Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 73 REBIRTH: 867D073
Ngự sơn triều đèn không biết khi nào khởi, đối Furuya Rei hình dung từ đã biến thành "Ôn nhu".
Tuy rằng ở đương kim xã hội, cái này hình dung từ đã lạm dụng tới rồi một loại đáng sợ trình độ. Đặc biệt là ở Nhật Bản, cái này mọi người đều mang mặt nạ nói trái lương tâm nói xã hội, ôn nhu cái này từ đã tràn lan tới rồi các loại địa phương.
Giống như là khích lệ thời điểm, không biết nói cái gì liền nói đối phương ' đáng yêu ', TV tiết mục người chủ trì, mặc kệ ăn đến cỡ nào kỳ quái đồ vật, đều sẽ che lại lương tâm nói ' hảo hảo ăn '.
Ôn nhu cũng không sai biệt lắm, xem như so ' đáng yêu ' càng cao cấp một chút đánh giá, nhưng kỳ thật chân chính có thể xứng với cái này từ người rất ít.
Nhưng Furuya Rei không thể nghi ngờ là cái ôn nhu người, cho dù là lúc trước mới vừa tốt nghiệp, mỗi ngày bị mắng thời điểm, ngự sơn triều đèn đều tự đáy lòng mà như vậy cho rằng.
Cái này ôn nhu cũng không phải nói tính cách, Furuya tiên sinh tính cách phương diện kỳ thật tương đương cường ngạnh, có thể nói là cái nói một không hai bạo quân ( cái này hình dung tựa hồ có chút quá mức ), nhưng hắn thật là cái ôn nhu người.
Vô luận là mặt vô biểu tình đưa tới bữa sáng, yên lặng giúp hắn sửa lại bại lộ, thức đêm cho hắn sửa sang lại văn kiện bút ký, chú ý tới hắn ở ho khan sau sẽ thuận tiện cho hắn làm điểm cái gì tiến hành thực bổ......
Nói ngắn lại là cái ôn nhu lại cẩn thận người, hắn từ lần đầu tiên gặp mặt liền phi thường thích Furuya Rei, hoảng hốt gian còn thấy được như là dự triệu tương lai ảo tưởng.
Tỷ như hai người cùng nhau công tác, sau khi kết thúc đối phương cười vuốt tóc của hắn nói ' làm được không tồi ', lại tỷ như hắn đem cà phê đặt ở mặt lộ vẻ buồn ngủ cấp trên bên người, đối phương nhìn đến sau đối hắn lộ ra tươi cười......
Cái loại cảm giác này phi thường chân thật, làm hắn cảm thấy nhất định sẽ phát sinh giống nhau.
Nhưng mà sự thật lại hoàn toàn tương phản, cái này làm cho hắn phi thường không thoải mái. Hắn có thể cảm giác ra Furuya Rei giấu ở lãnh đạm mặt hạ ôn nhu, nhưng là lại cố ý làm bộ nhìn không tới.
Cùng Sawada Tsunayoshi gọi điện thoại thời điểm chỉ nói ' Furuya tiên sinh hảo hung ', đương đối phương theo hắn cùng nhau phê phán ' ngươi cấp trên như thế nào có thể như vậy quá mức ', hắn lại phi thường rối rắm mà bổ sung ' nhưng là hắn là người tốt, tính '.
Đúng là bởi vì biết Furuya Rei trên thực tế là người tốt, cho nên hắn mới không có biện pháp thật sự cùng đối phương phát giận. Nhưng lại phi thường biệt nữu, ở Furuya Rei đối hắn tốt thời điểm, ngược lại sẽ so với bị huấn thời điểm càng tức giận.
—— cho nên vì cái gì không thể đối ta cười một cái, không thể khích lệ ta đâu? Rõ ràng cũng không phải chán ghét ta đi.
Cuối cùng chỉ có thể vẫn luôn nghẹn ở trong lòng, thẳng đến bị điều tra ra bệnh nan y, cuối cùng nói ra muốn từ chức nói.
Sau đó liền bất tri bất giác biến thành hiện giờ cục diện.
Hắn lúc trước muốn đồ vật toàn bộ đều được đến, thậm chí so với kia chút càng nhiều, nhiều đến sắp tràn ra tới.
Nhưng mà ngự sơn triều đèn rồi lại lòng tham lên, chẳng sợ trang không dưới, hắn cũng muốn toàn bộ được đến.
Không ngừng là Furuya Rei ôn nhu, khác cái gì hắn cũng toàn bộ đều muốn.
...... Như vậy xem ra, Furuya tiên sinh ngay từ đầu đối hắn phương châm hình như là chính xác đâu. Nếu vẫn luôn đều phi thường ôn nhu, hắn hiện tại đại khái đã bị sủng hư.
Ngoài cửa sổ truyền đến một tiếng nổ vang, sau đó là tiệm nhược tiếng sấm.
Tuy rằng biết không hẳn là, ngự sơn triều đèn vẫn là nhìn về phía cửa sổ vị trí, không có hoàn toàn kéo chặt bức màn lộ ra một cái khe hở, có thể nghe được vũ đánh vào cửa kính thượng thanh âm.
Ở kia hẹp hòi khe hở, thấy được vũ châu một tầng tầng rậm rạp chồng lên che kín ở mặt trên, tụ tập thành một viên
Tròn xoe lũ lụt nhỏ giọt hạ.
Như là cấp trên tiên sinh hôn, dày đặc lại nhu thuận, giống như vũ giống nhau rơi xuống.
Ngày mưa tổng hội cho người ta một loại ẩm ướt lại mát lạnh cảm giác, trong nhà điều hòa khai đến càng thấp, lộ ở bên ngoài làn da đương nhiên mà cũng lạnh lẽo, nhưng mà ấm áp hô hấp theo hôn bao trùm này thượng, lại mang đến một loại ngoài ý muốn năng ý, đan xen hỗn tạp ở bên nhau.
Ngự sơn triều đèn hô hấp dồn dập lên, tay bám lấy Furuya Rei cổ, vừa mới còn ở cả gan làm loạn mà nói chút ' không ôn nhu cũng có thể ' linh tinh nói, lúc này lại đè thấp thanh âm, như là tiểu miêu mà khẩn cầu nói: "Chậm, chậm một chút, Furuya tiên sinh......"
Furuya Rei đôi tay chi ở hắn bên cạnh người, rũ mặt có chút bất đắc dĩ mà nhìn hắn: "Còn cái gì cũng chưa làm đâu."
Ngự sơn triều đèn mắt vàng có chút ướt át, không có gì lực độ mà biện giải nói: "Chính là ta thích Furuya tiên sinh...... Đã thực,"
Hắn châm chước một chút dùng từ, như là ngày thường viết công văn như vậy, tuyển ra nhất chính xác đơn giản từ: "Rất lợi hại."
Furuya Rei hô hấp theo cười khẽ cùng nhau phun ở hắn cần cổ, như là đại hình khuyển ở hắn mặt sườn thân mật mà cọ cọ: "Kia nhưng làm sao bây giờ, tiểu triều. Muốn dừng lại sao?"
Cho dù là tới rồi hiện tại, hắn vẫn là cho ngự sơn triều đèn cũng đủ lựa chọn đường sống, đều không phải là điều 丨 tình cách nói, mà là thật sự sẽ làm như vậy.
Chỉ cần ngự sơn triều đèn nói không chuẩn bị tốt, hắn liền sẽ lập tức ngưng hẳn.
"Không ngừng." Ngự sơn triều đèn trả lời thực mau, nói xong trên mặt nổi lên màu đỏ, theo bản năng nói ra trắng ra lời nói làm hắn có chút xấu hổ buồn bực, nhưng mà oán giận nói nghe tới cũng có chút mềm như bông vô lực, "Furuya tiên sinh có phải hay không cố ý, muốn nghe ta nói loại này lời nói."
Furuya Rei lại nở nụ cười, hắn thấy được Furuya Rei đôi mắt, cặp mắt kia tựa hồ cùng trong mộng Furuya tiên sinh trùng hợp, hôi màu tím trong mắt ẩn chứa đối hắn nóng cháy tình yêu cùng chiếm hữu dục, cùng ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi liền thành một mảnh..
Chỉ là như vậy bị nhìn chăm chú vào, hắn liền cảm giác thân thể trở nên kỳ quái lên.
Còn không có tới kịp nghĩ lại, ngự sơn triều đèn lại lần nữa bị hôn lên, Furuya Rei hàm chứa hắn cánh môi mềm nhẹ mà miêu tả, tay từ hắn áo sơ mi phía dưới dò xét đi vào. Hắn bản năng cảm giác được nguy hiểm, nhưng là bởi vì đó là Furuya Rei, hắn theo bản năng lui về phía sau một chút, lại chủ động đón đi lên.
Nóng quá.
Tựa như hắn yêu cầu như vậy, lần này hôn môi xác thật không như vậy ôn nhu, mang theo chưa bao giờ cảm nhận được quá cảm giác áp bách, hô hấp bị thô bạo đoạt lấy.
"Xin lỗi." Furuya Rei ở bên tai hắn nói, vành tai bị nhẹ nhàng mà cắn, ngự sơn triều đèn đầu như là trải qua điện lưu, liền lời nói đều nói không rõ, "Vốn dĩ tưởng nhẫn nại một chút, nhưng là nghĩ đến tiểu triều ăn mặc ta quần áo ——"
Ngự sơn triều đèn qua mấy l giây, mới nhớ tới chính mình không cẩn thận lấy sai, rõ ràng phát hiện lại cố ý làm bộ không biết mặc vào Furuya Rei kia kiện áo sơ mi.
Hắn hoàn toàn quên mất, đều là đã xảy ra quá nhiều chuyện, cho nên mới sẽ quên, bằng không nhất định sẽ đẩy đến lần sau.
Hảo mất mặt.
"Là ta lấy sai rồi, lần sau sẽ chú ý." Ngự sơn triều đèn duỗi tay ôm lấy Furuya Rei cổ, ngữ khí cầu xin mà nói, "...... Giúp ta cởi bỏ đi."
Furuya Rei nhẹ nhàng ha một tiếng: "Biết ngươi đang nói cái gì sao?"
Ngự sơn triều đèn nâng lên đôi mắt, mắt vàng như là cất giấu ánh trăng, nở nụ cười: "Ăn mặc cũng có thể."
Hắn ngẩng đầu lên, dùng chóp mũi nhẹ nhàng mà cọ cọ đối phương: "Furuya tiên sinh......"
......
Cứ việc Furuya Rei đã phi thường ôn nhu (),
⒍()⒍[()]『 tới []* xem mới nhất chương * hoàn chỉnh chương 』(),
Ngự sơn triều đèn vẫn là đau đến rớt nước mắt.
Hệ thống là thật sự, nói cho giải trừ liền hoàn toàn giải trừ.
Đã có thật lâu không có cảm thụ quá đau đớn ngự sơn triều đèn —— phía trước trừng phạt đau đến quá mức, ngược lại như là ảo giác —— bị này tinh tế thong thả ôn nhu trừng phạt tra tấn đến không được, trên vai hắn còn treo Furuya Rei áo sơ mi, nước mắt lọt vào trong quần áo, nháy mắt biến mất không thấy bóng dáng.
Hắn rớt nước mắt, vẫn là bắt lấy Furuya Rei tay nói không có việc gì.
"Furuya tiên sinh thân ta một chút thì tốt rồi."
Sau đó hắn được đến hôn môi, là phi thường ôn nhu, nhưng là hắn lại không có tới kịp tinh tế cảm thụ, liền trở nên càng thêm nhiệt liệt hôn môi.
Cảm quan kích thích tựa hồ hỗn loạn ý thức, hỗn loạn suy nghĩ không gián đoạn mà nảy lên tới, ngự sơn triều đèn đã không có biện pháp bảo trì bình tĩnh tư duy đi tự hỏi cái gì.
Nhưng chỉ có chân thật là có thể xác nhận.
Không hề nghi ngờ, hắn bị ôm, vô luận là hô hấp, nhiệt độ cơ thể, tim đập, vẫn là thân thể bản năng phản ứng, đều nhiệt tình mà đón ý nói hùa người kia.
Ngoài cửa sổ vũ tựa hồ hạ đến lớn hơn nữa, ngự sơn triều đèn bên tai đều là giọt mưa dùng sức mà nện ở trên cửa sổ thanh âm, vô quy tắc thanh lãnh nhạc đệm, nhưng mà thực mau đã bị cấp trên tiên sinh thấp suyễn thanh bao trùm qua đi.
Ngự sơn triều đèn nâng lên cánh tay đáp ở đôi mắt thượng, chặn tầm mắt, hắn phải bị này có chút vượt qua tình yêu làm cho nổi điên, không coi trọng tư mặt nói không chừng có thể hảo một chút.
Nhưng mà này đương nhiên là không có khả năng, thị giác thiếu hụt phản đem làm khác cảm quan cảm nhận được sự vật phóng đại, hắn chỉ có thể buông tay, cuối cùng bắt được Furuya Rei cánh tay.
Căng chặt cơ bắp treo mồ hôi, hắn tay trượt mà rơi xuống, bị đối phương tự nhiên mà chế trụ, mười ngón giao nắm.
An tâm ——
Ngự sơn triều đèn cuối cùng là tìm được rồi gắng sức điểm, hơi chút thả lỏng chút.
Phim ảnh kịch cũng thường xuyên sẽ có như vậy đoạn ngắn đi, đang đào vong trên đường, cùng sống nương tựa lẫn nhau đồng bạn sinh ra cảm tình, đang khẩn trương thời điểm làm chút vô dụng nhưng sẽ cảm thấy vui sướng sự.
Đại khái chính là như vậy, càng là không bị cho phép sự tình, ngược lại sẽ càng làm cho người càng muốn muốn đụng vào.
Cho dù là công tác thời điểm thất thần, ngự sơn triều đèn đều phải bị cấp trên răn dạy, loại này thời điểm không đủ chuyên tâm, tự nhiên là bị mạnh mẽ kêu hoàn hồn.
Nước mắt trong nháy mắt rớt xuống dưới, thân thể cung thành một đạo xinh đẹp đường cong, nhưng mà dây cung lại không được mà run rẩy.
"Hàng, Furuya tiên sinh......"
Ngự sơn triều đèn mắt vàng tiêu cự còn không có đối tề, hô hấp cũng lung tung rối loạn, nói ra có lẽ có chút biến thái, bị hơi chút thô bạo đối đãi làm hắn mạc danh cao hứng lên.
Giống như có thể chạm vào Furuya Rei càng sâu chỗ đồ vật, không phải vĩnh viễn ôn nhu săn sóc hoàn mỹ người yêu, hoặc là nói không ngừng là.
Không cần ngụy trang che giấu, cho dù là ác ý một mặt cũng có thể toàn bộ triển lãm cho hắn.
Ngự sơn triều đèn nâng lên tay, ngón tay còn ở run nhè nhẹ, nhẹ nhàng ấn ở hơi hơi phồng lên trên bụng nhỏ, khe khẽ thở dài:
"Toàn bộ đều cất vào đến đây đi...... Còn phóng đến hạ."
Thật lớn tiếng sấm đánh vỡ yên lặng, càng rơi xuống càng lớn trời mưa lạc tiếng nước đều bị che dấu, mưa rền gió dữ cùng thổi quét mà đến, ngoài cửa sổ thụ đều bị cuốn lên.
Bị như vậy thanh âm dọa nhảy dựng là theo lý thường hẳn là sự tình, ngự sơn
() triều đèn bị phi thường tự nhiên mà ôm chặt hơn nữa chút.
Furuya Rei ngẩng đầu lên cùng ngồi ở hắn trên đùi người yêu hôn môi, từ đầu bạc thanh niên trong miệng tràn ra thật nhỏ nức nở thanh, hắn như cũ là ôn nhu hôn tẫn người yêu lăn xuống nước mắt, một cái khác địa phương lại hoàn toàn là tương phản cực đoan.
"Tiểu triều...... Khóc lên cũng rất đẹp."
Hắn áo sơ mi còn lung lay sắp đổ mà treo ở ngự sơn triều đèn khuỷu tay, nhưng là đã nhăn thành đưa đến tiệm giặt quần áo đều sẽ bị nhân viên cửa hàng nói muốn thêm tiền trình độ.
"Nhưng là hiện tại khóc có điểm quá sớm."
..................
............
Mưa đã tạnh thời điểm, đã là đêm khuya.
Ngự sơn triều đèn không mở ra được đôi mắt, mệt đến không được, hắn dùng cuối cùng ý chí lực kêu hệ thống cho hắn đem cảm giác đau che chắn khôi phục cái 80%, sau đó lại sửa miệng nói trước toàn mở ra đi.
Hệ thống vẻ mặt mờ mịt mà làm theo, nhưng vẫn là không quên chúc mừng hắn nhiệm vụ hoàn thành đến nhanh chóng lại hoàn mỹ, khích lệ hắn không hổ là chính mình chọn trung ký chủ, vô luận nơi nào đều như vậy ưu tú.
Sau đó lại bị ngự sơn triều đèn đơn phương ' treo điện thoại '.
Nhưng là khai cảm giác đau che chắn vẫn là như cũ, ngự sơn triều đèn cuối cùng là hiểu được, hắn thuần túy là mệt, liền tính che chắn cảm giác đau cũng đến nghỉ ngơi lại đây mới có thể khôi phục tinh thần.
Vì cái gì sau khi chấm dứt sẽ mệt thành như vậy đâu? Là trong quá trình bị vui sướng hồ đầu tê mỏi thần kinh sao?
Ngự sơn triều đèn nằm ở Furuya Rei trong lòng ngực tự hỏi như vậy phức tạp thả vô dụng sự tình, hắn chỉ là đơn thuần mệt, nhưng là thật sự không vây, gần hai ngày hắn giống như vẫn luôn đang ngủ, cảm giác muốn đem một năm phân giác đều bổ trở về.
Hơn nữa chỉ ngủ không được, hắn còn sẽ nằm mơ, trước kia năng lực còn sẽ làm hắn choáng váng đầu thời điểm hắn mơ thấy chỉ là cùng chính mình có quan hệ sự tình, hiện tại cảnh trong mơ liền phi thường tự do, chỉ cần hắn gặp qua người, bất luận kẻ nào đều có khả năng trở thành hắn cảnh trong mơ vai chính.
Liền tỷ như vừa mới ở mông lung gian, hắn liền thấy được Âu hoàng kiêm miêu mễ chi vương tinh dã tiên sinh, hỗn độn tóc ngắn, mặc một cái phục cổ khoản nam sĩ tây trang, thực không bận tâm hình tượng mà nằm ở trên bờ cát, cả người ướt đẫm, như là mới từ trong nước ra tới bộ dáng.
Quần áo ống quần đều gắt gao mà bái ở trên người, bốn phía đều không có bất luận kẻ nào, chỉ có nơi xa có cái không tính quá cao huyền nhai, kéo dài tới rồi hải trung ương.
Đúng là buổi chiều thủy triều lên thời điểm, sóng biển dâng lên thật sự cao, không sai biệt lắm đến có 3 mét, một tầng tầng đánh đi lên, thoạt nhìn có chút dọa người.
Ngự sơn triều đèn bỗng nhiên nghĩ tới, cái này địa phương hắn là đi qua, chỉ là lúc ấy ý thức không tính thanh tỉnh, nhưng bởi vì ý nghĩa đặc thù, hắn đối nơi này ấn tượng rất khắc sâu.
Chính là hắn lúc trước ở Italy thời điểm, vì tránh cho cho người ta thêm phiền toái, tính toán chính mình nhảy...... Kia phiến hải.
Ngự sơn triều đèn đi qua đi xem hắn đến tột cùng là tình huống như thế nào, lúc này tinh dã thọ bỗng nhiên chuyển qua mặt, màu đỏ tươi con ngươi thẳng tắp mà nhìn ngự sơn triều đèn, giống như có thể nhìn đến hắn giống nhau.
......
Ngự sơn triều đèn bị bừng tỉnh, tim đập còn không có bình phục, nghênh diện chính là phi thường soái khí cấp trên chính mặt bạo kích, thiển kim sợi tóc đáp ở thâm sắc làn da, có loại lệnh người miệng khô lưỡi khô sắc khí cảm.
"......"
Hắn lập tức liền đem tinh dã thọ gì đó cấp quên mất.
Tầm mắt rơi xuống, Furuya tiên sinh trên vai để lại một cái dấu răng...... Hắn thậm chí còn nhớ rõ tránh đi lần trước trên tay cái kia cánh tay, chảy ra không quá rõ ràng huyết sắc, có thể nghĩ lúc ấy hắn có bao nhiêu dùng sức.
Bộ ngực, cơ bụng, đều
Có hắn lưu lại dấu vết, ngự sơn triều đèn ngón tay theo trượt đi xuống, ở nguy hiểm địa phương bị bắt dừng tay. ()
“”
?Muốn nhìn giang chi á la viết 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 chương 73 REBIRTH: 867D sao? Thỉnh nhớ kỹ. Vực danh [()]?『 tới []♀ xem mới nhất chương ♀ hoàn chỉnh chương 』()
"Ta đây đi trước thay quần áo." Ngự sơn triều đèn đẩy đẩy hắn, ngón tay dán ở làn da thượng, vô dụng lực cơ bắp phi thường mềm mại, đầu ngón tay một chút hãm đi vào.
Furuya Rei mở mắt, hôi màu tím con ngươi cười như không cười mà nhìn hắn: "Ngươi còn thức dậy tới sao?"
Ngự sơn triều đèn lập tức liền phải cho hắn biết, không thể tùy tiện đối nam nhân nói loại này lời nói, đẩy ra hắn trực tiếp ở trên giường đứng lên, sau đó vận tốc ánh sáng hoạt quỳ.
Gần lớn hai hào áo sơ mi có chút nguy hiểm cuốn lên bên cạnh, từ cổ áo lộ ra mất khống chế ấn ký, ngự sơn triều đèn làn da càng bạch, màu đỏ dừng ở mặt trên rõ ràng mà chói mắt, so sánh với Furuya Rei bị cắn mấy l khẩu căn bản chỉ là mưa bụi.
Furuya Rei nhìn hắn cười ra tiếng, ngồi dậy nhìn hắn, hỏi: "Muốn hỗ trợ sao?"
Chân mềm căn bản không dùng được sức lực ngự sơn triều đèn ở nỗ lực mấy l thứ sau rốt cuộc từ bỏ, dứt khoát mà ngồi ở trên giường.
Nghe được Furuya Rei thanh âm, quay đầu đối với hắn vươn tay.
"Muốn."
"Là là." Furuya Rei tay từ ngự sơn triều đèn hai dưới nách duỗi quá, đem hắn ôm lên, làm hắn có thể ngồi ở mép giường, chứa ý cười hôi màu tím đôi mắt nhìn chăm chú hắn.
Ngự sơn triều đèn chỉ cảm thấy tim đập thanh âm lại dần dần mà lớn lên, trên mặt vô pháp che giấu mà phiêu nổi lên màu đỏ: "Furuya tiên sinh?"
"Chỉ là cảm thấy thật cao hứng." Furuya Rei trong mắt ý cười gia tăng, cúi đầu dán dán hắn môi, "Nhìn đến ngươi liền cảm thấy cao hứng."
Cao công thấp phòng đầu bạc thanh niên nháy mắt ách, hắn tả hữu nhìn nhìn, phát hiện không chỗ nhưng trốn, cuối cùng ôm vòng lấy Furuya Rei eo, đem mặt chôn ở trong lòng ngực hắn.
"Kia...... Vì Furuya tiên sinh vẫn luôn đều cao hứng, đợi lát nữa ra cửa cũng muốn mang lên ta."!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanficTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan