Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 69 REBIRTH: 896D ( thêm càng 65 )
Chương trước
Mục lục
Chương sau
069
"Ai, đến ngẫm lại như thế nào mới có thể hống tiểu Jinpei."
Hagiwara Kenji thở dài, nhưng vẫn là nở nụ cười, đối ngự sơn triều đèn nói: "Tóm lại, mặc kệ thế nào, vẫn là muốn cảm ơn ngươi. Nếu không phải tiểu triều đèn nhắc tới tới, ta cũng không biết hắn còn ở vì việc này khổ sở đâu."
Ngự sơn triều đèn hoàn toàn chịu phục hắn, khó trách nhiều người như vậy thích Hagiwara Kenji, cái này tuyệt đối sẽ không làm bất luận kẻ nào xấu hổ EQ người bình thường thật sự rất khó có.
Nhìn đến Matsuda Jinpei bởi vì chính mình lời nói giận dỗi rời đi, ngự sơn triều đèn cũng đã có chút hối hận, hắn nói ra là muốn cho Hagiwara tiền bối chú ý, mà không phải vì khơi mào hai người chi gian mâu thuẫn.
Nhưng là Hagiwara Kenji đơn giản một câu, liền đem sai lầm ôm trở về chính mình trên người, ngự sơn triều đèn cũng coi như là đạt thành lúc ban đầu mục đích...... Tóm lại ngự sơn triều đèn là làm không được như vậy sự.
Đặt ở trên người hắn, thậm chí đều sẽ không nhiều cùng đối phương nói cái gì, muốn chạy nhanh đuổi theo hống osananajimi.
"Hagiwara tiền bối......" Ngự sơn triều đèn hiện tại liền xin lỗi nói đều không tốt lắm nói, xấu hổ mà kêu đối phương tên.
"Là là, ta đã biết." Hagiwara Kenji lộ ra một cái xán lạn mỉm cười, giơ tay xoa nhẹ một phen tóc của hắn, "Nói trở về, tiểu triều đèn cổ là?"
"Khụ......" Ngự sơn triều đèn không hề phòng bị bị hỏi đến cái này đề tài, đã muộn vài giây mới đưa đã sớm chuẩn bị tốt lý do thoái thác lấy ra tới, "Dị ứng."
Hagiwara Kenji đôi mắt đảo qua hắn ngón tay thượng tố bạc nhẫn, sang sảng mà cười vài tiếng, cũng không hề tiếp tục cái này đề tài.
Ngự sơn triều đèn bằng vào chính mình đối Hagiwara Kenji hiểu biết, cảm thấy ở chính mình vừa mới tạp đốn kia một chút, Hagiwara Kenji hẳn là đã đoán được. Nhưng là bằng vào hắn sức quan sát, hoàn toàn nhìn không ra tới Hagiwara Kenji có bất luận cái gì trêu chọc hoặc là mặt khác hàm nghĩa.
Hagiwara Kenji cong lên đôi mắt: "Đi trước, lần sau có cơ hội cùng nhau ra tới chơi a."
Ngự sơn triều đèn không thích xã giao, cũng không thích nói dối, nếu ngày thường nghe được như vậy mời, hắn đều sẽ tránh mà không đáp. Nhưng là hôm nay đối mặt Hagiwara Kenji thời điểm, hắn phi thường nghiêm túc gật đầu đáp ứng xuống dưới: "Hảo."
"...... Ái hữu hội cũng có thể sao?" Hagiwara Kenji ngược lại ngây ngẩn cả người, hỏi.
"Bồi ngài ngồi ngồi vẫn là có thể, nhưng là muốn 8 giờ phía trước về nhà, muốn cùng...... Amuro tiên sinh cùng nhau ăn cơm chiều." Nói đến người nào đó tên khi, ngự sơn triều đèn lộ ra một cái cười nhạt.
"Oa......" Hagiwara Kenji bị nụ cười này lung lay một chút mắt, hắn cuối cùng là minh bạch osananajimi vì cái gì cả ngày nhắc mãi hâm mộ zero, muốn quốc gia cũng cho hắn phát một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanficTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan