80

13 1 0
                                    

Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 80 REBIRTH: 866D080

"Cũng không thể nói là biết trước mộng, qua đi cũng có thể xem tới được một chút, hơi chút có chút phức tạp......"

"Ta tin."

Ngự sơn triều đèn còn đang suy nghĩ hẳn là dùng như thế nào càng ngắn gọn ngôn ngữ tới biểu đạt loại này không phù hợp đại bộ phận người thế giới quan sự tình, Furuya Rei phi thường quyết đoán cấp ra đáp án.

"Mặc kệ ngươi nói cái gì, ta đều tin tưởng."

Cũng là đâu, cấp trên tiên sinh chính là bản thân chi lực tra được ' hệ thống ' người, liền hệ thống đều có thể tiếp thu nói, hắn sẽ làm biết trước mộng giống như nghe tới liền tương đối dễ dàng tiếp thu nhiều.

"Kỳ thật cũng không nhất định là tương lai, cũng có thể là song song thế giới sự tình." Ngự sơn triều đèn khẩn trương thời điểm liền sẽ theo bản năng muốn làm thí điểm cái gì, hắn đôi tay giao nắm, đầu ngón tay đụng phải tay trái ngón trỏ thượng kia cái mã lôi nhẫn —— đương nhiên hắn còn không biết đây là thứ gì —— vòng quanh mặt trên xoay vòng lên.

"Ngươi không có biện pháp khống chế "Xem" đến đồ vật." Furuya Rei từ đôi câu vài lời trung liền làm ra chuẩn xác phân tích, đã ở xác nhận ngự sơn triều đèn nói chính là sự thật cơ sở thượng bắt đầu rồi tự hỏi, cảnh giáo đệ nhất năng lực phân tích đi đương trinh thám đều vậy là đủ rồi.

Hắn nhìn ngự sơn triều đèn trở nên có chút chột dạ biểu tình, mở miệng hỏi: "Ngươi nhìn đến sự tình kết quả cũng không tốt...... Cùng ta có quan hệ?"

Ngự sơn triều đèn lập tức lắc đầu, do dự một lát, lại chần chờ gật gật đầu.

Hắn trong mộng, cùng Furuya Rei có quan hệ nội dung tổng cộng chỉ có hai loại, một cái là hắn là Vongola Mafia, cùng nằm vùng Amuro tiên sinh bí mật kết giao. Một cái khác là hắn kỹ năng đổi mới sau mới mơ thấy, hắn bịa đặt cùng Furuya tiên sinh từ nhỏ liền nhận thức quá khứ.

Kỳ thật hắn rõ ràng, như thế minh xác thả có logic cảnh trong mơ càng có khả năng thật sự ở nào đó thế giới phát sinh quá, nhưng là hắn không thích cái kia kết cục.

Có đôi khi sống sót so hạ quyết tâm đi tìm chết còn muốn khó một trăm lần, đặc biệt là ở người chung quanh toàn bộ đều ly chính mình mà đi thời điểm.

Nhưng là Furuya tiên sinh chính là loại này lại như thế nào thống khổ, cắn nha cũng có thể kiên trì đi xuống người...... Ngự sơn triều đèn liền càng không đành lòng nhìn.

Cho nên hắn vẫn luôn đều lừa mình dối người đem thế giới kia trở thành là giả dối, nhưng là lần này tổng kết, vẫn là muốn tính tiến vào.

Trừ bỏ này hai cái thế giới, liền tính hắn nỗ lực suy nghĩ, cũng nhìn không tới Furuya Rei tương lai.

Đến nỗi hắn có thể nhìn đến những người khác, thoạt nhìn xác thật đều cùng Furuya tiên sinh không quan hệ, chính là...... Đồng kỳ quan hệ phi thường tốt năm người, có bốn cái đều bắt được phi thường xác định tử vong flag, này thấy thế nào đều không bình thường đi!

Ngự sơn triều đèn có chút nói không nên lời, Furuya Rei muốn càng bình tĩnh chút: "Ta đã chết sao?"

Thân là nằm vùng, hắn sớm đã có như vậy chuẩn bị tâm lý, nhưng ngự sơn triều đèn ánh mắt trốn tránh một chút, Furuya Rei cảm giác như là có một thùng nước đá từ đỉnh đầu hắn rót xuống dưới.

"Ta nhận thức người qua đời." Hắn chậm lại ngữ khí, nhìn đến ngự sơn triều đèn cúi đầu, "Là hiro? Là nằm vùng thân phận bị phát hiện sao?"

Bởi vì thâm lam Whiskey tồn tại, Furuya Rei phản ứng đầu tiên chính là cái này.

"Vì...... Bảo hộ di động thượng tư liệu cùng liên lạc người, Morofushi tiền bối là......" Ngự sơn triều đèn nhẹ giọng nói, "Tự sát."

Furuya Rei một chút ngây ngẩn cả người.

Có cái thứ nhất, người thứ hai người thứ ba nói tiếp cũng dễ dàng một ít.

"Hagiwara tiền bối cùng Matsuda tiền bối...... Date tiền bối......"

Ngự

Sơn triều đèn toàn bộ đem hắn nhìn đến cùng Furuya Rei bằng hữu có quan hệ sự tình toàn bộ nói ra,

Thậm chí liền trước hai ngày Hagiwara Kenji nói cho hắn tân tình báo cũng nói cho đối phương,

Còn có hắn về tinh dã thọ bán thành phẩm trinh thám.

Nhưng là lại như thế nào nỗ lực, những lời này chung quy có nói xong thời điểm. Nguyên bản liền không phải đặc biệt am hiểu nói chuyện phiếm, còn thói quen với dùng nhất ngắn gọn ngôn ngữ tới miêu tả, chẳng sợ hắn nỗ lực bỏ thêm không ít vô nghĩa, cũng chỉ nói năm phút.

Phòng nội trở nên phi thường an tĩnh, thậm chí có thể nghe rõ ngồi ở một cái bàn đối diện người tiếng hít thở. Đặc biệt là bởi vì mấy ngày hôm trước ngự sơn triều đèn cùng Furuya Rei đồng thời tao ngộ nguy cơ, tạm thời không thể trở về, Kazami Yuya đem Haro cũng tiếp đi chiếu cố.

"Ta không có việc gì." Furuya Rei bản thân liền phải càng nhạy bén, hắn tự nhiên cũng phát hiện không khí trầm trọng, hắn đối với ngự sơn triều đèn lộ ra một cái mỉm cười, "Ta thật sự không có việc gì, ngươi nguyện ý nói cho ta những việc này ta thật cao hứng."

Ngự sơn triều đèn vẫn cứ phi thường lo lắng nhìn hắn, Furuya Rei trong mắt hắn giống như là nói chính mình không có say con ma men giống nhau, có lẽ thật sự không có say, chỉ là đi đường có chút mơ hồ, nhưng đều không phải là bản nhân nói, như thế nào cũng vô pháp xác nhận loại sự tình này.

"Sự tình không phát sinh không phải sao? Ta sẽ không bởi vì loại sự tình này khổ sở." Furuya Rei khóe miệng hơi hơi nhếch lên một cái độ cung, nhưng là thực mau lại rớt đi xuống.

Đối mặt không chút nào che giấu chính mình lo lắng người yêu, Furuya Rei vẫn là thẳng thắn thành khẩn tâm tình của mình: "Xác thật sẽ có chút khổ sở, nhưng sẽ không quá nhiều, vì còn không có phát sinh sự tình lo lắng cùng với vì đã đã xảy ra sự tình hối hận là ở bên trong háo, ta thông thường sẽ không lãng phí thời gian tại đây loại sự tình thượng."

Hao tổn máy móc phi thường nghiêm trọng, buổi tối về nhà phát hiện chính mình cà vạt không biết khi nào oai, đều phải emo nửa giờ ngự sơn triều đèn tầm mắt hơi có chút phiêu di: "Kia thật đúng là ghê gớm."

Thậm chí đêm khuya mộng hồi, nhớ tới mười năm trước phát sinh xấu hổ sự tình, ngự sơn triều đèn đều sẽ ngủ không yên trợn mắt đến bình minh.

Gần nhất hắn nhưng thật ra ngủ đến độ thực hảo, bởi vì là cùng Furuya Rei cùng nhau ngủ.

Furuya Rei cũng hiểu biết hắn tính cách, nửa đêm tỉnh lại, phát hiện ngủ ở bên người phó quan trợn tròn mắt ánh mắt đăm đăm nhìn phía trước, vô luận là đầu bạc vẫn là mắt vàng đều là ở trong đêm đen phi thường thấy được đặc thù, như là miêu giống nhau mặt vô biểu tình nhìn phía trước.

Hắn đem ngự sơn triều đèn kéo vào trong lòng ngực, còn buồn ngủ hỏi hắn làm sao vậy, kia hài tử đem mặt vùi vào hắn ngực, phi thường thống khổ nói, nhớ tới quốc khi còn nhỏ bị người giám hộ nửa đêm lên đỉnh đầu trát hai cái nhăn, ngày hôm sau trực tiếp như vậy đi đi học sự tình.

Furuya Rei trực tiếp cười thanh tỉnh, sau đó hỏi ngự sơn triều đèn, kia còn có nhớ hay không phía trước ở trên phi cơ hỏi Gin hộ phát phương thức sự tình, trực tiếp đem người hỏi mao, chui vào trong chăn như thế nào cũng không chịu ra tới.

Còn cự tuyệt cùng hắn nói chuyện, đại khái là lại nghĩ tới phía trước từ chức sự tình...... Cuối cùng Furuya Rei đi ra ngoài tìm hai cái phòng bếp dùng da gân thằng, cho chính mình lên đỉnh đầu trát hai cái nhăn mới xem như hống hảo.

Ở ngự sơn triều đèn cố tình biểu diễn hạ, nhớ tới phía trước sự tình Furuya Rei, cuối cùng là chân chính cảm thấy nhẹ nhàng bật cười, tâm tình cũng hơi chút thả lỏng chút.

Đương nhiên này cũng có hắn nói cái kia lý do, không phát sinh quá sự tình, hắn sẽ cảm thấy trầm trọng, nhưng cũng sẽ không quá khổ sở. Thậm chí còn có thể lạc quan tưởng, nếu thật sự có thế giới kia, thế giới kia hắn đích xác phi thường kiên cường thả ghê gớm.

Nếu thật sự tới rồi cái loại tình trạng này, hắn đích xác cũng sẽ không có càng nhiều ý tưởng, chỉ cần còn sống, liền nhất định sẽ kiên trì đi xuống.

Hơn nữa.

"

Còn có ngươi bồi ta đi." Furuya Rei ánh mắt khẽ nhúc nhích (),

?[()]?『 tới []_ xem mới nhất chương _ hoàn chỉnh chương 』(),

Ngự sơn triều đèn liền ở vì vấn đề này làm chuẩn bị. Hiện giờ hắn phi thường tự nhiên cong lên đôi mắt, không có chút nào đình trệ: "Ân."

Từ biểu tình đến động tác đều phi thường lưu sướng, không có trệ sáp cùng hoảng hốt, ánh mắt cũng không có tránh né, nhưng là Furuya Rei trực giác có chỗ nào không thích hợp.

"Sau đó nhất định phải muốn nói hệ thống sự tình." Ngự sơn triều đèn phi thường nhanh chóng dời đi đề tài, bắt đầu liêu một cái đối phương tuyệt đối sẽ không cự tuyệt nội dung, "Ta trói định một cái tự xưng là cứu vớt thế giới hệ thống, hắn phân công nhiệm vụ cho ta, hoàn thành lúc sau ta thời gian liền sẽ gia tăng."

Hắn cố tình đem trói định hệ thống nguyên nhân không có nói ra, tuy rằng Furuya Rei khẳng định cũng có thể đoán được, nhưng là hắn không nghĩ làm chính mình nói ra.

Lúc trước hắn ai đều không có nói cho, chạy đến Italy chờ chết sự tình, hiện giờ hắn nhất tưởng giấu giếm hai người đều đã biết.

Ngự sơn triều đèn đem chính mình đã từng đã làm nhiệm vụ điều ra tới, niệm cho Furuya Rei nghe, trong quá trình chính mình thái độ chuyển biến cũng tất cả đều không có giấu giếm, duy nhất thật tốt chính là nhiệm vụ thất bại trừng phạt.

Tuy rằng cũng không có gì hảo tàng, nhưng là chính mình vì người khác trả giá, vẫn là hắn tự nguyện, chuyên môn nói ra giống như là hy vọng người khác khích lệ chính mình giống nhau.

Ngự sơn triều hội đèn lồng làm ra cái loại này lựa chọn, vốn dĩ cũng không phải vì được đến cái gì, chỉ là đi theo chính mình bản năng mà thôi.

Không ai hẳn là vì loại chuyện này chết đi, mặc kệ trả giá cái gì, hắn đều nguyện ý đi thử thử một lần.

Người giám hộ tiên sinh đã từng đánh giá quá hắn, nói hắn là cái lý tưởng chủ nghĩa giả, nếu không ích kỷ một chút nói thực dễ dàng bị thương.

Nhưng ngự sơn triều đèn không như vậy cho rằng, hắn cảm thấy chính mình đã đủ ích kỷ, cá tính còn lạnh nhạt.

Quang xem hắn ở phát hiện Edogawa Conan lúc sau, liền gần lộ Mori trinh thám văn phòng đều riêng tránh đi đi, tình nguyện dậy sớm hai mươi phút, cũng tuyệt đối không chạm vào một chút cốt truyện, liền biết hắn là cái phi thường cẩn thận người.

Duy nhất điểm mấu chốt chính là mạng người, nhưng nếu thật là trừng phạt đúng tội người, hắn cũng sẽ không cảm thấy phán xử đối phương tử hình có cái gì không tốt.

Như vậy hắn tính cái gì lý tưởng chủ nghĩa giả? Chỉ là không hy vọng mấy người kia thật sự bởi vì nhàm chán nguyên nhân chết đi mà thôi.

Hệ thống có một chút nói chính là đối, lúc trước nhiệm vụ, hệ thống là dùng "Anh hùng" tới đại chỉ Furuya tiên sinh cùng hắn đồng kỳ nhóm. Nhìn đến quá ở qua đi hoặc là tương lai trung, mấy người kia hy sinh, ngự sơn triều đèn cảm thấy không có so cái này từ càng chuẩn xác.

Cho nên hắn mới vô pháp lý giải hệ thống vì sao nhất định phải làm cho bọn họ mất đi sinh mệnh, vì cứu vớt thế giới, anh hùng liền nhất định phải hy sinh, quả thực không có so này càng kỳ quái hơn sự tình.

"Nói cách khác, cái kia hệ thống, ở dẫn đường ngươi đem mấy người kia mang nhập nguyên bản con đường." Furuya Rei nghe xong hắn nói, thanh âm hơi có chút lãnh.

"Không phải "Nguyên bản con đường"." Ngự sơn triều đèn sửa đúng hắn trong lời nói sai lầm, từ phát hiện hệ thống ở cùng hắn chơi văn tự trò chơi sau, phân tích người khác nói cùng chính mình sắp muốn nói xuất khẩu nói đã thành hắn thói quen, "Tuy rằng người đều là sẽ chết, nhưng là không có người tồn tại chính là vì tử vong."

Ngự sơn triều đèn tại nội tâm bổ thượng một câu, người giám hộ tiên sinh ngoại trừ.

Nhưng là hắn vị kia người giám hộ đã vượt qua nhân loại phạm trù, đại bộ phận nhân loại đều rất khó lý giải hắn tư duy cùng ý đồ. Vì thế ngự sơn triều đèn đại học thời điểm chọn học triết học, học một đầu ý thức xã hội hình thái, ngẫu nhiên cũng có thể nói ra một ít thoạt nhìn phi

() thường cao cấp nói, nhưng vẫn là vô pháp lý giải người giám hộ.

"Quan niệm về số mệnh là nghịch biện, căn bản không có số mệnh, chỉ có trùng hợp, trùng hợp rất nhiều thứ đều là cái kia kết quả thôi."

"Nhất định tồn tại có thể làm tất cả mọi người được đến hạnh phúc biện pháp, ta sẽ tìm được."

-

Ngày hôm sau buổi sáng, ngự sơn triều đèn là cứ theo lẽ thường lên đi làm.

Tuy rằng hắn tính toán thừa dịp cơ hội này làm điểm chính mình sự tình, nhưng là ngày hôm qua trừ bỏ cái kia thông cáo, còn thu được tân án tử.

Đại khái là mặt trên vì tỏ vẻ đối hắn tín nhiệm, cố ý đưa tới quan trọng án kiện đi, tuy rằng hắn cũng không cần

Bất quá nếu bắt được, hắn vẫn là quyết định đi, duy nhất vấn đề chính là, ngày hôm qua không biết là nơi nào tới tiên nữ giáo mẫu...... Giáo phụ, cho hắn biên cái bím tóc.

Furuya tiên sinh phi thường thích, ở hắn không sức lực phản bác thời điểm khen vài câu ' thật xinh đẹp ', sau đó liền trát ngủ cả đêm.

Buổi sáng lên, chẳng sợ giặt sạch tóc, bên kia sợi tóc vẫn là thành tế cuốn, như thế nào cũng thẳng không trở lại.

...... Kỳ thật trong nhà hắn là có máy uốn tóc thẳng bản kẹp linh tinh đồ vật, nhưng là thực hiển nhiên Furuya Rei trong nhà sẽ không có.

Suy xét thật lâu, hắn chỉ có thể làm ơn Furuya tiên sinh nguyên dạng cho hắn sơ trở về —— hắn thủ công thật sự là thực bình thường, chính mình thử vài lần đều còn có tóc kiều lên đỉnh đầu.

Không gì làm không được Furuya tiên sinh chỉ thử lần thứ hai liền thành công làm ra đồng dạng xinh đẹp kiểu tóc, ngự sơn triều đèn còn riêng tìm anh thức tây trang phối hợp cái này kiểu tóc, thoạt nhìn sẽ càng trang trọng một chút.

Đối với gương thưởng thức một hồi chính mình hình tượng —— từ tiểu học lần đó lật xe lúc sau, hắn ra cửa đều sẽ phi thường cẩn thận kiểm tra thật lâu —— ngự sơn triều đèn cảm thấy như vậy ra cửa hẳn là không thành vấn đề.

Hắn có đoạn thời gian không tiếp nhận án tử, thượng một cái vẫn là hạc thành nghị viên, kết quả xoay chuyển đao tới rồi hồi lâu lúc sau chính mình, lần này hắn tuyệt đối sẽ không phạm tương đồng sai lầm.

Ngự sơn triều đèn xoay người, nhìn đến Furuya Rei đang ở buộc chặt Poirot nơ thằng khấu, bao tay đáp ở trên đùi, mặt vô biểu tình rũ mắt kiểm tra rồi một phen cổ áo.

Là Bourbon.

Ngự sơn triều đèn ghé vào sô pha lưng ghế nhìn Furuya Rei, tuy rằng Furuya tiên sinh chưa nói, trở về thời điểm cũng chỉ đối hắn cười, nhưng hắn biết đối phương công tác cũng hoàn toàn không nhẹ nhàng.

Chỉ là lần này là chỉ có Bourbon mới có thể làm sự tình, hắn không có biện pháp hỗ trợ.

Một khi tiến vào Bourbon nhân vật, Furuya tiên sinh quanh thân liền quấn quanh một vòng lệnh nhân tâm giật mình nguy hiểm cùng không chút để ý, cho dù là mỉm cười đều giống như có khác dụng ý.

Tuy rằng chỉ cần là Furuya tiên sinh, hắn đều thực thích, Bourbon cũng không ngoại lệ.

Chính là hắn cũng biết Bourbon thân phận đối Furuya Rei tới nói tuyệt đối sẽ không vui vẻ, từ đối phương thay quần áo khởi liền banh khóe miệng là có thể đã nhìn ra.

"Furuya tiên sinh." Ngự sơn triều đèn nửa khuôn mặt rơi vào mềm mại ôm gối, mắt vàng nhìn lại đây, như là lười biếng phe phẩy cái đuôi miêu, "Ngài biết hệ thống hiện tại ở nơi nào sao?"

Ngày hôm qua bọn họ phân tích thật lâu hệ thống mục đích cùng tương lai hành động, hai vị đầu đều phi thường thông minh cảnh giáo đệ nhất đầu óc gió lốc tuyệt phi tầm thường, chẳng sợ đều vẫn là suy đoán, ngự sơn triều đèn cũng cảm thấy chính mình càng có nắm chắc chút.

Bọn họ nói rất nhiều, nhưng là ngự sơn triều đèn đã quên nói cho Furuya Rei hệ thống là chỉ miêu sự tình, tuy rằng hắn cảm thấy không cần cố ý nói, Furuya Rei đại khái cũng đoán được.

Hiện tại vừa lúc có thể lấy tới hống Furuya tiên sinh đối hắn cười một chút.

"Ở địa phương nào?" Furuya Rei sửa sang lại xuống tay bộ, một bên thuận miệng hỏi.

"Làm ơn cấp tinh dã tiên sinh gởi nuôi." Ngự sơn triều đèn lấy ra di động, hiện trường download TikTok, suy xét vài giây thử lục soát một chút tinh dã thọ tài khoản, không nghĩ tới đối phương liền dùng tên thật đương ID, thực dễ dàng liền lục soát.

Ngày hôm qua nói thời điểm vẫn là năm vạn fans, ngự sơn triều đèn hiện tại mở ra thời điểm đã đột phá mười vạn.

Mới nhất một cái video bạo hỏa, phiên bội fans chính là dựa cái này trướng lên.

"...... Ai?" Ngự sơn triều đèn click mở cái kia video, lộ ra mờ mịt biểu tình.

Furuya Rei một bên đem một cái tay khác bộ mang hảo, đi tới ngự sơn triều đèn bên người, từ bờ vai của hắn sau thăm dò nhìn qua đi.

Trong video tiểu miêu đang ở làm cao số đề, sau đó là ăn bá, hình ảnh ngoại chủ nhân nói có thể nghỉ ngơi, hắn liền phiên tám lộn ngược ra sau.

"...... Cũng rất vất vả, hệ thống." Furuya Rei trầm mặc trong chốc lát L, cuối cùng nói.

"Tinh dã tiên sinh quả nhiên là cái kia tổ chức người a." Ngự sơn triều đèn biểu tình phức tạp nói.!

Giang chi á la hướng ngươi đề cử hắn mặt khác tác phẩm:

:,

:,

:,

:,

Hy vọng ngươi cũng thích

[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ