Chương 94 REBIRTH: 865D ( 2 / 2 )
Tùng phổ tiểu thư cũng trụ vào bệnh viện, bị an bài vào cùng nàng mẫu thân cùng gian phòng —— đây cũng là ngự sơn triều đèn kiến nghị, nếu vị phu nhân kia thật là hung thủ nói, nhìn đến nữ nhi có lẽ có thể làm nàng bình tĩnh một chút.
Hơn nữa trong phòng còn có bạch giếng cùng hắc liễu ở, hẳn là có thể tránh cho đại bộ phận nguy hiểm.
Ngự sơn triều đèn đem xe ngừng ở bệnh viện đại môn phụ cận, ở không đỡ lộ tiền đề hạ, là nhất thấy được vị trí.
Người bình thường là không dám như vậy đình, lo lắng giao cảnh tới dán hóa đơn phạt, nhưng làm công an, điểm này đặc quyền hắn vẫn phải có.
Hắn đi ghế sau cầm hàng cốc linh máy tính, mở ra lúc sau lại có chút mờ mịt, không biết nên làm cái gì.
Hắn biết BOSS...... Cũng chính là tinh dã thọ hiện tại ở địa phương nào, hắn có thể trực tiếp bắt giữ đối phương, công an bắt người là không cần chứng cứ, liền tính sai rồi cũng bất quá là tỉnh lại mấy ngày, làm làm bộ dáng là được, hắn lại không có khả năng làm lỗi.
Nhưng là bắt BOSS lúc sau đâu? Tổ chức vận chuyển hiện giờ còn cần BOSS tồn tại sao?
Một cái cũng không lộ mặt thần bí chủ nghĩa giả (),
?()?[()]『 tới []. Xem mới nhất chương. Hoàn chỉnh chương 』(),
Thậm chí đều sẽ không có bao nhiêu người biết, tổ chức căn bản sẽ không có bất luận cái gì tổn thất.
Ngự sơn triều đèn lâm vào hoàn toàn không biết giải quyết như thế nào khốn cảnh, hắn đầu một cuộn chỉ rối, nhìn trước mắt màn hình máy tính phát ngốc.
Hắn tới bệnh viện thời điểm vẫn là trời nắng, lúc này thời tiết lại âm trầm xuống dưới, trong không khí hơi nước có chút siêu tiêu, đại khái không bao lâu liền sẽ trời mưa.
Bởi vì hệ thống tồn tại, hiện giờ hắn có thể tưởng tượng kém cỏi nhất kết quả là, BOSS từ lúc bắt đầu liền biết hàng cốc tiên sinh bọn họ là nằm vùng, lợi dụng bọn họ cấp cảnh sát truyền lại trở về giả tình báo...... Không, cái này không có, rất nhiều quan trọng tình báo là thật sự, liền tính là tổ chức, cái này tổn thất cũng quá lớn.
Như vậy BOSS hắn, biết cốt truyện tiền đề hạ, không chỉ có không có đối đã biết nằm vùng ra tay, còn cứu thân là cảnh sát thu nguyên tiền bối.
...... Thuyết minh BOSS cũng là nằm vùng.
Ngự sơn triều đèn toát ra cái này ý tưởng sau, nặng nề mà thở dài, đem đầu đáp ở đặt ở tay lái mu bàn tay thượng. Hắn nhất thời không khống chế tốt lực độ, ô tô phát ra thật lớn tiếng còi, đem hắn hoảng sợ.
Như là chấn kinh miêu giống nhau, nếu không có đai an toàn trói buộc, hắn đại khái muốn nhảy dựng lên.
Kết quả vừa chuyển đầu nhìn đến một trương phóng đại người mặt dán ở cửa sổ xe pha lê thượng, ngự sơn triều đèn trái tim sậu ngừng một giây, phục hồi tinh thần lại, mới phát hiện đây là thâm lam Whiskey.
Này đó tội phạm trắng trợn táo bạo lên phố, quả thực là mục vô pháp kỷ —— càng kỳ quái hơn chính là, cảnh sát ngược lại cố kỵ càng nhiều, nếu ở người nhiều địa phương bắt giữ bọn họ, thực dễ dàng khiến cho rối loạn, lại không biết bọn họ trong tay có hay không đại quy mô sát thương tính vũ khí.
Ngự sơn triều đèn rất tưởng trực tiếp đem đối phương bắt lại, nhưng là hắn lại không phải không trảo quá thâm lam, lần trước bắt đối phương còn chưa tới một ngày, hắn cũng đi theo đi vào, cuối cùng vẫn là cầm rượu tới cứu thâm lam thời điểm, thuận tay vớt hắn một phen.
Vì phòng ngừa loại sự tình này lại lần nữa xuất hiện, khẳng định muốn đem cầm rượu cùng thâm lam cùng nhau bắt lại mới được.
Thâm lam Whiskey mặt dán ở hắn cửa sổ xe pha lê thượng, kia trương thịnh hành tân túc thắng được muôn vàn mỹ lệ phú bà tỷ tỷ tâm soái mặt có chút vặn vẹo, hướng về phía bên trong hô: "Phóng —— ta —— tiến —— tới ——"
Ngự sơn triều đèn bắt đầu khuyên chính mình bình tĩnh, lái xe nghiền người là phạm pháp, chẳng sợ người kia là tội phạm.
Hắn đem cửa sổ xe giáng xuống một phần ba, lộ ra một cái khe hở: "Có việc sao?"
"Làm ta đi vào ngồi ngồi sao." Thâm lam Whiskey cười tủm tỉm mà nói.
"Ta phải đi." Ngự sơn triều đèn trực tiếp khởi động xe, trước mặt trên kính chắn gió rơi xuống vài giọt giọt mưa, quả nhiên cùng hắn tưởng giống nhau, muốn trời mưa.
"Ta không có ác ý, cảnh sát tiên sinh." Thâm lam Whiskey nở nụ cười, "Chỉ là tưởng ở cùng ngươi trở mặt thành thù phía trước, cùng ngươi cuối cùng liêu vài câu."
Ngự sơn triều đèn có chút khó hiểu, chẳng lẽ hắn phía trước cùng thâm lam không phải phản bội trạng thái sao.
"Ta biết có người phạm tội phía trước, sẽ phát ra báo trước hàm, trước kia ta không hiểu, hiện tại phát hiện vẫn là rất thú vị." Thâm lam Whiskey đứng thẳng thân thể, chậm rãi về phía sau lui.
Ngự sơn triều đèn ý thức được cái gì, hắn đem đai an toàn cởi bỏ, kéo ra cửa xe muốn xuống xe thời điểm, nhìn đến thâm lam Whiskey giơ tay búng tay một cái.
Cách đó không xa chỗ nào đó, bỗng nhiên phát ra thật lớn tiếng nổ mạnh, toát ra cuồn cuộn khói đặc, đám người đã xảy ra thật lớn hỗn loạn, rất nhiều người hét lên lên.
Ngay sau đó là tiếng thứ hai, tiếng thứ ba.
Thâm lam Whiskey cong lên đôi mắt: "Ta thích đại trường hợp, ngự sơn cảnh sát thích sao?"
Ngự sơn triều đèn đẩy ra cửa xe, muốn đuổi theo thời điểm, một chiếc xe tải từ bọn họ hai người trung gian chạy như bay mà qua. Một giây đồng hồ không đến thời gian, thâm lam đã biến mất ở hắn trước mặt.
Ngự sơn triều đèn nhìn về phía xe tải rời đi phương hướng, một chiếc hắc xe dán rời đi, tốc độ xe phi thường mau, liền tính hắn hiện tại lên xe truy cũng không có khả năng.
"Triều đèn!"
Hắn nghe được hàng cốc linh thanh âm, quay đầu lại thời điểm, nhìn đến hàng cốc linh hướng tới hắn phương hướng chạy vội mà đến.
Ngự sơn triều đèn cảm thấy tâm tình trở nên bình tĩnh lên, nổ mạnh địa phương phát ra cuồn cuộn khói đặc, hắn đối với hàng cốc 0 điểm gật đầu: "Đi thôi."
Hàng cốc linh trong nháy mắt cảm giác hắn giống như thành thục không ít, cũng không cần nhiều lời, đối hắn lộ ra một cái mỉm cười: "Ân, đi thôi."!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ở kha học thế giới dựa cẩu tục mệnh
FanfictionTác giả: Giang Chi Á La Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Kim bài đề cử 🥇 , Conan