Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 97 phiên ngoại một ( thêm càng 84 )Episode01
Ngự sơn triều bấc đèn tình có chút khó chịu, nguyên nhân có rất nhiều, nói ngắn lại kỳ thật là phi thường khó chịu.
Hắn ở tới diệp nhai gập ghềnh trên sơn đạo tiêu xe, tốc độ xe mau đến kinh người.
Bên người Kazami Yuya một bàn tay bắt lấy ô tô trần nhà bắt tay, một bàn tay che lại miệng mình, nỗ lực làm chính mình không cần nhổ ra. Mang bên trái tay trên cổ tay vận động vòng tay phát ra tâm suất quá nhanh ' tích tích tích ' cảnh cáo thanh, nhưng hắn lại không có tinh lực đi đóng lại nó.
Tuy rằng có điểm sảo, nhưng là ngự sơn triều đèn cũng lười đến quản, hắn nhìn chằm chằm phía trước FBI xe, dẫm lên ô tô ghế sau dùng thư 丨 đánh 丨 thương nhắm ngay bọn họ mang châm dệt mũ nam nhân, lôi kéo khóe miệng hừ lạnh một tiếng.
"Akai Shuichi."
Đây là làm hắn tâm tình không tốt nguyên nhân một.
......
Bị đồng sự từ đâm cho nát nhừ phòng điều khiển đỡ ra tới, ngự sơn triều đèn cảm giác trên người cái loại này không thoải mái kính lại nổi lên.
Vây, mệt, còn thực bực bội, tưởng hủy diệt thế giới.
Đáng giận, còn có điểm đói bụng.
Ngự sơn triều đèn mặt vô biểu tình mà đứng ở FBI xa tiền, nhìn xuống cái kia lý luận thượng đã sớm đã chết nam nhân.
Akai Shuichi đem đầu tóc cắt, tóc ngắn bộ dáng cùng trong trí nhớ có chút lệch lạc, có vẻ hơi chút không như vậy chán ghét. Nhưng là nhìn đến đối phương mặt, phối hợp thượng hôm nay đặc thù tình huống, hắn nhìn Akai Shuichi ánh mắt càng thêm lạnh nhạt.
"Ngươi......" Akai Shuichi nhìn hắn, chọn hạ mi.
Bỗng nhiên hắn từ trên chỗ ngồi đứng lên, bản thân vóc dáng liền không lùn nam nhân, ở xe hơi ngôi cao thêm vào hạ, có vẻ càng có cảm giác áp bách.
Hắn vừa động, chung quanh công an nhóm thương tất cả đều chỉ lại đây, bên cạnh đang ở cùng cấp trên hội báo tình huống Kazami Yuya đồng dạng theo bản năng mà quay mặt đi, chỉ có ngự sơn triều đèn không nhúc nhích.
Ngự sơn triều đèn hiện tại phiền chỉ nghĩ một quyền đánh bạo cái này địa cầu, Akai Shuichi nếu là thật sự muốn làm cái gì, hắn liền có lý do cùng đối phương đánh một trận.
Đại khái là mùa hè duyên cớ, ăn mặc tây trang nhị kiện bộ cộng thêm kiện màu đen trường áo khoác ngự sơn triều đèn, trên mặt phiếm mất tự nhiên ửng hồng, tinh xảo mặt mày đều lộ ra mỏi mệt.
Đây cũng là không có biện pháp sự tình, bởi vì hắn là cái OMEGA, chỉ cần vừa đến dễ cảm kỳ liền rất không thoải mái.
Bởi vì biết dễ cảm kỳ thời điểm công tác hiệu suất sẽ rất thấp, mấy ngày nay hắn phi thường nỗ lực tưởng trước tiên đem gần nhất công tác xử lý xong, ngao hai cái đại đêm, kết quả tại đây loại thời điểm dễ cảm kỳ.
Đây là làm hắn tâm tình không tốt nguyên nhân nhị.
OMEGA vừa đến dễ cảm kỳ liền phi thường yếu ớt, mà hắn là công an, không có khả năng làm những người khác biết chính mình là cái O, càng không thể được đến bất luận cái gì chiếu cố, xem như nửa cất giấu chính mình thân phận thượng cái này ban.
Đảo không phải hắn ở chơi cái gì ngụy trang OMEGA thân phận thượng cảnh giáo play, mà là...... Hắn là nhảy lớp niệm cảnh giáo, tốt nghiệp thời điểm còn không có phân hoá, nhưng đã bị ngay lúc đó cảnh sát thính lãnh đạo nhìn trúng.
Vị kia trưởng quan thích hắn thích khó lường, cho hắn vẽ một đống bánh nướng lớn, cái gì theo ta đi, sang năm thăng cảnh bộ năm sau đương cảnh coi, 25 tuổi trực tiếp đương cảnh thị tổng giám...... Linh tinh.
Chẳng sợ hắn còn không có phân hoá, đối phương cũng quyết định ở trên người hắn đầu tư, rốt cuộc bao gồm ngự sơn triều đèn chính mình cũng không nghĩ tới, 18 tuổi song học vị đông đại tốt nghiệp thông qua quốc gia một loại nhân viên công vụ khảo thí thể năng ưu tú có thể cùng một đầu hùng một mình đấu vừa thấy chính là tuyệt thế đại A cảnh giáo đệ nhất,
Cư nhiên là cái OMEGA.
Hắn osananajimi 17 tuổi kế thừa trong nhà công ty đương tổng tài ngày đó liền phân hoá, là ALPHA, làm ngự sơn triều đèn cảm thấy chính mình không sai biệt lắm cũng sẽ ở nhân sinh quan trọng thời khắc phân hoá.
Kết quả cảnh giáo tốt nghiệp thời điểm không có, đi làm ngày đầu tiên cũng không có, ngày hôm sau cũng không có, sau đó hắn liền đem việc này cấp đã quên.
Trên mạng nói lại vãn 18 tuổi cũng nên phân hoá, có người phân hoá khả năng không phải đặc biệt rõ ràng, đi bệnh viện kiểm tra liền có thể minh xác điều tra ra, mà hắn lại không thích đi bệnh viện.
Dù sao cũng không ảnh hưởng sinh hoạt, nếu không có phản ứng, hắn cảm thấy chính mình hẳn là cái BETA.
Kết quả, hắn bình an không có việc gì trên mặt đất hơn nửa năm ban, ở một lần cùng cấp trên cộng đồng hành động trung, liền như vậy thình lình xảy ra dễ cảm kỳ.
......
"Ngươi yêu cầu hỗ trợ sao? ()"
Ngự sơn triều đèn hồi ức giữa đường bị Akai Shuichi nói đánh gãy, lục mắt FBI nhìn như quan tâm mà dùng chỉ có bọn họ hai người có thể nghe được thanh âm dò hỏi.
Ngự sơn triều đèn nhìn hắn tựa như không có hảo ý bộ dáng, nguyên bản nửa rũ con ngươi lúc này cũng nâng lên, cảnh giác mà nhìn đối phương: “ không cần.?()?[()]『 tới []♂ xem mới nhất chương ♂ hoàn chỉnh chương 』()"
Bọn họ hai người lúc này ly đến có chút gần, xa lạ ALPHA tin tức tố kiêu ngạo thả che trời lấp đất áp bách lại đây. Bá đạo mà giống như căn bản không biết điệu thấp viết như thế nào hương vị xâm nhập mà đến, làm vốn là ở dễ cảm kỳ ngự sơn triều đèn khó chịu trình độ lại lên cao một tầng.
Hắn đã thói quen một người khác tin tức tố, đối mặt Akai Shuichi tràn ngập ám chỉ mời, hắn cảm giác toàn thân tế bào đều ở kháng cự loại này tiếp xúc.
Phi thường...... Khủng bố.
Nhưng mà hắn các đồng sự đều là BETA, nghe không đến tin tức tố cũng không cảm giác được loại này áp bách, chỉ có hắn một người bị thương thế giới đạt thành.
Tuy rằng Akai Shuichi tin tức tố có chút giống là uy hiếp, nhưng mặc kệ nói như thế nào đối phương đều là ALPHA. Có lẽ là đại não phán đoán bên người có ALPHA tin tức tố, chẳng sợ không phải thực thích, nhưng hẳn là thực mau là có thể được đến thỏa mãn, ngự sơn triều đèn cảm giác chính mình không có vừa mới như vậy bực bội.
Chỉ cần lại kiên trì trong chốc lát L, đem FBI sự tình giải quyết, hắn đi tìm Furuya tiên sinh lâm thời đánh dấu, liền sẽ không như vậy khó chịu.
...... Là cái dạng này, từ lần đầu tiên hắn ở cấp trên tiên sinh trước mặt động dục sau, hắn mỗi lần đều là đi tìm Furuya tiên sinh làm lâm thời đánh dấu.
Tuy rằng hắn vị kia cấp trên tiên sinh người lại hung lại nghiêm khắc, nhưng tại đây sự kiện thượng đối hắn vẫn là tương đối khoan dung.
Không có bởi vậy đem hắn đá ra linh tổ, cũng không đem chuyện này nói cho những người khác, hai người vẫn duy trì nào đó ăn ý, cam chịu hắn mỗi tháng đi tìm chính mình lâm thời đánh dấu.
Ngự sơn triều đèn cũng chỉ có thể nỗ lực công tác đi hồi báo người kia, tuy rằng có đôi khi bị mắng cũng sẽ khóc lóc cấp osananajimi gọi điện thoại nói ' ta thật sự yêu cầu công tác này sao ', sau đó ngày hôm sau lại ' Furuya tiên sinh như vậy có thể chứ '.
"Ngự sơn......!"
Kazami Yuya bỗng nhiên kêu tên của hắn, ngự sơn triều đèn biết hắn tự cấp Furuya Rei gọi điện thoại, lúc này kêu hắn khẳng định là Furuya tiên sinh có việc tìm hắn.
Quả nhiên, Kazami Yuya tiếp tục nói: "F...... Bên kia tìm ngươi có việc."
Nghĩ đến Furuya Rei, ngự sơn triều đèn liền cảm giác cái loại này khô nóng cảm hơi chút bình thản một chút, đại não phi thường tự nhiên mà nhớ tới qua đi bị đánh dấu sau thoải mái cảm giác.
Vừa lúc có thể cùng Furuya tiên sinh nói một chút, đợi lát nữa chính mình đi tìm chuyện của hắn đi.
Ngự
() sơn triều đèn lên tiếng, tiếp nhận điện thoại thời điểm, Kazami Yuya có chút lo lắng nhìn hắn, khuyên một câu: "Đừng tranh luận a."
Ngự sơn triều đèn kinh ngạc nhìn hắn một cái, hắn thoạt nhìn như là dám cùng Furuya Rei tranh luận người sao? Hơn nữa liền tính phản nghịch cũng không thể tuyển chính mình dễ cảm kỳ thời điểm đi, hắn còn có việc cầu người đâu.
Hắn tiếp nhận điện thoại, mở miệng nói: "Hôm nay ngài phương tiện......"
[ ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì? ]
Cùng ngự sơn triều đèn dò hỏi nói đồng thời vang lên tới, là Furuya Rei không lưu tình răn dạy, điện thoại không khai loa, nhưng là thanh âm cũng không tính tiểu, chung quanh ít nhất Kazami Yuya là có thể nghe rõ đối diện nói.
[ ngươi tưởng cùng Akai Shuichi đồng quy vu tận sao? Ta chính là như vậy dạy ngươi? Dùng tự sát phương thức đi kéo người khác xuống nước? ]
Kazami Yuya hận không thể chính mình đương trường biến mất, hắn nhìn chung quanh, muốn tìm điểm chuyện gì tới giảm bớt lúc này xấu hổ.
Furuya Rei là hắn thượng cấp, ngự sơn triều đèn cũng là hắn thượng cấp, bất quá ngự sơn triều đèn là Furuya Rei phó quan.
Hắn một cái cảnh bộ bổ, nghe được thượng cấp thượng cấp mắng thượng cấp, lúc sau sẽ không bị làm khó dễ đi? Tuy rằng ngự sơn triều đèn thoạt nhìn lãnh đạm, nhưng kỳ thật tính tình khá tốt...... Nhưng kia phía trước đối phương cũng không ở trước mặt hắn bị mắng a.
Kazami Yuya trên tay vận động vòng tay lại vang lên, hắn có chút xấu hổ cầm xuống dưới làm bộ thực nghiêm túc bộ dáng điều chỉnh thử lên, một bộ chính mình cái gì cũng không biết bộ dáng.
[...... Không có lần sau. ] tựa hồ cũng suy xét đến nơi đây cũng không phải thích hợp giáo huấn cấp dưới địa phương, cấp trên tiên sinh lần này răn dạy thực ngắn ngủi, sau đó hắn ngữ khí chậm lại chút, hỏi, [ ngươi vừa mới muốn nói cái gì? ]
Ngự sơn triều đèn không nói chuyện, hắn rũ đầu, tóc mái che khuất hắn đôi mắt, đem hắn biểu tình cũng giấu ở bóng ma hạ.
Hắn không hiểu, hắn hoàn toàn không hiểu đối phương vì cái gì sẽ sinh khí.
Chính mình liền tính không thoải mái cũng không ảnh hưởng công tác, ngược lại đem đối phương vẫn luôn muốn đuổi theo Akai Shuichi cản lại. Liền tính báo hỏng một chiếc xe, nhưng là này cũng không xem như đặc biệt đại hao tổn, so với Akai Shuichi tới nói cái gì đều không tính là.
Hắn một không ảnh hưởng công tác, nhị công tác hoàn thành cũng thực hảo, hơn nữa hắn hiện tại tình huống còn như vậy không xong, Furuya Rei không hỏi một tiếng một câu liền tới mắng hắn.
Ai đều có thể nói hắn, duy độc Furuya Rei không thể. Hiện tại hắn tâm tình không hảo có nguyên nhân nhị.
Ngự sơn triều bấc đèn dâng lên một cổ không thể hiểu được thả phi thường tùy hứng ủy khuất cảm, nhưng hắn hiện tại đã không dư thừa tinh lực bảo trì tinh thần thượng ổn định, chỉ là khống chế được nóng lên thân thể không có đương trường ngất xỉu đi đã hao hết tâm lực.
Hắn giơ tay kéo ra cà vạt, ngữ khí tương đương kém cỏi mà trở về đối diện một câu: "Ta muốn nói cái gì quan ngươi chuyện gì."
[...... Triều đèn? ]
"Kêu tên của ta làm cái gì, chúng ta bất quá là bình thường trên dưới cấp, có như vậy thục sao?"
[ ngươi có khỏe không? ]
"Ta không tốt, cho nên ta hiện tại phải về nhà nghỉ ngơi, ngày mai cũng xin nghỉ, giấy xin phép nghỉ lúc sau tiếp viện ngài."
Ngự sơn triều đèn mặt vô biểu tình mà nói xong, ' bang ' mà treo điện thoại, hướng Kazami Yuya trong lòng ngực một tắc, xoay người hướng tới dưới chân núi đi đến.
Hắn thanh âm không tính đại, nhưng đối với lúc này phi thường an tĩnh tới diệp nhai tới nói cũng là nên nghe đều nghe được.
Hơn nữa ngự sơn triều đèn luôn luôn cao lãnh, đồng sự nhìn đến hắn sinh khí đều không quá dám qua đi.
...... Chỉ cảm thấy ngự sơn triều đèn không hổ là ngự sơn triều đèn, dù sao bọn họ không ai dám như vậy mắng cấp trên.
Nhìn ngự sơn triều đèn đơn phương thông tri xin nghỉ sau đó liền như vậy rời đi, các đồng sự trong ánh mắt không cấm mang lên khâm phục, liên quan kia mảnh khảnh bóng dáng cũng phảng phất trở nên cao lớn rất nhiều.
......
Nhưng mà đi qua mấy cái giao lộ, ngự sơn triều đèn liền chịu đựng không nổi, hắn đỡ bên người núi vây quanh quốc lộ lan can mềm xuống dưới, nhắm hai mắt thở hổn hển, trên mặt ửng hồng đã hoàn toàn che giấu không được.
Nóng quá, thật là khó chịu......
Vốn dĩ hắn hẳn là còn có thể kiên trì một trận, vừa mới Akai Shuichi tin tức tố tuy rằng làm hắn hơi chút hảo quá một lát L, nhưng không khác uống rượu độc giải khát.
Thân thể cảm thấy lập tức liền sẽ bị đánh dấu, nhưng thực tế thượng cũng không có, ngược lại nhanh hơn hắn nóng lên.
Cần thiết nhanh lên trở về, ít nhất không thể ở bên ngoài......
Đại khái là bởi vì lần đầu tiên dễ cảm kỳ liền có lợi hại ALPHA hỗ trợ làm lâm thời đánh dấu, thân thể hắn cũng bị nuông chiều hỏng rồi, bình thường tiệm thuốc bán ức chế tề căn bản đối hắn không có tác dụng.
Nhưng hôm nay phát sinh như vậy sự, hắn lòng tự trọng không cho phép hắn đi tìm Furuya Rei, về trước gia, thật sự không được dùng nhiều một chút ức chế tề.
Ngự sơn triều đèn hé miệng hô hấp, dùng sức chống đỡ thân thể của mình đứng lên, nhưng mà giây tiếp theo lại về phía trước đảo đi.
"Cẩn thận!"
Có người đỡ hắn, ALPHA tin tức tố tán ở trong không khí, tuy rằng là có chút gay mũi hương vị, nhưng ngự sơn triều đèn vẫn là hơi chút thanh tỉnh một chút.
Akai Shuichi nhìn hắn, không dung cự tuyệt mà nói: "Ta đưa ngươi trở về."
"...... Không cần." Ngự sơn triều đèn lại như thế nào cũng không có khả năng tiếp thu FBI hảo ý, đặc biệt đối phương vẫn là Akai Shuichi.
Akai Shuichi thở dài, đối hắn chấp nhất có chút bất đắc dĩ: "Ngươi muốn cho ngươi các đồng sự nhìn đến ngươi hiện tại bộ dáng sao?"
Như thế cái phi thường làm người vô pháp lý do cự tuyệt, cuối cùng ngự sơn triều đèn cũng nhắm lại miệng, cam chịu đối phương cách nói, đi theo FBI thượng bọn họ xe.
Akai Shuichi tin tức tố nghe lên thực cay, lại dày nặng, tựa hồ còn trộn lẫn một ít cây thuốc lá hương vị, ngự sơn triều đèn cũng không có gì tâm tình phân biệt đối phương hương vị.
Hiện tại hắn dễ chịu chút, tuy rằng lúc sau khẳng định sẽ càng khó chịu, cũng có chút lo lắng về nhà lúc sau nên làm cái gì bây giờ, nhưng hắn đúng lý hợp tình mà quyết định đến lúc đó lại nói.
Hắn nhắm mắt lại dựa vào cửa xe thượng, cùng Akai Shuichi bảo trì khoảng cách nhất định, ngồi ở phía trước chu đế cùng Camel tựa hồ vẫn luôn ở trộm xem hắn, hắn cũng mặc kệ đáp.
Một đường đều phi thường an tĩnh, bên người có cái xem tin tức tố liền biết cấp bậc rất cao ALPHA ở, chẳng sợ đối phương tin tức tố cũng không thích hợp chính mình, ngự sơn triều đèn cũng không như vậy khó chịu.
Thực mau bọn họ liền đến ngự sơn triều đèn chung cư dưới lầu, lập tức liền phải một người đối mặt dễ cảm kỳ, nhưng ngự sơn triều đèn cũng không nhiều ít lưu luyến.
Hắn vẫn duy trì lễ phép thái độ cùng vài vị vừa mới còn ở đối địch FBI nói lời cảm tạ, tận khả năng làm chính mình có vẻ bình thường xuống xe. Nhưng mà này chỉ là hắn cho rằng, ở mặt khác mấy cái thật sự người bình thường xem ra, hắn động tác chậm kỳ cục.
Camel thầm nghĩ gia hỏa này thật là vừa mới đua xe đâm đình bọn họ người kia sao?
Xuống xe, ngày mùa hè gió thổi qua, ngự sơn triều đèn hơi chút thanh tỉnh điểm, hắn hít sâu một hơi, quyết định nhanh lên về nhà.
Nhưng mà ý thức thanh tỉnh không đại biểu hắn thân thể liền thanh tỉnh, hắn thật sự là kiên trì không được, tại chỗ ngồi xổm xuống dưới, tính toán hơi chút hòa hoãn một chút lại trở về.
Nhưng
Cũng không thể lâu lắm, tuy rằng ALPHA cùng OMEGA ở trong đám người đều là tương đối số ít loại hình, Tokyo nhiều người như vậy, lại cũng không hiếm thấy. Hắn hiện tại cái dạng này, nếu như bị mặt khác ALPHA nhìn đến liền không xong.
"Ngươi thật sự không cần hỗ trợ sao?" Ngự sơn triều đèn nhắm hai mắt đem mặt chôn ở trong khuỷu tay, sau đó nghe được từ chỗ cao truyền đến Akai Shuichi thanh âm.
Quần áo tất tốt một chút, đối phương cũng ở hắn bên người ngồi xổm xuống dưới, trong thanh âm mang theo một chút mê hoặc: "Ta có thể giúp ngươi làm lâm thời đánh dấu."
Ngự sơn triều đèn không để ý tới hắn, lại nghe đến đối phương tiếp tục nói: "Ngươi phía trước đánh dấu đối tượng là Furuya Rei...... Đúng không? Nhưng là các ngươi vừa mới cãi nhau, ngươi muốn chính mình chịu đựng dễ cảm kỳ sao?"
"......"
"Huống hồ, các ngươi cũng không phải người yêu quan hệ, chỉ là một cái lâm thời đánh dấu, ngươi cũng sẽ cảm thấy thực xin lỗi hắn sao?"
...... Cũng là, tuy rằng mỗi lần đều là Furuya tiên sinh cho hắn làm lâm thời đánh dấu, nhưng bọn hắn cũng không có kết giao, hắn cũng đích xác không cần phải một người ngao dễ cảm kỳ, đi tìm cái mặt khác nhận thức ALPHA không phải được rồi sao?
Nếu là Tsunayoshi ở Nhật Bản thì tốt rồi.
"Cho nên, muốn ta hỗ trợ sao?" Akai Shuichi thấy hắn hơi chút giật giật, bỗng nhiên ngẩng đầu, lộ ra hơi mang ướt át kim sắc đôi mắt, duỗi tay bắt được hắn tay áo.
"...... Làm ơn."
Akai Shuichi nhướng mày, nâng dậy hắn, ngữ khí càng nhẹ nhàng chậm chạp chút: "Ta đã biết, ta sẽ ôn nhu một chút."
Hắn nâng dậy ngự sơn triều đèn, thấp giọng hỏi nói: "Đi khách sạn vẫn là nhà ngươi? Bất quá ta tưởng, ngươi hẳn là không hy vọng ta đi nhà ngươi đi? Như vậy chúng ta đi khách sạn."
Ngự sơn triều đèn có chút nghi hoặc mà nhìn hắn, chớp chớp mắt: "Ở chỗ này là được."
Lần này đến phiên Akai Shuichi ngây ngẩn cả người, hắn thật đúng là không nghĩ tới ngự sơn triều đèn cư nhiên là...... Hắn mọi nơi nhìn nhìn, nơi này xem như tương đối xa hoa xã khu, người không phải rất nhiều, nhưng tới tới lui lui cũng có không ít người.
Đương nhiên cũng có phát hiện nơi này có dễ cảm kỳ trung OMEGA ALPHA, đều bị hắn dùng tin tức tố áp bách đi rồi, nhưng là......
Ở lộ thiên có phải hay không có điểm quá kích thích?
Chẳng sợ hắn là tương đối mở ra người Mỹ, cũng thật đúng là chưa thử qua ở bên ngoài.
"Có phải hay không hơi chút có điểm, không thích hợp?" Akai Shuichi uyển chuyển mà nói.
"Cắn một chút mà thôi, có cái gì tất yếu riêng đi khai phòng sao?" Vốn là bực bội ngự sơn triều đèn càng không kiên nhẫn, hắn đẩy ra Akai Shuichi, chính mình có chút lảo đảo hướng ra ngoài đi, "Thật vô dụng, ta đi tìm người khác."
Akai Shuichi không biết nên phun tào chính mình từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên bị OMEGA ghét bỏ vô dụng hảo, hay là nên phun tào đối phương ngây thơ độ hảo.
Ngự sơn triều đèn trong mắt lâm thời đánh dấu chính là cắn một chút sao?
Bourbon, thật vô dụng a.
Đem ngự sơn triều đèn đánh giá ở trong lòng trả lại cho Bourbon, Akai Shuichi tâm tình lại hảo lên. Nếu đối phương là như vậy lý giải, hắn tự nhiên cũng sẽ không vượt rào, hắn tiến lên một bước, muốn đem ngự sơn triều đèn kéo trở về.
"Đừng đi, ta hiện tại liền làm."
Nhưng mà hắn kéo đến lại không phải OMEGA mềm mại tay, mà là trước mắt bỗng nhiên xuất hiện một người khác nắm tay.
Akai Shuichi nghiêng đầu tránh thoát, nhìn đến trước mắt so thường lui tới tựa hồ càng tức giận tóc vàng thanh niên, chọn hạ mi.
"Là ngươi a, thứ tự đến trước và sau hiểu không? Đừng quấy rầy chúng ta." Akai Shuichi cố ý nói, nghênh đón hắn chính là hàng
Cốc linh tiếp nhị liền nhị công kích. ()
Akai Shuichi khóe miệng kéo ra một cái tươi cười, giơ tay đón đỡ, hai người liền như vậy đánh lên.
?Muốn nhìn giang chi á la viết 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 chương 97 phiên ngoại một ( thêm càng 84 ) sao? Thỉnh nhớ kỹ. Vực danh [()]?『 tới []+ xem mới nhất chương + hoàn chỉnh chương 』()
"Cách hắn xa một chút." Furuya Rei ngữ khí phi thường kém cỏi nói.
"Chính là hắn đã làm ơn ta, chúng ta kế tiếp muốn đi phụ cận khách sạn lâm thời đánh dấu...... A, ta quên mất, ngươi cùng hắn nhiều năm như vậy, cư nhiên còn chỉ là cắn sau cổ như vậy trình độ quan hệ, xem ra các ngươi cũng bất quá như thế, không bằng sớm một chút rời khỏi đi."
"Bourbon."
Furuya Rei ánh mắt rùng mình, không có trả lời, cắn răng tiếp tục công đi lên.
Hai người đánh giằng co, bên cạnh ngự sơn triều đèn lại muốn khó chịu đã chết. Hai cái ALPHA tin tức tố đối kháng ở bên nhau, hắn cả người cũng chưa sức lực, đỡ bên cạnh vách tường cơ hồ muốn không đứng được.
Trước mắt mơ hồ một mảnh, ý thức cũng không đủ thanh tỉnh, thân thể nhiệt khó chịu, rất muốn......
"Furuya tiên sinh......"
Có chút mỏng manh thanh âm truyền tới, Furuya Rei tay cứng lại, đã bị Akai Shuichi một quyền đánh trúng mặt bộ. Trên mặt nháy mắt đỏ một mảnh, Akai Shuichi cũng không nghĩ tới hắn cư nhiên không né tránh, nhưng cũng không có gì xin lỗi ý tứ, khiêu khích mà nhìn hắn.
Furuya Rei lạnh lùng quay đầu lại nhìn Akai Shuichi liếc mắt một cái, không có ham chiến, xoay người bước nhanh tới rồi đầu bạc thanh niên bên người.
"Triều đèn, có khỏe không?"
Akai Shuichi thở dài, biết kế tiếp cùng hắn đã không quan hệ, nhìn chằm chằm kia hai người rúc vào cùng nhau bóng dáng nhìn hai giây, đôi tay cắm vào trong túi, xoay người rời đi nơi này.
Cảm nhận được quen thuộc tin tức tố hương vị sau, ngự sơn triều đèn không có bất luận cái gì kháng cự mà duỗi tay quấn lên đối phương cổ. Đem mặt chôn ở đối phương bả vai chỗ, bị ôn nhu, lệnh nhân tâm an khí vị bao vây lấy, hắn hơi hơi há mồm, than thở một tiếng.
"Thật là khó chịu...... Nhanh lên đánh dấu ta đi, Furuya tiên sinh."!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanfictionTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan