30

46 2 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - 30. REBIRTH: 25D ( thêm càng 17, 18 )......

Chương trước

Mục lục

Chương sau

030

Buổi sáng 7 giờ nhiều chung, ngự sơn triều đèn cuối cùng có thể từ bệnh viện rời đi.

Tuy rằng hắn cảm thấy không có gì vấn đề, nhưng Furuya Rei vẫn là kiên quyết muốn lái xe đưa hắn về nhà.

"Này không phải tiểu thương." Cấp trên nhìn hắn bụng liếc mắt một cái, "Miệng vết thương tránh ra làm sao bây giờ? Ngươi ít nhất ở nhà nghỉ ngơi thiên, ngươi gần nhất công tác chỉ dùng máy tính xử lý là được đi?"

Ngự sơn triều đèn đem tây trang áo khoác cổ áo nắm thật chặt, hắn phía trước quần áo bị huyết nhiễm thấu, chỉ có thể ăn mặc bệnh viện bệnh nhân phục trở về. Nhưng là riêng là như vậy quá mức thấy được, Furuya Rei đem chính mình tây trang áo khoác mượn cho hắn.

Là màu xám tây trang, ngự sơn triều đèn có kiện nhan sắc không sai biệt lắm, rốt cuộc nam sĩ chính trang tổng cộng liền như vậy mấy cái chủng loại, đâm sắc còn rất bình thường.

Hắn diện mạo không chọn quần áo nhan sắc, cho dù là màu hồng tươi đều sẽ không quá khó coi, nhưng cấp trên áo khoác với hắn mà nói cũng không tính thực vừa người.

Bả vai vị trí muốn khoan một ít, lý luận thượng hắn cùng cấp trên thân cao cũng không kém quá nhiều, nhưng cái này quần áo vai rộng có vẻ hắn có chút khoa trương giống song mở cửa tủ lạnh.

Ngự sơn triều đèn còn đang xem cửa sổ xe pha lê chiếu ra chính mình, trong đầu truyền phát tin nổi lên ' ngự sơn triều đèn là một vị cường tráng nam tử ' giọng nói, hắn thiếu chút nữa cười ra tới.

Nghe được Furuya Rei nói, ngự sơn triều đèn lập tức nghiêm trạm hảo, nói: "Chính là Furuya tiên sinh tặng ta, ngài như thế nào trở về đâu?"

Bọn họ tới bệnh viện thời điểm khai chính là ngự sơn triều đèn xe, đưa hắn sau khi trở về, Furuya Rei cũng chỉ có thể một mình rời đi.

"Hiện tại quan trọng nhất chính là ngươi." Furuya Rei nói, "Ta không yên tâm ngươi. Liền bị thương đều không thể phát hiện, vẫn luôn kéo dài đến mất máu quá nhiều ngất xỉu đi, ngươi cảm thấy ngươi có thể chính mình lái xe trở về sao?"

Ngự sơn triều dưới đèn ý thức dời đi tầm mắt, theo sau lại cảm thấy phi thường rõ ràng, cưỡng bách chính mình ngẩng đầu nhìn về phía cấp trên.

"Nhưng......"

"Hảo, chuyện này không cần nhắc lại. Vẫn là nói ngươi hiện tại đã cảm thấy ta nói chuyện vô dụng?" Furuya Rei ngữ khí hơi chút trở nên nghiêm khắc chút, ngự sơn triều đèn lập tức không nói, phi thường ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng xuống dưới.

"Tốt."

Furuya Rei có loại một hơi thượng không tới nghẹn khuất cảm, hắn biết phó quan là cái phi thường quật cường người.

Ngự sơn triều đèn có một bộ chính hắn hành vi xử sự nguyên tắc, nhận định sự liền rất khó quay đầu lại. Nhưng nếu so với hắn còn muốn cường ngạnh đè nặng hắn thay đổi chủ ý, cũng là sẽ nghe lời.

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ