Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 43 REBIRTH: 23D ( thêm càng 34, 35 )
Chương trước
Mục lục
Chương sau
043
"Đừng nhìn, đã đi xa." Morofushi Hiromitsu cố ý xụ mặt nói.
Furuya Rei đối với osananajimi lộ ra một cái thẹn thùng ngượng ngùng tươi cười, Morofushi Hiromitsu thập phần không mắt thấy.
"Kỳ thật......"
Morofushi Hiromitsu làm một cái đình chỉ thủ thế, mọi nơi nhìn nhìn: "Đừng ở chỗ này nói."
Bọn họ hai người đứng ở cửa thang máy, tuy rằng trong lúc này cũng không có người lại đây, nhưng xác thật không tính an toàn. Furuya Rei gật gật đầu, hai người một trước một sau hướng tới Furuya Rei xe phương hướng đi đến.
Lên xe, Morofushi Hiromitsu kiểm tra quá bên trong xe sau, mới mở miệng hỏi: "Nói nói xem đi, như thế nào chạy đến nhân gia trong nhà đi?"
"Ngay từ đầu là tiểu triều nói nhà hắn miêu sẽ lộn ngược ra sau, hỏi ta có nghĩ xem." Furuya Rei tự hỏi vài giây, nói như vậy nói.
"Ngươi muốn hay không nghe một chút ngươi đang nói cái gì?" Morofushi Hiromitsu nhìn đến bạn tốt nghiêm túc biểu tình, đột nhiên dừng lại, "...... Thật sự?"
Furuya Rei phi thường trịnh trọng gật gật đầu: "Hợp với phiên sáu cái đâu! Ta quá kinh ngạc cũng chỉ có thể ở trong nhà hắn trụ hạ."
Morofushi Hiromitsu cảm thấy giống như trà trộn vào đi cái gì kỳ quái đồ vật, nhưng mà Furuya Rei lại một bộ đây là thế giới chân tướng biểu tình, làm Morofushi Hiromitsu không cấm hoài nghi khởi chính mình mới là có vấn đề cái kia.
' đi nhà ta xem miêu mễ lộn ngược ra sau ' rốt cuộc là cái nào thời đại lạn ngạnh a! Hơn nữa nghe tới giống như còn thật sự có như vậy một con mèo!
...... Ngươi nói này chỉ miêu rốt cuộc có phải hay không triều đèn?
Nhưng là mặc kệ có phải hay không hậu bối, bởi vì ' phi thường kinh ngạc cho nên liền ngủ lại ', này xem như cái gì nguyên nhân a!
Ở trong lòng đem osananajimi từ đầu tới đuôi phun tào một lần, Morofushi Hiromitsu hít sâu một hơi, chuyển qua nửa cái thân thể mặt hướng tới Furuya Rei, nghiêm túc hỏi: "Cho nên các ngươi đang ở kết giao sao?"
Nghe được hắn nói, Furuya Rei rũ xuống mắt: "Không."
Morofushi Hiromitsu nghẹn một chút: "Kia loại này hành vi, có phải hay không hơi chút có như vậy một chút...... Không đạo đức?"
"Chúng ta chỉ là bằng hữu,hiro." Furuya Rei khởi động xe, ngón tay đáp ở tay lái thượng, quay đầu nhìn kính chiếu hậu chuyển xe đi ra ngoài, "Không phải ngươi tưởng cái loại này quan hệ."
Hắn thanh âm có chút nặng nề, cùng hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên Morofushi Hiromitsu tự nhiên có thể nghe ra tới, thở dài một tiếng: "Nhưng ngươi này không khỏi cũng quá chật vật đi?"
"Thực chật vật sao?" Furuya Rei hỏi.
"Phi thường chật vật nga. Sau đó đâu, ngươi cảm thấy như vậy liền đủ rồi sao?" Morofushi Hiromitsu cũng không có nói cái gì, chỉ là bình tĩnh mà nhìn hắn, dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanficTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan