Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - 27. REBIRTH: 24D ( thêm càng 11, 12 )......
Chương trước
Mục lục
Chương sau
027
"Nguyên lai là loại quan hệ này...... Sao?"
Akai Shuichi mang lên hướng thỉ mão gương mặt giả, giơ tay chặn miệng lộ ra một bộ làm ra vẻ kinh ngạc biểu tình, giống như lời này căn bản không phải bị hắn bức ra tới giống nhau.
Ngự sơn triều đèn nâng lên mắt thấy hắn, kim sắc con ngươi tràn đầy khiển trách.
Hắn này phó cao lãnh bề ngoài làm ra như vậy biểu tình nguyên bản hẳn là rất có cảm giác áp bách, nhưng cho rằng chính mình đã không sai biệt lắm sờ thấu ngự sơn triều đèn tính cách Akai Shuichi, thậm chí cảm thấy này phó biểu tình có chút đáng yêu.
Akai Shuichi không nhịn xuống thật sự cười thanh.
Ăn đến đại dưa thiếu niên trinh thám đoàn phát ra đảo hút khí thanh âm. Bọn họ kỳ thật cũng chỉ ở hiện trường gặp qua vị này cảnh sát tiên sinh một lần, nhưng bởi vì ngự sơn triều đèn bộ dạng quá thấy được, cho tới bây giờ còn nhớ rõ tên của hắn.
Tsuburaya Mitsuhiko bái cửa sổ xe, sốt ruột mà dò hỏi: "Thật vậy chăng, là thật vậy chăng? Cùng Poirot quán cà phê đại ca ca?"
"Amuro ca ca nói, giống như còn rất thích hợp đương người yêu bộ dáng a." Yoshida Ayumi tin tưởng gật gật đầu, vươn ra ngón tay số Amuro Tooru ưu điểm, "Lớn lên soái, tính cách lại ôn nhu, còn rất biết làm liệu lý...... Thật tốt a ——"
"Nhưng là hắn phía trước không phải nói chính mình là độc thân sao?" Kojima Genta chống cằm hồi ức nói, "Phía trước có người hướng hắn thông báo, chính hắn nói."
"Ngự sơn cảnh sát không phải nói sao, hắn công tác yêu cầu bảo mật." Haibara Ai nhìn ngồi ở bên cạnh biểu tình cổ quái Edogawa Conan liếc mắt một cái, cảm thấy đối phương tương đương khả nghi, "Không phải thực hảo sao, bọn họ hai cái trừ bỏ chức nghiệp, thoạt nhìn đều thực xứng đôi."
"Ha ha." Edogawa Conan nghe ra nàng lời nói che giấu hàm nghĩa, nhưng chỉ là cười ngây ngô một tiếng.
Năm nhất tiểu hài tử lo chính mình trò chuyện lên, nói chuyện phiếm nội dung cũng là ngự sơn triều đèn không thể tưởng được thành thục.
Ngự sơn triều đèn nhớ tới chính mình niệm tiểu học thời điểm, chẳng sợ hắn là cái ' hồi thứ hai ', mỗi ngày cùng Sawada Tsunayoshi nói chuyện phiếm nội dung đa số cũng là trước một ngày buổi tối phim hoạt hình loại này nội dung.
Hắn đem tầm mắt dời đi trở về ở bên cạnh xem diễn Akai Shuichi trên người, đối phương mặt mang mỉm cười mà vươn một ngón tay.
[ một tháng. ]
Ngự sơn triều đèn nhìn ra hắn ý tứ, lắc đầu tỏ vẻ cự tuyệt.
Akai Shuichi lại đổi thành căn ngón tay: [ chu. ]
Ngự sơn triều đèn đồng dạng vươn căn ngón tay: [ nhiều nhất thiên. Chuyện này vốn dĩ chính là ngươi gây ra. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanfictionTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan