2

157 13 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - tử vong đếm ngược: 6D

002

Hiện trường thực yên tĩnh, ở ngự sơn triều đèn câu nói kia sau khi kết thúc, liền vật liệu may mặc cọ xát thanh đều không có, tương đối khuôn sáo cũ hình dung tới giảng, đem một cây châm ném đến trên mặt đất đều có thể rõ ràng mà nghe thấy.

Tất cả mọi người nhìn lại đây, dùng giống như ở đường cái thượng nhìn đến hươu cao cổ ánh mắt chiêm ngưỡng hắn.

Ngự sơn triều đèn hầu kết giật giật, so với ở uốn lượn trên sơn đạo đua xe, trở thành mọi người tiêu điểm chuyện này làm hắn càng không được tự nhiên.

Cũng may hắn có phong phú trang cao lãnh kinh nghiệm, giơ tay đưa điện thoại di động ném hồi cấp Kazami, dứt khoát lưu loát mà xoay người. Áo gió vạt áo ở trong không khí cắt một cái một phần tư hình cung, hắn đôi tay cắm ở trong túi, lập tức rời đi hướng tới dưới chân núi đi đến.

Không ai dám cản hắn, hơn nữa so với hắn nói muốn từ chức nói, một khác sự kiện càng làm cho bọn họ để ý.

"Ngự sơn cảnh sát hắn...... Vừa mới có phải hay không cười?"

......

Xác định không ai có thể nhìn đến hắn sau, mặt lạnh khốc ca mấy cái chuyển biến sau, bỗng nhiên cả người đều dỡ xuống sức lực, đỡ bên cạnh núi vây quanh quốc lộ lan can thiếu chút nữa hoạt tới rồi trên mặt đất.

Ngự sơn triều đèn cúi đầu nhìn chăm chú vào chính mình bàn tay, màu da cùng màu tóc giống nhau thiển, bạch đến trong suốt làn da hạ thậm chí có thể thấy rõ màu xanh lơ mạch máu mạch lạc chảy về phía.

Hắn không nhịn xuống lộ ra một cái cười, đôi mắt tự nhiên mà cong lên tới, khóe miệng độ cung thanh thiển, có loại thẹn thùng ôn nhu cảm giác. Vừa mới gần là nâng nâng khóe miệng, khiến cho các đồng sự chấn động, nếu là nhìn đến hắn giờ phút này biểu tình, những người đó đại khái muốn hoài nghi chính mình đang nằm mơ.

"Thật là lợi hại a, ta."

Ngự sơn triều đèn ngẩng đầu, đôi mắt sáng lấp lánh, cùng nghe đồn ít khi nói cười lại cao lãnh ngự sơn cảnh sát chỉ có thể nói không có bất luận cái gì quan hệ, thoạt nhìn thậm chí có chút đáng yêu, "Nguyên lai chống đối cấp trên cảm giác như vậy sảng sao? Đáng tiếc không thấy được hắn biểu tình."

Ngự sơn triều đèn tốt nghiệp thời điểm cũng mới mười chín tuổi, cao trung tốt nghiệp tuần tra mỗi cái sở cảnh sát đều có không ít. Nhưng hắn là tốt nghiệp đại học, vẫn là tiêu chuẩn đông đại pháp học bộ tốt nghiệp cao tài sinh, thuận lợi mà tiến vào cảnh sát thính.

Lý luận thượng trực tiếp bắt đầu công tác cũng không có bất luận cái gì quan hệ, nhưng chức nghiệp tổ là từ cảnh bộ bổ bắt đầu chọn dùng, dựa theo lúc ấy hai mươi tuổi thành niên pháp luật hắn vẫn là cái vị thành niên. Trải qua các phương diện suy tính, ngự sơn triều đèn cuối cùng bị phân phối cho nhất yêu cầu giúp đỡ Furuya Rei, chia sẻ người nọ nặng nề công tác.

Ngự sơn triều đèn lần đầu tiên thấy Furuya Rei, là ở nào đó quán cà phê. Kuroda cảnh coi xa xa mà chỉ vào cái kia mặt mang mỉm cười, ôn nhu mà vì khách nhân bưng lên đồ ngọt thanh niên cho hắn khi, hắn đối Furuya Rei ấn tượng quả thực hảo đến bạo biểu.

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ