Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 116 phiên ngoại nămCODE.02
Nếu không phải chung quanh có những người khác, cùng với sợ làm sợ tiểu bằng hữu, Furuya Rei thật muốn tại chỗ phiên cái lộn ngược ra sau.
Duỗi đến trước mặt tay còn không có hắn ngón tay trường, nắm một khối kẹo đưa tới trước mặt hắn, biểu tình cùng ánh mắt đều phi thường nghiêm túc, trong ánh mắt ảnh ngược bóng dáng của hắn.
"Ngô......" Thấy hắn còn không có phản ứng, ngự sơn triều đèn rối rắm một chút, thử mà kêu hắn, "zero ca ca."
Hắn hiện tại tưởng cưỡi máy xe lộn ngược ra sau.
Furuya Rei nội tâm mềm mà rối tinh rối mù, mặt ngoài lại không lộ thanh sắc, duỗi tay tiếp nhận kia khối đường, lộ ra phá lệ ôn nhu biểu tình: "Cảm ơn ngươi, tiểu triều."
Matsuda Jinpei: "Chậc."
Hagiwara Kenji: "."
"Đừng nghĩ nhiều, huynh đệ." Matsuda Jinpei nói, "Rốt cuộc ngươi là cái người xa lạ, cấp đường chuyển giao cho người khác cũng thực bình thường."
"Ngươi nói đúng, huynh đệ. Tuy rằng ngươi lớn lên soái, nhưng là vừa thấy liền không giống cái gì người tốt, tin tưởng người khác không tin ngươi cũng thực bình thường." Hagiwara Kenji cũng nói.
Người khác ngoảnh mặt làm ngơ, đối ngự sơn triều đèn cười đến xán lạn.
Matsuda Jinpei ở sau lưng đối Furuya Rei chỉ chỉ trỏ trỏ, bị Hagiwara Kenji giơ tiểu bằng hữu lại há miệng thở dốc, không biết loại tình huống này nên nói chút cái gì, đôi mắt nháy mắt đỏ một vòng.
Nhặt được hắn đại ca ca cùng giơ hắn đại ca ca đều đưa lưng về phía hắn, chỉ có nhìn hắn Furuya Rei ý thức được cái gì. Hắn vươn tay, đem ngự sơn triều đèn ôm lấy.
Tiểu hài tử thân thể mềm đến muốn mệnh, cảm giác hơi chút dùng điểm sức lực liền sẽ lộng đau hắn. Mà ngự sơn triều đèn lại phi thường ngoan, bị hắn ôm lại đây lúc sau liền nghe lời mà dựa vào trong lòng ngực hắn, lại chỉ là cúi đầu, một bộ uể oải bộ dáng.
Cái này liền bên kia hai người đều đã nhìn ra, vừa mới nhìn thấy Furuya Rei mới cuối cùng lộ ra chút cao hứng bộ dáng tiểu bằng hữu bỗng nhiên lại uể oải lên, thấy thế nào đều không phải bình thường phản ứng.
Matsuda Jinpei đắp osananajimi bả vai cong lưng, cùng bị Furuya Rei ôm vào trong ngực ngự sơn triều đèn nhìn thẳng: "Như thế nào, người này ôm ngươi không thoải mái sao? Bằng không cùng chúng ta về nhà tính."
Hắn cười dùng đốt ngón tay xoa nhẹ hạ ấu tể gương mặt, giây tiếp theo đã bị này mềm mại xúc cảm chinh phục. So kẹo bông gòn còn muốn mềm mại, mang theo điểm hơi lạnh xúc cảm, ngự sơn triều đèn cũng không né, bị hắn chọc mặt cũng chỉ là thật cẩn thận mà nhìn Matsuda Jinpei liếc mắt một cái.
"Ta......" Hắn thanh âm rất nhỏ, lại nói không ra lời nói, nhìn Matsuda bọn họ trong ánh mắt dần dần tràn ra hơi nước.
Vừa mới một người xuất hiện ở xa lạ hẻm nhỏ, lại gặp được hoàn toàn xa lạ lại có thể kêu ra hắn tên Matsuda Jinpei, ngự sơn triều đèn cũng chưa khóc, hiện tại lại rớt nước mắt, một chút làm Matsuda Jinpei hoảng loạn tay chân.
"Lộng đau ngươi sao? Ta, ta không phải cố ý, bằng không ngươi chọc trở về đi, ta tuyệt đối không hoàn thủ."
Matsuda Jinpei có chút xin giúp đỡ mà nhìn về phía nhà mình osananajimi, Hagiwara Kenji cũng cong lưng cùng ngự sơn triều đèn thử câu thông, hắn từ trong túi lấy ra khăn tay đưa qua đi: "Làm sao vậy, triều đèn, là...... Không thoải mái sao?"
Hắn thiếu chút nữa nói ra tưởng niệm ba ba mụ mụ nói như vậy, đối bình thường tiểu hài tử nói như vậy đương nhiên không thành vấn đề, cũng may hắn nhớ tới ngự sơn triều đèn là bị người nhận nuôi sự tình.
Ngự sơn triều đèn khóc lên thời điểm là không có thanh âm, chỉ là không tiếng động mà rớt nước mắt, bởi vì nức nở có vẻ như là đang run rẩy giống nhau, thoạt nhìn đáng thương hề hề.
Furuya Rei khe khẽ thở dài, nhẹ nhàng mà vỗ vỗ ngự sơn
Triều đèn phía sau lưng.
"Không quan hệ (), đem lời muốn nói nói ra liền có thể. Furuya Rei thấp giọng ở bên tai hắn nói (), ngữ khí ôn nhu mà dẫn đường nói, "Vừa mới đã cùng bọn họ ở chung quá một đoạn thời gian đi, không cần lo lắng."
Cùng ngự sơn triều đèn ở bên nhau lâu như vậy, Furuya Rei cơ bản là có thể lý giải một ít ngự sơn triều đèn hành vi cùng tư tưởng logic. Mười mấy năm sau ngự sơn triều đèn cũng là cái phi thường nghiêm túc người, sẽ vì một ít rất nhỏ sự tình rối rắm nửa ngày.
Hắn hoa thời gian rất lâu mới làm ngự sơn triều đèn học được một chút đừng quá để ý ngoại giới cái nhìn, hiện tại ấu tể cũng có tương đồng vấn đề, thậm chí muốn càng nghiêm trọng.
Ngự sơn triều đèn há miệng thở dốc, hắn vẫn là có chút nói không nên lời. Bên kia hai cái đại ca ca đều lộ ra lo lắng biểu tình nhìn hắn, hắn đều không quá dám xem bọn họ mặt.
Phía sau lưng truyền đến mềm nhẹ an ủi, ngự sơn triều đèn cảm giác được một loại an tâm, liền tính Hagiwara tiên sinh cùng Matsuda tiên sinh thật sự sinh hắn khí, phía sau người cũng sẽ giúp hắn.
Hắn hơi chút giãy giụa một chút, muốn đến trên mặt đất đi, Furuya Rei đem bọc người trưởng thành quần áo ngự sơn triều đèn phóng tới trên mặt đất, tay áo là hắn cánh tay gấp hai còn trường, cũng may áo sơ mi tương đối mỏng, cuốn lên tới còn có thể lộ ra tay.
Ngự sơn triều đèn không quá ổn mà đứng trên mặt đất, ngẩng đầu nhìn thoáng qua kia hai người, hướng tới bọn họ hơi hơi khom lưng: "Cái kia...... Thực xin lỗi."
Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji nhìn nhau liếc mắt một cái, hắn ngồi xổm đi xuống, muốn đem tay đặt ở ngự sơn triều đèn trên vai, lại bởi vì vừa mới đem nhân gia lộng khóc có chút không dám, tay xấu hổ mà ở không trung ngừng một chút, sờ sờ cái mũi.
"Vừa mới sự, thực xin lỗi." Ngự sơn triều đèn nói ra câu đầu tiên lời nói, lại nói lúc sau nói muốn nhẹ nhàng nhiều, âm lượng cũng bình thường nhiều: "Hagiwara tiên sinh đường...... Là ta đắc ý vong hình, ta sẽ còn cho ngài."
"Ngay từ đầu gặp mặt thời điểm, xác thật có chút lo lắng Matsuda tiên sinh là người xấu, nhưng là hiện tại đã không có cho là như vậy. Phi thường cảm tạ ngài trợ giúp...... Ta......"
Hắn càng nói càng cảm thấy chính mình đã làm sai chuyện, đầu cũng càng ngày càng thấp.
"Phi thường thực xin lỗi!"
Bởi vì ở khóc, thanh âm có vẻ càng mềm. Như vậy tiểu nhân hài tử, còn cái gì cũng đều không hiểu, liền tính thật sự làm sai cái gì cũng sẽ không có nhân sinh khí, huống chi cũng không ai thật sự cảm thấy hắn làm sai.
Tuy rằng Furuya Rei vừa xuất hiện, ngự sơn triều đèn trong ánh mắt cũng chỉ dư lại hắn, xác thật làm người có chút ăn vị, nhưng này cũng không phải hoàn toàn không thể lý giải. Rốt cuộc ngự sơn triều đèn mười mấy năm sau chính là cùng Furuya Rei ở kết giao, đầy đủ thuyết minh hắn chính là thích cái này loại hình.
Không nghĩ tới ngự sơn triều đèn lại thật sự, điểm này nhưng thật ra vẫn luôn không thay đổi, bọn họ nhận thức 22 tuổi ngự sơn triều đèn ngày thường cũng là nghiêm túc tới rồi có chút tử tâm nhãn trình độ.
Thành niên cũng đã thực đáng yêu, trước mặt cái này năm tuổi, mang theo khóc nức nở, dùng mềm như bông ngữ khí nói thành thục nói tiểu bằng hữu quả thực......
—— đáng yêu đến bạo a!
Ngự sơn triều đèn nửa ngày không được đến đáp lại, cảm thấy chính mình nhất định là bị chán ghét.
Matsuda Jinpei ngồi xổm hắn trước mặt, một bộ muốn cười lại mạnh mẽ banh trụ biểu tình, cố ý nói: "Nếu ngươi thành tâm thành ý xin lỗi, ta cùng hagi liền tha thứ ngươi."
Ngự sơn triều đèn mắt sáng rực lên, vành mắt cùng chóp mũi còn phiếm hồng, nhưng cũng lộ ra tươi cười tới: "Thật vậy chăng?"
"Không quan hệ." Hagiwara Kenji xoa xoa tóc của hắn, Nhu Nhiên màu trắng sợi tóc cũng như là kẹo bông gòn, xúc cảm thoải mái như là muốn hòa tan ở lòng bàn tay, hắn nhịn không được
() nhiều xoa nhẹ hai hạ, "Nếu đã tặng cho ngươi, ngươi tưởng xử lý như thế nào đều có thể. Quá mấy ngày chính là Halloween, đến lúc đó Kenji ca ca đưa ngươi một cái rương kẹo thế nào?"
"Hơn nữa." Matsuda Jinpei nghiêm túc cho hắn giải thích nói, "Vừa mới chúng ta chỉ là ở cùng zero nói giỡn, cũng không phải nhằm vào ngươi nói ra những lời này. Làm ngươi hiểu lầm chuyện này, chúng ta cũng muốn hướng ngươi xin lỗi."
Matsuda Jinpei biết hắn lý giải năng lực so cùng tuổi tiểu bằng hữu cường rất nhiều, chẳng sợ chỉ có năm tuổi, logic nhận tri cùng học sinh trung học cũng không sai biệt lắm, không thể đem hắn hoàn toàn trở thành cái gì cũng đều không hiểu hài tử.
Bởi vì trưởng thành sớm cho nên mẫn cảm, sẽ so người bình thường tưởng càng nhiều, tựa như vừa mới kia kiện bọn họ không ai để ở trong lòng sự, ngự sơn triều đèn lại cực kỳ để ý.
Ở hắn nói xong câu đó lúc sau, ngự sơn triều đèn mở to hai mắt nhìn hắn, vốn là ở trên mặt chiếm so phi thường đại đôi mắt có vẻ càng viên, làm Hagiwara Kenji nhớ tới Morofushi Hiromitsu phía trước phát quá cái kia [ miêu miêu khiếp sợ.jpg] biểu tình bao.
"Cho nên ngươi sẽ tha thứ chúng ta sao?" Matsuda Jinpei cố ý nói.
Ngự sơn triều đèn gật gật đầu, bỗng nhiên lại bắt đầu lắc đầu: "Không cần xin lỗi, ta vốn dĩ liền không cảm thấy......"
Hắn thấp giọng nói, có chút tiểu tâm mà nâng lên đôi mắt lặng lẽ nhìn Matsuda bọn họ liếc mắt một cái, lại chạy nhanh thu hồi tầm mắt.
"......"
Giây tiếp theo, thân thể hắn một nhẹ, bị bế lên tới hút.
Furuya Rei: "......"
Furuya Rei: "Nói là được, như thế nào còn động thủ đâu!"
Cố sức mà đem ấu tể đoạt xuống dưới, Furuya Rei ôm một chút cũng không sinh khí, còn ở cười ngây ngô ngự sơn triều đèn, lộ ra bất đắc dĩ biểu tình.
Hắn duỗi tay đem nhu loạn tóc thuận thuận: "Ta trước dẫn hắn đi trở về, hôm nay cảm tạ."
"Thật muốn cảm tạ nói, khiến cho tiểu triều đèn đi chúng ta bên kia ở vài ngày đi." Hagiwara Kenji đề nghị nói.
"Mới không." Furuya Rei vốn định hung hăng trực tiếp cự tuyệt, cuối cùng vẫn là nói như vậy nói, "Hắn nếu là muốn đi, quá mấy ngày ta sẽ đưa hắn quá khứ."
"Bằng không ta đưa các ngươi trở về?" Nhìn Furuya Rei hướng tới máy xe đi đến, Matsuda Jinpei nhịn không được nói.
"Ân...... Không có việc gì." Furuya Rei tự hỏi vài giây, liền cự tuyệt hắn, "Tới bên kia trên đường kẹt xe đâu, các ngươi chỗ ở ở tương phản phương hướng đi? Ngươi đưa nói thời gian càng lâu."
Hắn ôm ngự sơn triều đèn tới rồi chính mình máy xe bên, trước đem ngự sơn triều đèn đặt ở trên chỗ ngồi, ngay sau đó giải khai bên ngoài áo khoác khóa kéo. Đỡ tay vịn một vượt, ngồi ở ngự sơn triều đèn phía sau, đem tiểu bằng hữu hoàn toàn ôm ở trong lòng ngực, tiếp theo đem khóa kéo kéo lên.
Furuya Rei hơi chút lung lay hai hạ, cảm thấy ổn định tính vẫn là có thể, thấp giọng hỏi ngự sơn triều đèn có hay không cảm thấy không thoải mái.
Ngự sơn triều đèn từ hắn cổ áo trung chỉ toát ra một cái màu trắng đầu, thực nghiêm túc mà lắc lắc, giống như là trên mạng bị sủy ở trong quần áo đi dạo phố mèo con giống nhau.
Furuya Rei chụp hạ hắn đầu, cười một chút, bên cạnh Matsuda Jinpei giúp hắn đệ phía dưới khôi. Furuya Rei khấu hảo sau, ngón trỏ cùng ngón giữa khép lại, từ trên trán tà phi đi ra ngoài một cái thủ thế, chuyển động thủ đoạn, chân ga thanh âm lớn lên, máy xe xông ra ngoài.
Nhìn kia hai người dần dần đi xa, Matsuda Jinpei thở dài.
"Hắn khi còn nhỏ như thế nào là loại tính cách này a." Thẳng đến ngự sơn triều đèn rời khỏi sau, hắn mới lộ ra một ít lo lắng biểu tình, "Quá dễ dàng bị khi dễ, thật không biết đã trải qua cái gì mới có thể biến thành lúc sau cái loại này cao lãnh bộ dáng."
Hắn bắt đầu tự hỏi ngự sơn triều đèn có phải hay không trải qua quá cái gì vườn trường bá lăng, nghĩ đến này liền có chút sốt ruột, đã ở suy xét trước tiên giáo ngự sơn triều đèn chút đánh nhau bí quyết.
Hagiwara Kenji lắc lắc đầu, làm một cái được hoan nghênh hiện sung, hắn xem đến muốn so bạn tốt càng thấu triệt chút.
"Nói không chừng, hắn căn bản không thay đổi đâu." Hagiwara Kenji chống mặt nói, "Nhưng là ngươi lo lắng cũng đúng, có thể dạy hắn một chút cũng không tồi."
......
Quốc lộ thượng
Ngự sơn triều đèn dựa vào Furuya Rei trong lòng ngực, chung quanh phong đều bị che ở quần áo ngoại, một chút cũng chưa thổi đến hắn, ấm áp, vừa tới đến cái này xa lạ nơi bất an cũng dần dần tiêu tán, tiếp theo đi lên chính là một trận buồn ngủ.
Tiểu hài tử thân thể chính là thực dễ dàng mệt, hơn nữa hắn vừa mới còn khóc quá, một chút cũng không sợ người lạ mà ngủ rồi.
Furuya Rei cũng cảm giác được bắt lấy hắn vạt áo tay hơi chút lỏng chút, khóe miệng hiện ra một mạt ý cười, đem tốc độ xe giảm bớt chút.
Mà ở lúc này, hắn di động tiếng chuông bỗng nhiên vang lên. Furuya Rei nhìn đừng ở phía trước di động, ấn hạ phím tắt tiếp nghe tới.
"hiro." Furuya Rei bình hô hấp nói chuyện, sợ nói chuyện khi lồng ngực chấn động đánh thức tiểu bằng hữu.
[ ngươi cùng triều đèn đều không ở nhà sao? ] osananajimi thanh âm từ điện thoại bên kia truyền đến, [ gõ cửa không ai để ý tới, ta có cái gì phải cho ngươi. ]
"A, ta ở bên ngoài." Furuya Rei nói.
[ kia ngày mai rồi nói sau, vốn dĩ tiện đường đến nhà các ngươi phụ cận, còn tưởng cọ cơm tới, ngày mai ta chuyên môn đi ngươi văn phòng một chuyến đi. ] Morofushi Hiromitsu thanh âm có chút lười biếng, có thể cảm giác được hắn hiện giờ trạng thái phi thường nhẹ nhàng.
Hắn cũng là, không hề đương nằm vùng lúc sau, tâm tình luôn là phi thường vui sướng.
"Ngươi hơi chút chờ một lát đi, chúng ta mau tới rồi." Furuya Rei nói, hắn đem ngủ đến có chút oai ngự sơn triều đèn đỡ đỡ, "Ta vừa lúc cũng có chút sự tưởng trưng cầu ngươi ý kiến."
[ ân? Cái gì? ]
"Sự tình có chút ngoài dự đoán...... Tóm lại đến lúc đó ngươi sẽ biết." Furuya Rei cuối cùng vẫn là dùng Matsuda Jinpei nói thuật, như vậy đối Morofushi Hiromitsu nói.
[ ai? ]
Furuya Rei ấn phím tắt cắt đứt điện thoại, cảm giác được ghé vào trong lòng ngực hắn ấu tể giật giật, không nói chuyện nữa, hướng tới chung cư phương hướng tiến đến.
Hắn xa xa mà liền thấy được dựa vào xe bên cúi đầu đùa nghịch di động osananajimi, nghe được máy xe động cơ thanh âm Morofushi Hiromitsu cũng ngẩng đầu, đối với bọn họ phương hướng lộ ra tươi cười.
Furuya Rei tinh chuẩn mà đem xe ngừng ở Morofushi Hiromitsu trước mặt, đơn chân chống đất, đem mũ giáp hái được xuống dưới.
"Như thế nào liền ngươi một cái, triều đèn không có cùng ngươi cùng nhau trở về sao?" Morofushi Hiromitsu thấy Furuya Rei là đơn độc trở về, còn có chút nghi hoặc mà sau này nhìn nhìn, phía sau cũng không đi theo xe.
Furuya Rei không lập tức trả lời, cầm quần áo khóa kéo tiểu tâm mà kéo ra, lộ ra một cái lông xù xù màu trắng đầu nhỏ.
Morofushi Hiromitsu: "?"
Ngự sơn triều đèn phía trước liền có chút tỉnh, ngoại giới tự nhiên không có Furuya Rei trong quần áo ấm áp, hắn chậm rãi mở mắt.
"Có hay không không thoải mái địa phương?" Furuya Rei quan tâm hỏi.
Ngự sơn triều đèn xoa đôi mắt, nghe vậy lập tức lắc lắc đầu, đối Furuya Rei cười một chút: "Không có."
Morofushi Hiromitsu: "......?"
Furuya Rei khóa ngồi ở trên xe, đem bằng da bao tay hái xuống đáp ở đem trên tay, tay
Chỉ mềm nhẹ mà vuốt tiểu bằng hữu tóc, đối với đứng ở cách đó không xa osananajimi nhướng mày: "Chính là như vậy."
Ngự sơn triều đèn cũng nhìn về phía đứng ở cách đó không xa vị kia tân đại ca ca, có song phi thường xinh đẹp biển xanh trời xanh đôi mắt, xuyên thân màu xám nhạt tây trang, hợp quy tắc mà đánh cà vạt, một bộ tiêu chuẩn tinh anh nhân viên công vụ hình tượng.
Lúc này cũng lộ ra kinh ngạc biểu tình, trợn tròn đôi mắt, trong miệng còn phát ra "A" một tiếng, như là không lý giải hiện tại rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì.
Ngự sơn triều đèn đối hắn mới gặp ấn tượng cũng không tệ lắm, khả năng bởi vì Morofushi Hiromitsu là Furuya Rei giới thiệu nhận thức. Tuy rằng hắn vẫn là không quá thích cùng người xa lạ nói chuyện, không biết nên như thế nào mở miệng mới sẽ không bị người chán ghét.
Hắn không có nhiều ít cùng người kết giao trải qua, vô luận là quá khứ hay là hiện tại. Hắn nói chuyện ngữ tốc chậm, nguyện ý nghiêm túc nghe hắn nói lời nói chỉ có Sawada Tsunayoshi cùng người giám hộ tiên sinh, mặt khác đồng học đều bởi vì hắn "Đặc thù" cho nên không thích hắn.
Ngự sơn triều đèn biết này hẳn là không phải hắn vấn đề, nhưng thời gian dài vẫn là sẽ có chút tự mình hoài nghi.
Ngoài miệng nói hắn thực thành thục, hoàn toàn không thèm để ý, trên thực tế để ý thực.
Nhưng hắn hôm nay gặp được mấy cái đại ca ca người đều phi thường hảo, chẳng sợ bọn họ mới là lần đầu tiên gặp mặt, cũng đều biểu lộ ra hoàn toàn thiện ý.
Cái này......hiro ca ca hẳn là cũng là giống nhau đi?
Hắn vừa muốn mở miệng, đã bị lam đôi mắt đại ca ca từ trên xe ôm lên. Đối phương trên người có chút nhàn nhạt mùi thuốc lá, ngự sơn triều đèn đối loại này hương vị thực mẫn cảm, Morofushi Hiromitsu lại ngoài ý muốn không cho người chán ghét, đại khái là hắn tươi cười quá ôn nhu.
"Hảo đáng yêu."
Ngự sơn triều đèn ngưỡng mặt nhìn hắn, Morofushi Hiromitsu nhịn không được chạm vào hạ tiểu bằng hữu tóc, tiếp theo hắn nhìn về phía trước mặt Furuya Rei.
"Cho nên, này lại là Gin làm sao?"!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanficTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan