44

37 3 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 44 REBIRTH: 23D ( thêm càng 36, 37 )

Chương trước

Mục lục

Chương sau

044

"Mời vào."

Từ trong phòng truyền ra hậu bối ôn hòa thanh âm, Matsuda Jinpei đẩy ra môn.

Bọn họ buổi sáng thời điểm mới thấy qua, buổi sáng thời điểm Matsuda Jinpei nhận được ngự sơn triều đèn điện thoại, tùy theo mà đến chính là đến từ chính cảnh sát thính điều tạm lệnh.

Matsuda Jinpei đều nhàm chán đến rút Hagiwara Kenji trên bàn tiên nhân cầu thượng thứ đâm, tiên nhân cầu thứ vẫn là ở khăn giấy thượng bày chỉnh chỉnh tề tề sáu hàng, tựa như đãi thẩm duyệt quân đội.

Sau đó Matsuda Jinpei cầm phía trước không ném xuống trong suốt cơm hộp hộp đem khăn giấy trang lên, hảo hảo đặt ở Hagiwara Kenji trên bàn, bảo đảm Hagiwara tướng quân vừa trở về liền có thể lập tức thẩm duyệt đến hắn dạy dỗ ra tới chuẩn bị quân đội.

Sau đó ngự sơn triều đèn điện thoại liền tới rồi, tuy rằng ngự sơn triều đèn đối bọn họ thái độ đều thực hảo, nhưng là hôm nay ngữ khí đặc biệt ôn nhu, chỉ là nghe thanh âm đều cảm giác đối phương tựa hồ đang cười.

Chưa thấy qua hậu bối cười Matsuda Jinpei có chút thụ sủng nhược kinh, đương nhiên mà đồng ý, một giờ sau nhận được điều lệnh, trực tiếp liền đi cách vách cảnh sát thính đại lâu.

Ở hắn tiến vào lúc sau, ngự sơn triều đèn lập tức khép lại máy tính, đứng lên nghênh đón hắn, kim sắc mắt mèo hơi hơi trợn to: "Matsuda tiền bối hiện tại liền tới đây? Ân...... Ta không có cho rằng ngài quấy rầy đến ta, chỉ là có điểm kinh ngạc."

Matsuda Jinpei nghĩ thầm đứa nhỏ này tựa hồ so với hắn còn sẽ không xã giao. Hắn tốt xấu có cái EQ cao osananajimi, chiếu diễn đều có thể giả bộ tới. Ngự sơn triều đèn cái này giải thích, tuy rằng ngữ khí thực chân thành, nhưng nghe lên càng giống âm dương quái khí.

Matsuda Jinpei sẽ không hiểu lầm, hắn còn rất thích ngự sơn triều đèn cái này tính cách, kéo ra bàn làm việc đối diện ghế dựa ngồi xuống, thấy được trên bàn bãi một cái tiên nhân cầu, không nhịn cười một tiếng: "Ta không có việc gì làm, liền tới đây. Bạo chỗ ban người vẫn là nhàn điểm hảo."

"Nói được cũng là." Ngự sơn triều đèn phi thường tán đồng hắn nói, cầm lấy di động nhìn thời gian, "Mau nghỉ trưa, cùng nhau ăn cơm trưa sao, Matsuda tiền bối?"

Matsuda Jinpei xác định, chính mình quả nhiên không có nghe lầm, ngự sơn triều bấc đèn tình không phải giống nhau hảo. Buổi sáng thời điểm còn ở vì xã giao lễ phép ước cơm mời mà rối rắm, hiện tại đã có thể tự nhiên mà nói ra.

"Hảo a." Matsuda Jinpei không có gì gánh nặng đáp ứng rồi xuống dưới, "Phụ cận có phải hay không khai gia tân nhà ăn? Nước Pháp đồ ăn vẫn là gì đó, mấy ngày hôm trước nghe được có người đang nói."

Ngự sơn triều đèn đoán Matsuda Jinpei nói chính là bạch lan tiên sinh khai kia gia Italy nhà ăn, mấy ngày hôm trước hắn mới vừa cùng Kazami Yuya đi qua. Thái phẩm hương vị thực hảo, đồ ngọt với hắn mà nói là hảo đến tuyệt đỉnh, tuy rằng ở nơi đó gặp Gin, nhưng hắn cũng không đến mức điểm bối đến lại gặp được đi?

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ