Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 124 phiên ngoại sáu01
Thế giới này là có điểm huyền huyễn ở.
Ngự sơn triều đèn phi thường rõ ràng điểm này, mặc kệ là hắn ký ức, vẫn là gần một năm tới trải qua sự tình, trong đó có 80% đều không thể dùng khoa học tới giải thích.
Cho nên ở phát hiện chính mình một giấc ngủ dậy nằm ở cảnh giáo ký túc xá khi, hắn một chút cũng không kinh hoảng, ngược lại phi thường bình tĩnh từ trên giường ngồi dậy, quan sát nổi lên phòng.
Nơi này là cảnh giáo ký túc xá, phi thường hảo nhận. Cảnh giáo đều là đơn nhân gian, tuy rằng rửa mặt vẫn là muốn đi tập thể phòng rửa mặt, nhưng điều kiện đã xem như tương đương hảo.
Ngự sơn triều dưới đèn giường, nhìn đến bãi ở mép giường siêu tuyệt đáng yêu màu trắng tiểu cẩu tạo hình dép lê, thân hình cứng lại.
...... Đây là hắn phía trước dùng quá, nói cách khác.
Ngự sơn triều dưới đèn giường, đem lộ ra một cái khe hở bức màn hoàn toàn mở ra.
Trong phòng hết thảy đều hoàn toàn xuất hiện ở trong mắt hắn, cảnh giáo phòng đều là đại đồng tiểu dị, nhưng mỗi người phòng tất nhiên vẫn là có chút chính mình phong cách.
Trên kệ sách đặt sách vở, trên ghế tùy tay đắp quần áo, còn có trên bàn bày biện nguyên bộ Pokémon vặn trứng.
Nơi này là hắn phòng.
Hắn trở lại chính mình niệm cảnh giáo lúc?
Ngự sơn triều đèn có chút trố mắt, phòng môn bỗng nhiên bị gõ vang lên. Chính là môn lại là hờ khép, đối phương gõ cửa động tĩnh không lớn, môn lại bị đẩy ra.
"Ngự sơn, tập hợp."
Một cái quen thuộc thanh âm ở hắn phía sau vang lên, ngự sơn triều đèn xoay người, sợi tóc ở hắn động tác tiếp theo nháy mắt phiêu lên, dừng ở hắn lộ ra kinh ngạc biểu tình mặt sườn.
Đồng kỳ dựa vào cửa, hơi hơi nâng nâng cằm. Nghịch quang, ngự sơn triều đèn thấy được thiển kim sắc sợi tóc.
"...... Ân?"
02
Ngự sơn triều đèn liền biết sự tình không đơn giản như vậy, trở lại bốn năm trước một lần nữa đọc một lần cảnh giáo chuyện như vậy một chút ý tứ đều không có, khẳng định còn có khác sự đang chờ hắn.
Hắn đi theo 22 tuổi cấp trên bên người, bọn họ ăn mặc tương đồng đồ thể dục, cùng nhau hướng sân thể dục phương hướng đi đến.
Furuya Rei trên mặt có không ít trầy da, còn dán băng dính, là đi ngang qua phát hiện hắn còn không có ra cửa, riêng kêu hắn cùng đi sân thể dục.
Xem tình huống, hắn xác thật đi tới bảy năm trước Furuya tiên sinh còn ở niệm cảnh giáo thời điểm. Chẳng qua liên quan chính hắn cũng thành đối phương đồng kỳ. 18 tuổi ở cảnh giáo phòng nguyên dạng xuất hiện ở chỗ này, nhưng hắn đích xác vẫn là 22 tuổi.
Ngự sơn triều đèn tầm mắt liền không có thể từ Furuya Rei trên người dời đi, Furuya Rei vừa mới tốt nghiệp đại học không lâu, không phải tương lai cái kia đáng tin cậy lại thâm trầm Furuya cảnh sát, cũng không có tổ chức nằm vùng trải qua.
Không chỉ có không nghiêm túc, ngáp một cái xả tới rồi trên mặt miệng vết thương, một chút cũng không bận tâm hình tượng mà thứ nha nhếch miệng lên.
Ngự sơn triều đèn cúi đầu nhếch lên khóe miệng, mi mắt cong cong bộ dáng bị Furuya Rei khóe mắt dư quang chú ý tới, thậm chí không lo lắng chính mình đau, có chút kinh ngạc mà dừng lại bước chân nhìn hắn.
"Làm sao vậy, Furuya tiên sinh?" Ngự sơn triều đèn nhìn về phía hắn, tiểu tâm hỏi.
Furuya Rei đối hắn triển lộ một cái có thể nhìn đến hàm răng sang sảng tươi cười: "Ngươi cười rộ lên còn khá xinh đẹp, ngày thường cũng có thể nhiều cười cười thì tốt rồi."
"Hàng, Furuya tiên sinh......"
"Kêu tên của ta là được, không cần như vậy câu nệ." Furuya Rei vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Hơn nữa chúng ta là đại học
Đồng học đi." ()
Ngự sơn triều đèn mở to hai mắt nhìn: “ là, là như thế này sao? ”
▆ giang chi á la nhắc nhở ngài 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 trước tiên ở [] đổi mới, nhớ kỹ [()]▆『 tới []♀ xem mới nhất chương ♀ hoàn chỉnh chương 』()
"Chúng ta tuyển khóa rất nhất trí, giống nhau ta đều ngồi ở ngươi bên cạnh." Furuya Rei nói, trầm mặc hai giây, "Vậy ngươi hẳn là cũng không nhớ rõ chúng ta cao trung cũng là đồng học sự tình đi."
Ngự sơn triều bấc đèn tưởng này rốt cuộc là cái gì giả thiết, hắn thượng nào đi nhớ rõ a?
Nhưng là mặt ngoài vẫn là vẻ mặt xin lỗi: "Thực xin lỗi, ta......"
"Không cần để ý, hiện tại cũng không chậm." Furuya Rei cong lên đôi mắt, hai người mặt đối mặt đứng chung một chỗ, gió nhẹ phất quá, thổi bay hai người tóc cùng góc áo, gợi lên trên cây hoa anh đào, ở hai người quanh thân từ từ bay xuống.
Furuya Rei muốn so ngự sơn triều đèn càng cao một ít, muốn đối diện nói ngự sơn triều đèn cần thiết muốn hơi hơi ngẩng mặt. Hai người khoảng cách rất gần, trong không khí chảy xuôi một loại ái muội tình tố.
Ngự sơn triều đèn thấy được hắn khóe mắt xanh tím, có chút lo lắng mà vươn tay, hơi lạnh đầu ngón tay chạm vào so chung quanh nhiệt độ cơ thể càng năng một ít làn da, hắn nhẹ giọng hỏi: "Đau không?"
03
Bởi vì Furuya Rei cùng ngự sơn triều đèn vẫn luôn không tới, bị quỷ trủng huấn luyện viên mệnh lệnh tìm người Morofushi Hiromitsu cùng Matsuda Jinpei đứng ở cách đó không xa, nhìn hình ảnh này.
Matsuda Jinpei đôi mắt biến thành "==" hình dạng, hắn trên mặt đồng dạng cũng có không ít thương. Vốn dĩ không phải đặc biệt tưởng cùng hôm qua mới đánh một trận Furuya Rei hảo bằng hữu nói chuyện, nhưng ở Furuya Rei duỗi tay tháo xuống ngự sơn triều chuôi đèn phát thượng hoa anh đào cánh hoa khi, cũng rốt cuộc nhịn không được hỏi: "Che giấu camera ở đâu, kia hai người ở chụp phim truyền hình sao?"
Bọn họ hai cái tránh ở cách đó không xa kiến trúc mặt sau, ven tường một cao một thấp hai cái đầu điệp ở bên nhau. Ở dưới Morofushi Hiromitsu cong cong đôi mắt, ngẩng đầu nhìn về phía đồng kỳ sinh cằm: "So với cái này, ta càng muốn biết vì cái gì chúng ta muốn trốn đi."
Matsuda Jinpei ngẩn ra: "Là ha, vì cái gì? Chúng ta không phải tới kêu đến trễ bọn họ chạy nhanh trở về tiếp thu trừng phạt sao?"
Morofushi Hiromitsu không nói chuyện, lẳng lặng mà nhìn Matsuda Jinpei, tương lai Sở Cảnh sát Đô thị trì mặt gãi gãi tóc, từ trốn tránh địa phương đi ra ngoài.
"Ta nói, các ngươi." Matsuda Jinpei kiêu căng ngạo mạn mà đi tới bọn họ trước mặt, hắn cùng Furuya Rei trên mặt đều có cùng khoản vết thương, đứng chung một chỗ thời điểm, người sáng suốt một chút là có thể nhìn ra bọn họ chi gian phát sinh quá cái gì.
Nghe được hắn thanh âm, ngự sơn triều đèn cùng Furuya Rei đồng thời xoay người lại, Matsuda Jinpei khoanh tay trước ngực: "Huấn luyện viên cho các ngươi nhanh lên qua đi, vốn dĩ liền đến muộn, còn muốn ở chỗ này cọ xát."
Matsuda tiền bối.
Ngự sơn triều đèn nhìn đến hắn thời điểm có chút kinh ngạc, nhưng thực mau liền cảm thấy chính mình không có gì hảo kinh ngạc. Hắn có thể nhận thức này các vị tiền bối là bởi vì bọn họ cùng Furuya tiên sinh đồng kỳ, hắn hiện tại cùng Furuya tiên sinh là đồng kỳ, tự nhiên cũng sẽ ở cảnh giáo nhìn thấy Matsuda Jinpei.
Chẳng qua.
Ngự sơn triều đèn nhìn Matsuda Jinpei mặt, Sở Cảnh sát Đô thị duy nhất chỉ định bề mặt, soái đến cực kỳ bi thảm Matsuda tiền bối ở cảnh giáo trong lúc cũng là kiệt ngạo khốc ca.
Trên mặt tuy rằng bị thương, nhưng lại không tổn hại nhan sắc, có loại khác chiến tổn hại mỹ cảm.
Quả nhiên, sơn vô lăng, thiên địa hợp, Matsuda tiền bối nhan giá trị vĩnh viễn đều tại tuyến.
"Chúng ta là bị phái tới kêu các ngươi." Morofushi Hiromitsu cũng đã đi tới, cong lên đôi mắt đối bọn họ nói.
So với Matsuda Jinpei, Morofushi tiền bối biến hóa lớn hơn nữa một chút. Không có lưu chòm râu hắn thoạt nhìn như là cái cao trung sinh, ôn nhu thả không hề công kích tính, lực tương tác giản
() thẳng đến đăng phong tạo cực trình độ.
Tuy rằng trước mắt vài vị đều là ngự sơn triều đèn nhận thức người quen, tương lai thời điểm là cùng nhau ăn cơm cũng sẽ không cảm thấy xấu hổ quan hệ, đối với ngự sơn triều đèn tới nói đã xem như quan hệ phi thường hảo.
Nhưng lúc này giờ phút này đều bọn họ chỉ là bình thường cảnh giáo đồng học, hơn nữa tương lai ngự sơn triều đèn cũng là tương đối bị động cái kia, liền tính biết các tiền bối người đều thực hảo, hắn vẫn là có chút lo lắng cho mình quá mức tự quen thuộc bị chán ghét.
Nghe được hai người nói, hắn lập tức tiếp xuống dưới: "Ta hiện tại liền qua đi, phiền toái tiền bối."
Nói xong hắn ý thức được chính mình nói sai rồi lời nói, Matsuda Jinpei càng là trực tiếp thượng thủ thử thử hắn cái trán độ ấm: "Ta và ngươi ngang hàng, chúng ta là quốc tiểu đồng học, ngươi quên mất sao?"
04
Bốn người cùng nhau trở lại thể dục buổi sáng đội ngũ, đương nhiên bị quỷ trủng huấn luyện viên mắng.
Nhìn đến Onizuka Hachizo thời điểm, ngự sơn triều đèn đại nhập cảm trực tiếp kéo mãn. Đây cũng là không có biện pháp sự, quỷ trủng huấn luyện viên ở ba năm sau cũng thành hắn huấn luyện viên.
Hắn là đệ nhất không sai, thành tích cũng phi thường hảo, nhưng đệ tử tốt cùng sợ lão sư cũng không mâu thuẫn.
Ngự sơn triều đèn đứng ở vừa mới không có thể nhìn thấy Hagiwara Kenji cùng Date Wataru trung gian, ở toàn ban thân cao tối cao hai người trung gian, ngự sơn triều đèn áp lực hơi chút có điểm đại.
Trắng bóng một mảnh, vẫn là lõm xuống đi, thấy được khó lường. Này thực không phù hợp ngự sơn triều đèn nhất quán tới nay điệu thấp chủ trương, rất tưởng lui ra phía sau một loạt, nhưng Date Wataru đã ở nhỏ giọng hỏi hắn có phải hay không thân thể không thoải mái.
Ngự sơn triều đèn vội vàng lắc đầu, đang ở răn dạy trên mặt đều thêm thương Matsuda Jinpei cùng Furuya Rei quỷ trủng huấn luyện viên chú ý tới hắn, nhìn qua thời điểm, mày một dựng: "Ngự sơn triều đèn!"
Ngự sơn triều đèn mặt vô biểu tình mà thong thả ngẩng đầu, mắt vàng nhìn phía đứng ở nơi đó huấn luyện viên.
Quỷ trủng huấn luyện viên trên trán toát ra chút hãn, tuy nói điệu thấp thả thành tích hảo, ngự sơn triều đèn khó giải quyết trình độ một chút cũng không thể so mặt khác mấy cái kém.
Hơn nữa, nhìn cặp mắt kia, răn dạy nói như thế nào cũng nói không nên lời...... Đến tột cùng người nào có thể đối với gương mặt này nói ra giáo huấn nói a?
>>>>>
Ba năm sau Furuya Rei: Ow<
>>>>>
Quỷ trủng huấn luyện viên tạp xác, nhưng làm có kinh nghiệm lão huấn luyện viên, hắn lạnh mặt nói: "Ngươi vừa mới cùng Furuya Rei đến muộn một phân nửa, giải tán lúc sau các ngươi hai cái nhiều chạy ba vòng."
Ngự sơn triều đèn đứng ở hai vị thân hình cao lớn đồng kỳ trung gian, vốn là dáng người mảnh khảnh hắn có vẻ phá lệ nhược bất kinh phong. Lại sinh đến đẹp tinh xảo, so với tương lai cảnh sát, giống như càng thích hợp làm chút dựa mặt ăn cơm công tác.
Liền tính là cảnh giáo học sinh cũng không được đầy đủ đều là kiện tướng thể dục thể thao, mới vừa khai giảng thời điểm đặc biệt. Tập thể dục buổi sáng chính là chín vòng, lại thêm ba vòng giống như xác thật có chút quỷ súc. Quỷ trủng huấn luyện viên quyết định thông cảm một chút thoạt nhìn nhu nhược không thể tự gánh vác nhập học thành tích đệ nhất.
"Niệm các ngươi là vi phạm lần đầu, nhiều chạy một vòng là được." Quỷ trủng huấn luyện viên ho khan một tiếng, đối ngự sơn triều đèn nói.
Đầu bạc thanh niên nhấp nhấp miệng, tựa hồ đối kết quả này cũng không vừa lòng. Quỷ trủng huấn luyện viên cũng có chút cảm thấy hắn không biết tốt xấu, hắn đã xem như phá lệ chiếu cố gia hỏa này, nếu là nói cái gì quỵt nợ nói, này ba vòng hắn 1 mét đều sẽ không làm hắn thiếu chạy.
"Furuya tiên sinh là bởi vì ta mới đến vãn, cho nên trừng phạt ta một người là được." Ngự sơn triều đèn mở miệng nói, thanh âm
Như là rơi xuống đất bông tuyết giống nhau lạnh băng, thoạt nhìn cao lãnh cảnh giáo sinh nói chuyện thời điểm lại là sử dụng kính ngữ, làm người có chút ngoài ý muốn.
"Ta sẽ chạy mãn sáu vòng." Hắn nói, dẫn đầu chạy đi ra ngoài.
Date Wataru sửng sốt một chút, vội vàng nói: "Mọi người xếp thành hai liệt, quỷ trủng ban xuất phát!"
05
Tất cả mọi người tan cuộc sau, toàn bộ sân thể dục chỉ có ngự sơn triều đèn còn ở chạy vội vòng, quỷ trủng huấn luyện viên nhìn hắn chưa nói cái gì không cần tiếp tục nói, chỉ là đối Date Wataru nói nhìn chằm chằm hắn chạy xong.
"Gia hỏa này, thật đúng là quật cường a." Date Wataru có chút bất đắc dĩ mà gãi gãi tóc, nhìn cái kia màu trắng thân ảnh, "Thể lực hảo cũng không phải như vậy dùng đi, hôm nay còn có môn đấu vật."
Tuy rằng đã chạy qua tập thể dục buổi sáng chín vòng, ngự sơn triều đèn ở chạy đệ thập vòng thời điểm, trừ bỏ trên mặt nhiều chút vận động sinh ra đỏ ửng ngoại, cũng không có lộ ra mỏi mệt biểu tình.
Hagiwara Kenji nghe được lời hắn nói, rất có hứng thú hỏi: "Lớp trưởng, ngươi biết hắn thể lực hảo a?"
"A." Date Wataru cười cong đôi mắt, tùy tiện mà nói, "Chúng ta là quốc trung đồng học, năm đó đại hội thể thao không ai báo hạng mục, giao cho ngự sơn liền tuyệt đối có thể lấy đệ nhất. Thoạt nhìn gầy yếu, nhưng lại phi thường có lực lượng đâu."
"Ai, như vậy a." Morofushi Hiromitsu nở nụ cười, hắn chỉ chỉ Matsuda Jinpei, "Vừa mới Matsuda hoà giải ngự sơn quân là quốc tiểu đồng học, Hagiwara cũng là đúng không? Sau đó trung học là cùng lớp trưởng cùng lớp, chúng ta cùng hắn niệm một cái cao trung, đại học cùng zero đọc chính là cùng cái chuyên nghiệp...... Thật đúng là xảo đâu."
Trùng hợp đã có thú nông nỗi, nếu viết tiến tiểu thuyết sẽ bị nói tác giả hết thời chỉ có thể biên loại này không đâu vào đâu đồ vật, kết quả cư nhiên ở trong đời sống hiện thực đã xảy ra.
"Vậy các ngươi đoán, hắn nhớ rõ chúng ta trung ai?" Furuya Rei bỗng nhiên nói, hắn buông tay, "Dù sao ta cùng hắn tuyển tương đồng khóa, ngồi bốn năm trước sau tòa, hắn không nhớ rõ ta."
"Ta cao trung cùng hắn cách một cái hành lang, vừa mới xem ta ánh mắt cũng thực xa lạ." Morofushi Hiromitsu nói như vậy nói.
"Nói như vậy, nhà hắn liền ở tại hagi gia cách vách, chúng ta tan học tiện đường......" Matsuda Jinpei lâm vào trầm tư, nhìn dáng vẻ là nhớ tới vừa mới ngự sơn triều đèn kêu hắn câu kia ' tiền bối '.
Date Wataru lộ ra do dự biểu tình: "Ta là lớp trưởng a, hắn tác nghiệp cùng hoạt động xã hội bảng biểu đều là ta cho hắn, không nên không nhớ rõ ta đi?"
"Không có biện pháp." Hagiwara Kenji điên hai hạ, tại chỗ chạy lên, "Chỉ có thể đi hỏi một chút nhìn."
Nói xong hắn đối với vừa mới trải qua bọn họ bên người ngự sơn triều đèn lộ ra nhiệt tình tươi cười: "Tiểu ngự sơn, ta tới bồi ngươi cùng nhau ~"
Furuya Rei cũng đem tay áo hướng lên trên lôi kéo, đem trên tay khăn lông hướng bao thượng một ném, cũng đuổi theo: "Không có biện pháp, đây cũng là ta nên làm trừng phạt."
"Ta đây cũng chỉ có thể đi bồi." Morofushi Hiromitsu đối dư lại hai người nói, đồng dạng đuổi theo.
Date Wataru nhìn mắt Matsuda Jinpei, cười một chút: "Ta cũng......"
Nhìn mấy cái đuổi theo bị phạt ngu ngốc, Matsuda Jinpei bụm mặt nặng nề mà thở dài: "Ai còn không phải cái đồng học!"
Sân thể dục thượng xuất hiện một chuỗi đùa giỡn chạy bộ người, từ cửa sổ nhìn đến cái này cảnh tượng quỷ trủng huấn luyện viên hừ một tiếng, xoay người rời đi cửa sổ. Ở không ai nhìn đến địa phương, hắn khóe miệng lại câu lên.!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanficTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan