ý nghĩa thượng theo như lời độc phẩm."
Nói xong câu này quan trọng nói, tinh dã thọ chẳng hề để ý mà lui trở về, tiếp tục nói: "Dù sao chính là như vậy, ta chủ yếu là muốn nhìn một chút hắn nghiên cứu thành quả có hay không giá trị lợi dụng, mặt khác...... Ai nha, nói lỡ miệng."
Tinh dã thọ nắm tay nhẹ nhàng gõ chính mình một chút, lộ ra một cái ' ta thật là cái tiểu ngu ngốc ' phù hoa biểu tình.
"......"
"Dù sao ngươi cũng biết ta là tổ chức người đi? Ha ha, phía trước ta lừa Gin nói, vì phòng ngừa ta thân phận bị tiết lộ, cho nên ngạnh đè nặng hắn ở ta nơi đó đánh một tuần công ha ha ha ha ha!"
Cũng không cần như vậy trực tiếp......
"Bất quá đâu, nếu triều đèn quân cũng ở chỗ này,
() ta khẳng định sẽ không làm ngươi khó xử (),
?()_[()]?『 tới []♀ xem mới nhất chương ♀ hoàn chỉnh chương 』(),
Ta tới giúp ngươi ——"
"Ngự sơn triều đèn? Hắn đương nhiên là không dám lại đây."
Tinh dã thọ thanh âm bị một người đánh gãy, hai người đồng thời xem qua đi, cung thành nhuận bị một đống người vây quanh ở trung gian, có chút không kiên nhẫn mà nói.
"Hắn nói chính mình là cảnh sát các ngươi liền thật tin a? Hắn chính là hiện tại còn cả ngày suy sút ở nhà gặm lão mới không dám lại đây."
"Chính là nói hắn là cảnh sát chính là kinh tử đi?"
"Hơn nữa ta cảm giác hắn giống như cũng không thế nào suy sút......"
"Các ngươi lại chưa thấy qua!"
Ngự sơn triều đèn nghe được cung thành nói, có chút bất đắc dĩ mà thở dài. Cung thành chính là có chút hư vinh, hắn nhưng thật ra không ngại bị bố trí, chỉ cần cung thành không nói Sawada Tsunayoshi cái gì liền hảo. Hơn nữa nếu nói như vậy, cung thành khẳng định sẽ không đem vừa mới linh thôn sự tình nói ra.
Hắn nghe được tựa như không nghe được giống nhau thu hồi tầm mắt, không nghĩ tới vừa chuyển đầu liền thấy được tinh dã thọ hai mắt sáng lên, một bộ chờ mong giá trị kéo mãn bộ dáng.
"...... Tinh dã tiên sinh?" Ngự sơn triều đèn có chút dự cảm bất tường.
"Như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa! Thật quá đáng!" Tinh dã thọ làm bộ sinh khí mà chụp một chút cái bàn, nhưng là ngự sơn triều đèn đều có thể nhìn ra tới, hắn kỳ thật là ở hưng phấn.
Tinh dã thọ ở trên người sờ soạng nửa ngày, từ trong túi lấy ra tay đề điện thoại, một bên đánh chữ một bên đối ngự sơn triều đèn làm ra ngăn lại thủ thế.
"Ngươi đừng nói chuyện, chờ, ta hôm nay nhất định giúp ngươi tìm về bãi." Tinh dã thọ ngón tay nhanh chóng ở trên màn hình đánh, thậm chí có thể nhìn đến đánh chữ tàn ảnh.
"Cái kia...... Không cần đi? Ta cảm thấy không có gì." Ngự sơn triều đèn ý đồ ngăn lại hắn, nhưng là lại không hảo trực tiếp đoạt đối phương di động.
"Như thế nào sẽ không có gì đâu." Tinh dã thọ sắc mặt nghiêm túc lên, như là phi thường uy nghiêm trưởng bối, đối ngự sơn triều đèn nói, "Triều đèn, tôn nghiêm là so cái gì đều phải quan trọng đồ vật. Hắn vũ nhục ngươi thanh danh, ngươi liền phải làm hắn trả giá đại giới, đương người tốt là không tiền đồ."
"Ta cùng hắn về sau cũng sẽ không gặp mặt." Ngự sơn triều đèn trầm mặc vài giây, nói.
"Vậy khi ta xen vào việc người khác hảo, ta không thể gặp ngươi chịu ủy khuất." Tinh dã thọ nhún vai, nói, "Gin cũng ở phụ cận, ta hiện tại liền phát tin tức làm hắn lại đây, còn có Bourbon cùng Scotch, cùng nhau quỳ gối ngươi trước mặt kêu 'BOSS'."
Hắn sờ sờ cằm, có chút tiếc nuối mà nói: "Người xác thật có điểm thiếu, bất quá chúng ta thắng ở mặt đẹp, ta cùng bọn họ nói làm cho bọn họ thống nhất xuyên hắc tây trang lại đây."
Ngự sơn triều đèn:......
Ngự sơn triều đèn:???
"Bằng không ta cũng đi đổi kiện quần áo đi, ta tới diễn quản gia của ngươi. Đợi lát nữa ta liền nhàn nhạt ở bên cạnh đối với ngươi nói 'BOSS, khách sạn này đã thu mua xong ', ngươi chỉ cần ngồi ở chỗ này, cái gì đều không cần ngươi làm."
Ngự sơn triều đèn sắp muốn đối mặt trong cuộc đời lớn nhất xã chết khảo nghiệm.!
() giang chi á la hướng ngươi đề cử hắn mặt khác tác phẩm:
:,
:,
:,
:,
Hy vọng ngươi cũng thích
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanficTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan