Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh - chương 53 REBIRTH: 112D ( thêm càng 50 )053
Đầu lưỡi?
Ngự sơn triều đèn có chút trố mắt tự hỏi cái này từ hàm nghĩa, miệng hơi hơi mở ra chút, vươn có chút tê dại đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm hạ môi.
Ngô, môi cũng có chút mộc.
Cho nên, vừa mới đã xảy ra chuyện gì?
Cho tới bây giờ ngự sơn triều đèn vẫn là không có biện pháp hoàn toàn rõ ràng làm ra phán đoán, không biết có phải hay không vừa mới trừng phạt lực độ quá lớn, đem hắn đầu thiêu hồ.
Ngự sơn triều đèn nhẹ nhàng mà suyễn 丨 tức, dùng đã hoàn toàn đã ươn ướt kim sắc đồng tử nhìn chăm chú vào gần trong gang tấc cấp trên tiên sinh mặt.
Cấp trên chống đỡ thân thể ở hắn chính phía trên, hô hấp so ngày xưa muốn trầm trọng rất nhiều, ấm áp hơi thở khoảng cách phi thường gần, hôi màu tím con ngươi ở nơi tối tăm biểu hiện ra so ngày xưa càng chước người sắc thái.
Hắn bị đối phương giam cầm tại đây một tiểu khối địa phương, hoàn toàn không có thoát đi không gian. Ngự sơn triều đèn như là bị năng đến giống nhau co rúm lại một chút, nhưng vẫn là không có dời đi tầm mắt.
"Có hảo quá một ít sao?" Cấp trên thanh âm có vẻ có chút khàn khàn, thanh tuyến ôn nhu mà giống như là vừa mới cái kia hôn.
Ngự sơn triều đèn cuối cùng là phản ứng lại đây.
Hắn mặt nháy mắt che kín ửng hồng, mắt vàng ướt thành mềm mụp nhan sắc, cả người đều lâm vào một loại cực độ không chân thật hư ảo bên trong.
Vừa mới hắn mơ hồ mà giống như nghe được hệ thống thanh âm, cùng lần trước sau khi kết thúc còn bảo tồn thật lâu huyễn đau bất đồng, lần này sau khi chấm dứt giống như thật sự liền kết thúc, hắn đại não bị càng chuyện quan trọng chiếm cứ, hoàn toàn quên mất đau đớn.
"A...... Ta, ta...... Không có việc gì......" Hắn nói năng lộn xộn mà nói, logic đã hoàn toàn tan vỡ rớt.
Càng khủng bố chính là, hắn nghe được chính mình thanh âm, giống như là vừa mới ăn luôn ít nhất hai ngàn khắc bỏ thêm đại lượng đường cát bơ, ngọt nị đến chính hắn đều nghe không đi xuống.
"Ha......" Cấp trên phức tạp mà than nhẹ một tiếng, giơ tay nhẹ nhàng lau hắn khóe mắt nước mắt, lại như cũ không có tách ra ý tứ.
"Cảm giác thế nào?" Hắn lại hỏi.
Nghe tới cùng vừa mới cái kia vấn đề cũng không có cái gì bất đồng, nhưng là ngự sơn triều đèn lập tức liền hiểu được đối phương nói chính là cái gì.
Hắn có chút nan kham mà rũ xuống mắt, thiển sắc lông mi hơi hơi rung động. Đại khái là hai người chi gian khoảng cách quá gần, Furuya Rei giống như cảm giác được lông mi mang theo mỏng manh dòng khí.
"Không biết." Hắn tránh đi Furuya Rei tầm mắt, bằng không hắn thật sự nói không nên lời lời nói dối, "Không nhớ rõ."
Thủ hạ của hắn ý thức mà nắm chặt cấp trên góc áo, nhưng mà giây tiếp theo, lại bị đối phương cầm tay.
Bị hơi đại chút tay cầm, động tác mềm nhẹ mà triển khai tới, Furuya Rei giơ lên hắn tay, nâng đến bên môi nhẹ nhàng rơi xuống một hôn: "Ta phía trước có phải hay không không nhắc nhở quá ngươi, ngươi mỗi lần khẩn trương thời điểm, trong tay đều sẽ muốn trảo chút cái gì. Này không phải cái hảo thói quen, ở người khác trước mặt, mau chóng sửa lại đi."
Hắn thong thả ung dung mà nói, ôm lấy ngự sơn triều đèn đem hắn đỡ lên.
Nói chuyện nội dung cùng qua đi mỗi một lần, ở công tác phương diện cấp ngự sơn triều đèn đưa ra yêu cầu kiến nghị thời điểm cũng không có cái gì khác nhau, thậm chí ngữ khí cũng chỉ là so ngày thường hơi chút hòa hoãn một chút.
Nhưng là rõ ràng là tương tự nội dung, tiến vào trong tai khi, lại cùng bình thường bị đưa ra vấn đề khi sinh ra một chút hối hận cảm xúc bất đồng, ngự sơn triều đèn lại cảm thấy lỗ tai trở nên năng lên.
Quả thực giống như là ở dùng công tác ngữ khí tán tỉnh giống nhau.
—— từ từ, hắn suy nghĩ cái gì a! ()
“”
⒍ bổn tác giả giang chi á la nhắc nhở ngài nhất toàn 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 đều ở [], vực danh [()]⒍『 tới []@ xem mới nhất chương @ hoàn chỉnh chương 』()
Ngự sơn triều đèn liếm hạ môi, ý đồ vì chính mình hành vi làm ra giải thích: "Ta, ta kỳ thật cũng không có tưởng mạo phạm ngài, đương nhiên cũng không phải nói ngài hành vi thực mạo phạm, ta chỉ là có chút bị dọa đến......"
Hắn nói ở đối phương trong ánh mắt dần dần tiêu âm, Furuya Rei nhìn hắn, ngữ khí bình tĩnh mà nói: "Ta cũng không có cảm thấy bị mạo phạm, ngươi suy nghĩ nhiều quá."
"Chính là ta ——"
"Thử lại một lần đi."
"Ân?"
Ngự sơn triều đèn mở to hai mắt nhìn hắn, tựa hồ là không xác định chính mình vừa mới nghe được lời nói.
"Có thể chứ?" Furuya tiên sinh nắm hắn tay, tím màu xám con ngươi toàn bộ đều là hắn thân ảnh, "Tiểu triều."
"...... Hôn môi sao?" Ngự sơn triều đèn cảm thấy chính mình hôm nay có khả năng sẽ trực tiếp chết chìm ở cấp trên trong ánh mắt, hắn hoàn toàn không có biện pháp cự tuyệt đối phương bất luận cái gì yêu cầu.
Tuy rằng đối phương đưa ra chuyện này, hắn cảm thấy kỳ thật vẫn là cự tuyệt tương đối hảo.
Như vậy quan hệ quá kỳ quái, bình thường dưới tình huống, cấp trên sẽ đối cấp dưới đưa ra hôn môi yêu cầu sao? Nhưng là không phải lời nói, bọn họ hiện tại lại xem như cái gì quan hệ?
Furuya tiên sinh cũng không có xác định nói qua thích hắn, còn không có xác nhận quan hệ nói, liền làm loại chuyện này, có thể hay không bị cảm thấy phi thường tuỳ tiện?
Chính là, tham niệm, không thỏa mãn, muốn càng nhiều.
Ngự sơn triều đèn nhắm hai mắt lại.
"Phi thường cảm tạ."
Cấp trên thanh âm cơ hồ là từ môi răng trung uy đi vào, hắn cằm bị phi thường ôn nhu chọn lên, không hề nghi ngờ mà tiếp xúc tới rồi cùng nhau.
Mềm mại ấm áp sự vật tiếp xúc đến môi thời điểm, ngự sơn triều đèn đại não toàn bộ trống rỗng. Hắn nghe được Furuya tiên sinh trầm thấp tiếng thở dốc, thiếu oxy làm hắn khóe mắt đuôi lông mày đều nhiễm màu đỏ, đôi mắt cũng trở nên ướt át lên.
Từ hắn tốt nghiệp đi theo cấp trên ngày đầu tiên khởi, không gì làm không được cấp trên liền ở từ các phương diện đối hắn tiến hành dạy dỗ. Lần này cũng không ngoại lệ, ở đối phương dẫn đường hạ, ngự sơn triều đèn hơi hơi mở ra miệng, phi thường trúc trắc mà bị cấp trên từ linh dạy dỗ lên.
...... Có vẻ cái gì đều sẽ không hắn phi thường vụng về.
Nhưng kỳ thật ngự sơn triều đèn cũng không phải lần đầu tiên hôn môi, không lâu phía trước cái kia trong mộng, không chỉ là hôn môi, càng thân cận sự tình cũng làm quá không ngừng một lần.
Cho nên nói, hắn hiện tại kỳ thật là đang nằm mơ sao?
Hắn đầu lưỡi bỗng nhiên bị nhẹ nhàng cắn một chút, ngự sơn triều đèn không cảm giác được đau đớn, nhưng thuần túy ôn nhu môi lưỡi cùng hàm răng xúc cảm hắn vẫn là phân rõ.
"Hiện tại phân tâm nói, sẽ làm ta cảm thấy thực thất bại." Cấp trên nắm bọn họ phía trước liền giao nắm ở bên nhau tay, đáp ở chính mình bên hông, không ra tới tay mềm nhẹ mà ấn ở hắn cái gáy.
Nhiệt độ càng cao ngón tay từ hắn sợi tóc trung xuyên qua, ngự sơn triều đèn không nghĩ tới bọn họ chi gian còn có thể càng tiếp cận.
Đã phân không rõ rốt cuộc là ai hô hấp, hơi thở giao triền ở bên nhau, ngự sơn triều đèn trong ánh mắt lại tràn ra chút nước mắt, nhưng là lần này đều không phải là cảm thấy khổ sở mới xuất hiện.
"Furuya tiên sinh......"
Có chút dài lâu rồi lại phảng phất chỉ có trong nháy mắt hôn kết thúc, ngự sơn triều đèn có chút dồn dập mà hô hấp, tay vẫn là không tự giác mà bắt được đối phương quần áo.
Hơi nước mông lung trong tầm mắt cấp trên mặt có chút mơ hồ, chính hắn lưỡi căn lại ma lại trướng
(), ngay cả nói chuyện đều có vẻ như là ở làm nũng.
Cấp trên đôi tay phủng hắn mặt, dùng ngón cái lau rớt hắn khóe mắt nước mắt, kia trương soái khí mặt cuối cùng lại rõ ràng mà xuất hiện ở hắn trước mặt.
Furuya tiên sinh đối hắn lộ ra mỉm cười, khóe miệng vị trí chảy ra một chút màu đỏ đậm, là hắn vừa mới không thuần thục mà dùng hàm răng không cẩn thận giảo phá.
Tuy rằng hắn cảm thấy có chút xin lỗi, nhưng là nghĩ vậy là hắn lưu lại dấu vết, ngự sơn triều đèn lại đột nhiên sinh ra ra một loại thỏa mãn cảm.
"Chúng ta trở về đi." Cấp trên ngữ khí ôn nhu mà nói, giống như hắn là cái gì dễ toái trân quý vật phẩm, "Tiểu triều còn nhớ rõ phía trước đáp ứng quá, muốn chiếu cố ta đến miệng vết thương khỏi hẳn sự sao?"
...... Thật là không xong a.
"Nói vậy, muốn đi trước nhà ta một chuyến." Ngự sơn triều đèn giơ tay sờ sờ vành tai, có chút phỏng tay độ ấm làm hắn đụng vào qua đi liền lập tức dịch khai tay, "Ta thu thập vài món quần áo."
-
Trên đường trở về là ngự sơn triều đèn khai xe, tuy rằng hắn buổi chiều thời điểm hình như là bị thương không nhẹ, nhưng là trước mắt mới thôi đã hoàn toàn bình phục.
So với trước một ngày mới bị thương cấp trên, thương vẫn là bả vai loại này khớp xương bộ vị, đương nhiên là hắn tới lái xe tương đối thích hợp.
Furuya tiên sinh thực tự nhiên mà đáp ứng rồi xuống dưới, nhưng mà hắn tại hạ xe, từ hàng phía sau đổi đến hàng phía trước điều khiển vị thời điểm, mở cửa xe trực tiếp chân mềm mà quỳ gối trên mặt đất.
Ngự sơn triều đèn: "......"
Cho dù là hiện tại hồi tưởng lên, đều phi thường mất mặt, gần bởi vì hôn một cái liền đứng không vững gì đó.
Cũng may Furuya tiên sinh cũng không có nói cái gì ' cái này huấn luyện không đủ tiêu chuẩn, lúc sau muốn gia tăng luyện tập ' linh tinh nói.
...... Từ từ, nói như vậy cũng không thể tùy tiện nói đi!
Ngự sơn triều đèn dùng dư quang nhìn mắt ngồi ở bên cạnh cấp trên, lại vừa lúc cùng đối phương đối diện thượng. Furuya tiên sinh một tay chống mặt, hôi màu tím con ngươi ôn nhu lưu luyến mà nhìn chăm chú vào hắn, gợi lên khóe miệng lộ ra một cái mỉm cười.
"Làm sao vậy?" Cấp trên hỏi.
"Không, không có việc gì." Ngự sơn triều đèn nhanh chóng quay đầu, nỗ lực làm chính mình lực chú ý thả lại ở điều khiển thượng.
Con đường an toàn quan trọng nhất, nhất định không thể ở cơ động đường xe chạy thượng đùa giỡn.
Hắn trong óc lộn xộn toát ra rất nhiều hình thù kỳ quái ý tưởng, lại không có thể hoàn toàn đem Furuya Rei đỉnh đi xuống.
Cho nên Furuya tiên sinh rốt cuộc là đối hắn cái gì ý tưởng? Tuy rằng hắn biết liên tiếp hôn như vậy sự đều đã làm còn có như vậy vấn đề phi thường kỳ quái, chính là hắn thật sự không có biện pháp không thèm để ý.
Cái kia hôn nói là ngoài ý muốn cũng không phải không thể nào, dù sao cũng là hắn chủ động yêu cầu đối phương an ủi chính mình, hiểu ngầm sai rồi cũng không phải hoàn toàn không thể nào.
Lại hoặc là nói, Furuya tiên sinh phát hiện chính mình thích hắn, xuất phát từ lâm chung quan tâm quyết định thỏa mãn hắn nguyện vọng linh tinh.
Đương nhiên cũng không phải không có như vậy 1 tỷ triệu phần có một khả năng tính, Furuya tiên sinh thật sự thích hắn, nhưng là đối phương không có minh xác nói ra dưới tình huống, hắn thật sự là......
Nhưng là hắn lại vô pháp hỏi ra khẩu, liền tính rất rõ ràng cho dù là xuất phát từ lâm chung quan tâm, Furuya tiên sinh đều không thể phủ nhận, hắn cũng phi thường lo lắng bị cự tuyệt.
Ngự sơn triều đèn ý thức được ý nghĩ của chính mình, trở nên càng thêm uể oải.
Nếu có người thuyết minh ra đồng dạng ý tưởng, hắn chỉ biết cảm thấy đối phương không thể hiểu được. Ngay cả chính hắn đều cảm thấy chính mình biệt nữu lại phiền toái, liền tính Furuya tiên sinh thật sự thích hắn, xóa hắn này trương xinh đẹp mặt, nếu phát hiện hắn bản tính, đại khái cũng sẽ thất vọng
Đến cực điểm đi.
Ngự sơn triều đèn càng nghĩ càng bi quan, có đôi khi cũng hắn sẽ cảm thấy nếu chính mình có thể có điểm dũng khí thì tốt rồi.
Hắn luôn là bị động mà tiếp thu hết thảy, nếu người khác không chủ động tới gần, hắn liền tuyệt đối sẽ không đi phía trước một bước.
Furuya tiên sinh là cái thứ nhất cũng là duy nhất một cái, ngự sơn triều đèn từ mới gặp khi liền phi thường thích người. Dùng câu khuôn sáo cũ hình dung, ở nhìn đến Furuya Rei, hoặc là nói đó là Amuro Tooru, mặc kệ là ai đều hảo, nhìn đến người kia trong nháy mắt, hắn cảm giác thế giới của chính mình giống như đều sáng lên.
Sinh ra một loại, hắn chính là vì người này mới xuất hiện ở chỗ này kỳ quái cảm giác.
Nhưng là hắn làm phi thường không xong, cũng phi thường kém cỏi, như vậy được trời ưu ái thân mật quan hệ, bị hắn làm như thế cứng đờ.
Thậm chí bọn họ hiện giờ quan hệ biến hảo, cũng là Furuya tiên sinh biết được hắn sinh bệnh, mới bắt đầu chủ động cải thiện bọn họ quan hệ.
Như vậy xem ra hắn đến cái này bệnh cũng đều không phải là không hề ý nghĩa, nếu không đời này đại khái cũng chỉ có thể cùng Furuya tiên sinh đương hai điều ngắn ngủi tương giao quá, sau đó càng đi càng xa tuyến.
A, nếu không có hệ thống nói, hắn này tuyến từ trung gian liền sẽ cắt đứt.
...... Như thế nào liền loại này thời điểm đều ở giảng địa ngục chê cười!
Ngự sơn triều đèn khe khẽ thở dài, đối chính mình cũng có chút không thể nề hà, tuy rằng hắn xác thật cảm thấy này còn khá buồn cười là được.
Đương nhiên, trên thế giới này đại bộ phận người đều lý giải không được hắn loại này phi thường cao cấp hài hước cảm, cho dù là từ nhỏ cùng hắn cùng nhau lớn lên Tsunayoshi, mỗi lần nghe được hắn giảng cùng loại nói, chỉ biết phi thường vô tình mà phun tào hắn.
' với ta mà nói điểm này đều không buồn cười, triều đèn. Không có tấu ngươi là bởi vì ta trời sinh tính liền yêu thích hoà bình...... Sao có thể là ta không hạ thủ được? Tóm lại, nói như vậy, nếu là bị thích triều đèn người nghe được, sẽ phi thường thương tâm....... Sao có thể không có người thích ngươi! Nói như thế nữa, bị Reborn đánh chết khí đạn ta cũng muốn liều chết tấu ngươi một quyền nga! '
Bằng không lần sau tưởng cái thích hợp chê cười giảng cấp Furuya tiên sinh nghe một chút xem, nếu hắn bị đánh vậy đại biểu Furuya tiên sinh thích hắn?
Suy xét một chút đã từng cũng bị cấp trên phụ đạo quá cách đấu, đối phương một quyền đem hai trăm cân bao cát đánh lậu tình huống...... Tuy rằng bên kia nhân viên công tác giải thích nói là dùng lâu rồi, nhưng ngự sơn triều đèn bỗng nhiên cảm thấy hiện tại cái này trạng thái giống như cũng khá tốt.
Hắn thực mau liền đến chính mình chung cư dưới lầu, đem xe tắt hỏa, đối cấp trên nói: "Furuya tiên sinh, ta khả năng sẽ có chút chậm......()"
“○[()]○『 tới []? Xem mới nhất chương? Hoàn chỉnh chương 』()"
Furuya Rei trả lời mà thực mau, "Là ngươi nói, chờ bao lâu cũng không có vấn đề gì."
Ngự sơn triều đèn tạm dừng một chút, cấp trên nở nụ cười, đưa ra di động cấp ngự sơn triều đèn nhìn thoáng qua —— lấy bọn họ chức nghiệp quan hệ, phương diện này xác thật một chút đều không cần kiêng dè: "Ta vừa lúc xử lý một chút công tác, chỉ cần không phải làm ta chờ toàn bộ suốt đêm."
Không biết có phải hay không ảo giác, ngự sơn triều đèn cảm thấy cấp trên tựa hồ so với phía trước hai người quan hệ có điều cải thiện sau, muốn càng tùy tính chút.
Cả người như là ở sáng lên giống nhau, phụ trợ mà hắn càng thêm không chỗ dung thân.
Hắn vội vàng mà cúi đầu, lên tiếng, hướng về trên lầu chạy tới.
Đến cửa thang máy khẩu thời điểm, thang máy vừa lúc ở lầu một mở ra môn, ngự sơn triều đèn trực tiếp hướng về phía trước đi, đều quên mất chờ bên trong người trước xuống dưới, đương nhiên mà cùng từ thang máy ra tới nam nhân đâm vào nhau.
"Ai!"
Nam nhân lui về phía sau vài bước ngã ngồi đến trên mặt đất, phát ra một tiếng đau hô.
() ngự sơn triều đèn lập tức hướng đối phương xin lỗi, duỗi tay đi nâng dậy nam nhân kia. Nam nhân lại thoạt nhìn một bộ phi thường hảo tính tình bộ dáng, lập tức liền lộ ra ôn hòa tươi cười, không sao cả mà vẫy vẫy tay: "Quả nhiên người thượng tuổi chính là không được, ta tuổi trẻ thời điểm, té ngã khả năng chính là ngươi." ()
?Giang chi á la tác phẩm 《 ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh 》 mới nhất chương từ?? Toàn võng đầu phát đổi mới, vực danh [()]?『 tới []+ xem mới nhất chương + hoàn chỉnh chương 』()
Thoạt nhìn 30 tuổi tả hữu tuổi tác, màu đen nửa tóc dài biên thành bánh quai chèo biện đặt ở bả vai một bên, cao cổ đế y, bên ngoài bộ kiện kiểu dáng tiểu chúng màu trắng gạo áo choàng. Đeo một bộ màu bạc khung mắt kính, màu đỏ đậm đồng tử bị thấu kính che đậy, khí chất như là cái nghệ thuật gia.
Người này tính tình cực hảo, chẳng sợ bị ngự sơn triều đèn dùng phi thường chuyên nghiệp công an ánh mắt xem kỹ một phen, cũng hoàn toàn không cảm thấy bị mạo phạm, thậm chí có thể nói mang theo một chút sủng nịch mà bao dung hắn sắc bén.
"Xin lỗi." Ngự sơn triều đèn thực mau ý thức tới rồi chính mình khác người, rũ xuống mắt hướng đối phương xin lỗi.
"Không quan hệ không quan hệ, bị như vậy xinh đẹp hài tử nhìn chằm chằm xem, ta cũng phi thường có thành tựu cảm nga." Nam nhân thiện giải nhân ý mà nói, "Ngươi đuổi thời gian đi? Ta cũng muốn tạm thời rời đi."
Ngự sơn triều đèn thuận theo đối phương ý tứ vào thang máy, ấn xuống chính mình cư trú tầng lầu ấn phím khi, bỗng nhiên ý thức được hắn ở vừa mới cùng người kia ngắn ngủi tiếp xúc trung, hoàn toàn là dựa theo đối phương bước đi đi.
Tuy rằng người nọ khí chất thực ôn nhu, phi thường dễ dàng làm người sinh ra hảo cảm. Ngự sơn triều đèn không phủ nhận chính mình cũng cảm thấy người kia thực hợp nhãn duyên, nhưng tổng cảm giác có chút cố tình.
Thang máy tới rồi hắn tầng lầu, ngự sơn triều đèn không hề tưởng vừa mới cái kia người xa lạ sự tình, chạy về trong nhà, cố tình làm lơ giơ lên bản tử cho hắn chào hỏi hệ thống, hồi phòng ngủ tìm quần áo đi giặt sạch cái chiến đấu tắm.
Từ phòng tắm ra tới sau, ngự sơn triều đèn mới cảm thấy thoải mái lên, hắn một bên cầm khăn lông sát tóc, chuẩn bị đi thu thập một chút chính mình đi Furuya tiên sinh gia ở nhờ yêu cầu lâm thời quần áo.
Nhưng mà di động trước một bước mà vang lên, hắn nhìn mắt màn hình, cái này dãy số đã cho hắn đánh hai cái điện thoại, hiện giờ đúng là cái thứ ba.
"Ngươi hảo......"
[ là ta. ]
Điện thoại kia đoan truyền đến Akai Shuichi chưa kinh tân trang nguyên thủy thanh âm, đối phương hiện tại hẳn là đã khôi phục hướng thỉ mão, nhưng còn ở dùng Akai Shuichi thanh âm cùng hắn gọi điện thoại.
Ngự sơn triều đèn thay đổi chỉ tay cầm điện thoại, bởi vì phía trước cùng Akai Shuichi hợp tác, hiện tại hắn nhưng thật ra không có đặc biệt bài xích đối phương.
"Akai tiên sinh." Ngự sơn triều đèn không phải dùng xong liền ném người, lúc này cũng phi thường lễ phép trả lời một tiếng.
Cũng là là ám chỉ đối phương, phía chính mình cũng không có những người khác, có thể phương tiện nói chuyện.
[ bằng không như vậy, ngươi vẫn là kêu ta Akai Shuichi, hoặc là FBI đi. ] Akai Shuichi trầm mặc trong chốc lát, đối hắn nói.
"?"
[ ngươi hiện tại phương tiện cùng ta gặp mặt sao? ] Akai Shuichi do dự nửa ngày, hỏi, [ chuyện này chúng ta gặp mặt tương đối hảo thuyết, đến lúc đó bất luận ngươi đối ta làm cái gì, ta đều tuyệt đối sẽ không đánh trả. ]
"...... Akai tiên sinh, có khỏe không?" Ngự sơn triều đèn bắt đầu tưởng Akai Shuichi có phải hay không điên mất rồi, cho dù là không bắt được thâm lam Whiskey, đều không cần như vậy cho hắn xin lỗi đi.
Tuy rằng hắn còn rất yêu cầu thâm lam Whiskey để lộ ra cuối cùng 3% thân phận, làm hắn hoàn thành nhiệm vụ trừu tạp. Nhưng hắn hiện tại còn có thể sống 111 thiên, đối với sống sót nhu cầu đã không tính bức thiết.
[
() ta thực xin lỗi (),
]
?()_[()]?『 tới []* xem mới nhất chương * hoàn chỉnh chương 』(),
Ngự sơn triều đèn càng thêm mờ mịt.
[ ngươi mộ luyến vị kia mỹ nhân nhân ta mà bị thương......]
"Ngươi đối Furuya tiên sinh làm cái gì!"
[ ta sẽ bồi thường. ]
Hai người nói đồng thời xuất hiện, sau đó hai người đều lâm vào cực kỳ lệnh người xấu hổ trầm mặc bên trong.
[ thực xin lỗi. ]
Mặc kệ là nghe được đối phương lệnh người hiểu lầm nói, vẫn là xe sự, Akai Shuichi xuất phát từ phi thường phức tạp cảm xúc, đối hắn nói những lời này.
Ngự sơn triều đèn có điểm muốn giết người diệt khẩu.
......
Đương nhiên cuối cùng Akai Shuichi vẫn là còn sống, rốt cuộc liền tính là có được phi tự nhiên lực lượng thế giới, cũng rất ít có thể có người thông qua điện thoại tuyến giết người.
Akai Shuichi muốn hắn số thẻ, nói nhất định sẽ mau chóng còn thượng thiếu nợ, còn bỏ thêm lợi tức.
Nhưng là ngự sơn triều đèn cảm thấy, lấy FBI tiền lương, còn muốn thêm lợi tức, cái này thiếu nợ đại khái sẽ như là quả cầu tuyết giống nhau, càng lăn càng nhiều, cuối cùng đại khái chỉ có thể bán mình đi đại cúp vàng đương Ngưu Lang.
Đại khái là bởi vì ngay từ đầu hiểu lầm Akai Shuichi đối Furuya tiên sinh làm cái gì, sau lại biết chỉ là xe mà thôi, ngự sơn triều đèn cũng không có trong tưởng tượng tức giận như vậy.
Lại mua chiếc xe mới với hắn mà nói cũng không có gánh nặng, nhưng là FBI tiền nhất định là phải trả lại!
Ngự sơn triều đèn tìm cái rương hành lý trang vài món quần áo, lần này so với hắn đi Italy thời điểm thu thập cần phải cẩn thận nhiều, cơ bản đồ dùng sinh hoạt đều phải mang lên, còn không nhất định phải ở vài ngày.
Này xem như ở chung sao?
Ngự sơn triều đèn thở dài một tiếng, vẫn là quyết định đem vấn đề này trốn tránh một đoạn thời gian.
Nhìn đến hắn thu thập đồ vật, hệ thống ở bên cạnh nhìn hắn. Ngự sơn triều đèn phía trước liền quyết định muốn thăm dò hệ thống, cho dù là đã hoài nghi đối phương hành sự mục đích, lúc này cũng phi thường tự nhiên đối hệ thống nói: "Ta muốn đi ra ngoài mấy ngày, ngươi ở trong nhà hảo hảo đợi."
【 tốt, MASTER. 】 hệ thống đáp ứng phi thường mau, nhưng vẫn là hơi chút có chút phiền muộn.
Hắn hiện giờ ký chủ cái gì cũng tốt, tuy rằng cùng hắn ngay từ đầu tưởng tượng có điều bất đồng, nhưng xác thật là cái phi thường không tồi hài tử.
Chỉ là, cùng đời trước ký chủ so sánh với, có chút quá mức độc lập.
Trước nay bất hòa hắn thành lập liên hệ, không cho phép hắn chủ động câu thông, thậm chí ra xa nhà đều không mang theo hắn ——
Dẫn tới hắn chỉ có thể căn cứ nhiệm vụ tới phỏng đoán sự tình phát triển, bởi vì quan trắc không đến.
【MASTER phải rời khỏi bao lâu thời gian đâu? 】 hệ thống suy xét một chút, vẫn là hỏi.
"...... Không quá xác định, xem Furuya tiên sinh đi." Ngự sơn triều đèn một tay chống cằm tự hỏi vài giây, đối hệ thống lộ ra một cái phi thường thể hiện ra ngoài mỉm cười, "Yêu cầu ta đem ngươi đưa đến cửa hàng thú cưng gởi nuôi sao?"
Cho dù là hệ thống, đều chỉ thấy quá ngự sơn triều đèn một lần tươi cười, vẫn là ở đối phương sắp chết rồi thời điểm, hắn xuất hiện cho đối phương hy vọng. Hiện giờ lại lần nữa nhìn thấy ký chủ mỉm cười, toàn bộ thống đều có chút hoảng hốt.
【 đương nhiên, bổn cơ hoàn toàn tôn trọng ngài ý tưởng. 】
"...... Ai, ta đây ngày mai đi ra ngoài tìm xem xem." Ngự sơn triều đèn không nghĩ tới hắn sẽ đáp ứng chính mình âm dương quái khí, cũng hơi chút có chút kinh ngạc, nhưng đưa hệ thống đi cửa hàng thú cưng với hắn mà nói cũng không có gì không tốt, sảng khoái mà đáp ứng rồi xuống dưới.
Hệ thống lúc này mới phản ứng lại đây chính mình đáp ứng rồi cái gì, muốn cự tuyệt thời điểm, ngự sơn triều
() đèn đã lôi kéo rương hành lý ra cửa, hắn lại không có biện pháp chủ động cùng đối phương nói chuyện, chỉ có thể tạm thời trầm mặc, hy vọng chờ đối phương trở về thời điểm, có thể đánh mất đối phương cái này ý niệm.
Nhưng mà ngự sơn triều đèn mới vừa đi xuất gia môn, hắn tầng này thang máy lại một lần mà mở ra. Vừa mới ở dưới lầu gặp được quá cái kia ôn nhu nam nhân từ bên trong đi ra, nhìn đến hắn thời điểm lộ ra kinh ngạc biểu tình.
"Ai, ngài cũng trụ này một tầng?"
Nam nhân thực mau nở nụ cười, chủ động giải thích nói, "Ta mới vừa mua nơi này phòng ở, tính toán hai ngày này dọn lại đây, không nghĩ tới ngươi liền ở tại cách vách...... Thật sự là quá tốt, vốn đang suy nghĩ, hàng xóm không hảo ở chung làm sao bây giờ."
Tựa hồ là bởi vì có càng gần quan hệ, nam nhân đối hắn trở nên nhiệt tình chút, từ túi muốn lấy danh thiếp ra tới, nhưng là lại sờ soạng cái không. Cùng diện mạo khôn khéo hoàn toàn tương phản, người này tựa hồ có chút thoát tuyến.
"Xin đợi một chút!" Nam nhân đối ngự sơn triều đèn nói, tìm ra chìa khóa mở ra chính mình gia môn, đi vào tìm kiếm lên.
Ngự sơn triều đèn ở ngoài cửa hướng trong nhìn thoáng qua, như đối phương theo như lời, quả nhiên là vừa tính toán dọn tiến vào, bên trong là đủ loại thùng giấy, còn không có hủy đi phong.
Không bao lâu, nam nhân dẫn theo một cái cái túi nhỏ cùng một trương danh thiếp đi ra, toàn bộ mà toàn bộ đưa cho ngự sơn triều đèn.
"Tới, đây là ta phía trước liền chuẩn bị tốt bái phỏng hàng xóm quà kỷ niệm." Nam nhân đối hắn nở nụ cười, "Về sau có thể hảo hảo ở chung liền thật tốt quá."
Từ bên trong phòng bếp lại truyền ra thiêu hồ hương vị, nam nhân hô to một tiếng, vội vàng mà chạy đi vào, còn không quên lại ra tới cùng ngự sơn triều đèn nói câu tái kiến.
Ngự sơn triều đèn không tính quá am hiểu ứng đối người như vậy, nhưng cũng không tính chán ghét. Hắn có chút bất đắc dĩ mà cười một chút, cảm thấy vẫn là lần sau lại cùng đối phương tự giới thiệu, mới xoay người tiến vào thang máy.
Hắn trước nhìn mắt nam nhân đưa cho hắn danh thiếp, viết "Tinh dã thọ" như vậy tên, cùng người kia diện mạo không tính quá tương xứng, nhưng tên này vẫn là rất đáng yêu.
Ngự sơn triều đèn đem danh thiếp bỏ vào đối phương đưa cho hắn quà tặng túi, thuận tiện cũng nhìn trong mắt mặt đồ vật.
Là một lọ dùng màu đen nhung tơ dải lụa buộc lại nơ con bướm rượu vang đỏ, bình rượu đóng gói thượng có miêu nguyên tố, tên là ——
"Đỗ bổn nội?"!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanficTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan